เลดี้ กาก้าเผยเคยถูกข่มขืนตอนเป็นวัยรุ่น

เลดี้ กาก้าเผยเคยถูกข่มขืนตอนเป็นวัยรุ่น

เลดี้ กาก้าเผยเคยถูกข่มขืนตอนเป็นวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Written by: กอง บก.ข่าวต่างประเทศ

นิวยอร์ค 4 ธ.ค.- เลดี้ กาก้า นักร้องเพลงป๊อบชาวอเมริกันเปิดเผยว่า เคยถูกข่มขืนตอนเป็นวัยรุ่น และต้องใช้เวลาหลายปีเยียวยาจิตใจ

เลดี้ กาก้าวัย 28 ปีให้สัมภาษณ์รายการวิทยุว่า เธอไม่อยากให้คนคิดว่าผลงานทุกอย่างที่เธอสร้างขึ้นมาล้วนมีที่มาจากสิ่งที่ผู้ชายสารเลวที่ได้ทำไว้กับเธอ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะเธออายุเพียง 19 ปี และต้องใช้เวลาหลายปีในการเยียวยาจิตใจ เธอไม่อยากพูดถึงในรายละเอียด บอกได้แค่ว่าคนที่ทำร้ายเธอแก่กว่าเธอถึง 20 ปี ความรู้สึกเลวร้ายที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมีผลกับเธอรุนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเวลาผ่านไป 4-5 ปี เธอไม่ได้แจ้งความและไม่บอกใครเลย ไม่แม้กระทั่งยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริง แล้วหันไปทำสิ่งไร้สาระต่าง ๆ นานาเพื่อให้ลืม แต่ความเจ็บปวดดังกล่าวจะไม่มีวันจางหายไปหากไม่แก้ไขที่ต้นตอ เธอไปเจอคนร้ายโดยบังเอิญที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง แล้วเกิดความรู้สึกกลัวมากจนขยับเขยื้อนตัวไม่ได้

เลดี้ กาก้าซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการแต่งตัวแปลก ๆ และวิพากษ์วิจารณ์สังคมอย่างตรงไปตรงมา เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในระหว่างคุยเรื่องเพลงสไวน์ (Swine) ที่อยู่ในอัลบัมอาร์ตป๊อบปี 2556 เนื้อเพลงพูดถึงการข่มขืนและการทำลายกำลังใจ เธออยากประกาศให้โลกรู้ว่า คนที่ทำร้ายเธอไม่มีวันทำให้เธอตกต่ำลงได้เท่ากับเธอทำตัวเอง และอยากให้เห็นว่าเธอได้สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ขึ้นมาได้.-สำนักข่าวไทย



ขอบคุณข้อมูล : http://www.tnamcot.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook