เบิร์ตส์ บีส์ แนะนำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

เบิร์ตส์ บีส์ แนะนำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

เบิร์ตส์ บีส์ แนะนำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบิร์ตส์ บีส์ ผู้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติมาตลอด 30 ปี
แนะนำ “มาม่า บี เบลลี่ บัทเทอร์” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์
ปราศจากสารเคมีอันตราย ปลอดภัยทั้งคุณแม่และลูกน้อย

เมื่อรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ว่าที่คุณแม่ทั้งหลาย ต่างก็ต้องพิถีพิถันในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของรางวัล “Green Brand 2010” ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดจากผลสำรวจของผู้บริโภคในทวีปอเมริกา จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวที่บอบบางและต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ เพื่อการทะนุถนอมลูกน้อยอย่างปลอดภัย ไร้กังวล ผลิตจากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย

เพื่อเอาใจคุณแม่ที่รักในการดูแลผิวพรรณ เบิร์ตส์ บีส์ ขอแนะนำครีมบำรุงผิวที่ปลอดภัยทั้งคุณแม่และทารกในครรภ์ เบิร์ตส์ บีส์ มาม่า บี เบลลี่ บัทเทอร์ (BURT’S BEES Mama Bee Belly Butter) 98.50% Natural ราคา 1,180 บาท บำรุงผิวบริเวณท้องคุณแม่ตั้งครรภ์ ปรับสมดุลท้องคุณแม่ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ เพื่อรักษาความชุ่มชื่น และความยืดหยุ่นของผิวคุณแม่ในช่วงการตั้งครรภ์ ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายในระหว่างการตั้งครรภ์ และป้องกันผิวหย่อนคล้อย ช่วยกระชับผิวคุณแม่หลังคลอด ใช้ทาให้ทั่วท้องทุกครั้งหลังอาบน้ำ หรือบ่อยเท่าที่ต้องการ และควรใช้ต่อเนื่องแม้หลังคลอด นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับสาวๆ ด้วยเช่นกัน ทาเป็นประจำ ช่วยป้องกันการแตกของผิวในช่วงที่น้ำหนักไม่คงที่

เบลลี่ บัทเทอร์ จากธรรมชาติสูตรไร้กลิ่น อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 98.50% ผ่านการทดสอบโดยกุมารแพทย์ และไม่ก่อให้เกิดอาคารแพ้ บำรุงผิวด้วยโกโก้ บัทเทอร์ และวิตามินอี สูตรเข้มข้นพิเศษ ผสานคุณค่าของ เชียออยล์ และบอราจซีดออยล์ ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิว ป้องกันผิวแห้งแตก และรักษาผิวที่ระคายเคือง โรสฮิปออยล์ ช่วยบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่มกระจ่างใส และป้องกันการเกิดริ้วรอยลึก พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อช่วยซ่อมแซมผิวจากรอยแผลเป็นอย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์ บีส์ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารปิโตรเคมี และ สารสังเคราะห์ต่างๆ อาทิ ธาเลตส์ (Phthalates) สารทำละลายที่ช่วยให้ผสมละลายกับน้ำได้ดี ซึ่งผสมใน ยาดับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์แต่งผม เช่น เจล มูส สเปรย์ เครื่องสำอาง เช่น แชมพู ลิปสติก มาสคารา, พาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารและเวชสำอาง สารชนิดนี้ส่งผลให้ระดับฮอร์โมน เอสโทรเจนลดลง และอาจทำให้เกิดโรคมะเร็งเต้านม, ปิโตรลาทั่ม (Petrolatum) หรือมิเนอรัลออย (Mineral Oil) น้ำมันบริสุทธิ์ที่ผ่านการสกัดมาจากน้ำมันปิโตรเลียม มีโมเลกุลใหญ่ ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิวได้ และโซเดียมลอริลซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารทำให้เกิดฟอง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอาจเกี่ยวเนื่องกับสารก่อมะเร็ง ผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์ บีส์รับประกันถึงความเป็นธรรมชาติ โดยผ่านการรับรองจากองค์กรในระดับนานาชาติ (Natural Products Association-สังเกตได้จากสัญลักษณ์ใบไม้สีเขียว) ซึ่งหมายความว่าอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง นอกจากนี้รวมทั้งไม่มีการทดลองในสัตว์ด้วย

เลือกสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก เบิร์ตส์ บีส์ ที่ปลอดภัยสำหรับคุณแม่ และลูกน้อย ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางทั้ง 13 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม 3, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ ท่าพระ หรืออัพเดตข้อมูลข่าวสารและช้อปออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th พิเศษสำหรับสาวกสมาร์ทโฟนสามารถอัพเดทและช้อปผ่าน burtsbeesthailand แอพพลิเคชั่น ทั้งบนระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook