“เมคอัพแปลงโฉมตัวเองเป็น อนาสตาเซีย สตีล นางเอกของ มิสเตอร์ เกรย์”

“เมคอัพแปลงโฉมตัวเองเป็น อนาสตาเซีย สตีล นางเอกของ มิสเตอร์ เกรย์”

“เมคอัพแปลงโฉมตัวเองเป็น อนาสตาเซีย สตีล นางเอกของ มิสเตอร์ เกรย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสกันมาสักพักเกี่ยวกับเรื่องราวกระแสของหนัง 20+ อย่าง ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์ (Fifty Shades of Grey) ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันไปสักระยะ ก็มีผลตอบรับทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีบ้าง นั่นก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน

เพราะเนื่องจากเนื้อหาของหนังนั้นเกี่ยวกับเรื่องความรักที่แปลกออกไปจากหนักรักทั่วไป รวมไปถึงฉากรักอันร้อนแรงที่ทำให้คนดูจินตนาการตาม ถึงรสนิยมในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวของ มิสเตอร์เกรย์ เศรษฐีหนุ่มที่แสนจะหล่อรวย เพอร์เฟคทุกด้าน

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้เพียงแค่สบตากับหนุ่มคนนี้ก็ละลายทันที แถมยังต้องมีแอบอิจฉานางเอก อนาสตาเชีย สตีล กันอย่างแน่นอน ถึงขนาดที่ว่ามี beauty blogger หลายๆ คนโดยเฉพาะในต่างประเทศได้ลงคลิปวิดีโอสาธิตการแต่งหน้าให้สวยเหมือนสาวแอนนา กันเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่กำลังมโนว่าตัวเองเป็นแอนนาอยู่ละก็รีบหยิบอุปกรณ์แต่งหน้าของตัวเองมาเตรียมพร้อมแล้วเราไปสวยตามท้องเรื่องด้วยกันเลยคะ

เริ่มแรกก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ขั้นตอนเบสิกทั่วๆ ไป ลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก่อนเพื่อเป็นการบำรุงให้ผิวเตรียมพร้อมที่ลงเครื่องสำอาง

จากนั้นก็ใช้ บีบีครีมหรือรองพื้น ตามเฉดสีของคุณสาวๆ ลงตามไปเกลี่ยให้ทั่วๆ นะคะ แต่แนะนำว่าถ้าเป็นแบบบางเบาจะดีมากๆ ให้เห็นรอยกระ เอาไว้เบาๆ จะได้ดูธรรมชาติตามแบบนางเอกเลย เพราะในเรื่องนางเอกแต่งหน้าน้อยมากๆ Make up no Make up อะไรแนวๆ นั้นล่ะ

ต่อมาก็ลงคอนซีลเลอร์ตามลงไปสำหรับคุณสาวๆ ที่มีร่องรอยการผ่านศึกมาอย่างหนัก แต่ถ้าใครผิวหน้าสภาพเริ่ดเลอ ก็ข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลยจ้า

จากนั้นลงแป้งฝุ่นใบหน้าก็ไบรท์สวยปื๊งขึ้นมาทันที และเพื่อให้แก้มแลดูมีเลือดฟาดก็บัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูธรรมชาติที่เป็นเนื้อแมทลงไป เพราะนางเอกหนังฝรั่งเค้าไม่เน้นหน้าแวววาวแบบนางเอกเกาหลีนะจ๊ะ!

และก็มาถึงจุดเด่นของใบหน้าที่เป็นเหมือนจุดจดจำของใครหลายคนก็คือ นางเอกจะชอบกัดริมฝีปาก ดังนั้น การทาลิปสติกในวันนี้จะเป็นสีชมพูอ่อนธรรมชาติให้กลืนไปกับสีปากอย่างเรียบเนียนเพื่อเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนมากขึ้นค่ะ

มาต่อกันที่ดวงตาต้องบอกก่อนเลยว่านางเอกนั้นแต่งตาน้อยมากๆ แค่มีเบ้าตาเบาๆ เพียงเท่านั้นเอง เราจึงใช้สีน้ำตาลธรรมชาติทาที่เปลือกตาเบาๆ ให้แลดูมีเบ้าตาขึ้นมานิดนึง ไม่ต้องประณีตมากนักทาลงไปก็สวยแบบธรรมชาติแล้วค่ะ อ้อ...อย่าลืมปัดคิ้วให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวยๆ กันสักนิดด้วยนะจ๊ะ เพราะนางเอกเค้าก็คิ้วปังใช่ย่อย และที่ขาดไม่ได้ ขนตาเด้งๆ ทำให้ตากลมโตสักหน่อยแต่ไม่ต้องขนตาปลอมยกแผงนะจ๊ะ บอกแล้วว่าเน้นธรรมชาติ...

ตรวจดูความเรียบร้อยก็เป็นอันเสร็จแล้วสำหรับการแต่งหน้าแบบลุคนางแอนนา หรือ อนาสตาเชีย สตีล ถ้าอยากจะให้เหมือนเป๊ะ! ก็จัดผมหน้าม้าใส่เข้าไปก็เริ่ดแล้วล่ะค่ะ หน้าพร้อมขนาดไปเช็คเร็ตติ้งกันหน่อยดีกว่าได้ผลยังไงก็มาเล่าให้เพื่อนๆ คนอื่นฟังกันบ้างนะคะ จะเขาไปที่ แฟนเพจ Sanook! Women หรือ ที่ คอมเมนท์ด้านล่างก็ได้จ้า...

เรื่องโดย Babeburin
คลิปวีดีโอจาก Youtube : Melanie Murphy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook