ทรายสีเพลิง หมิว ลลิตา VS ชมพู่ อารยา ใครแซ่บกว่ากัน?

ทรายสีเพลิง หมิว ลลิตา VS ชมพู่ อารยา ใครแซ่บกว่ากัน?

ทรายสีเพลิง หมิว ลลิตา VS ชมพู่ อารยา ใครแซ่บกว่ากัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงแบบไม่ค่อยสวยงาม แบบละครไทยเท่าไหร่ สำหรับละครรีเมคเรื่องดัง "ทรายสีเพลิง" ในเวอร์ชั่น 2014 ที่ได้ "ชมพู่ อารยา" มารับบทนำสุดแซ่บ "ทราย ศรุตา" หญิงสาวผู้ที่มองจากภายนอก เธอเป็นสาวมั่น เหมือนจะออกร้ายๆ แต่แท้ที่จริงแล้ว เธอมีปมอยู่ข้างในนั่นก็คือ ความรัก ที่มาพร้อมการล้างแค้น

ทรายสีเพลิงทรายสีเพลิงบุรี: เมื่อดอกจำปีมันออกมาใหม่อีกครั้ง...พี่จะเป็นคนส่งมาให้เอง (คือ สงสาร ทรายเบาๆ ^^")

ด้วยกระแสของละครที่ค่อนข้างแรง เพราะเป็นละครรีเมคที่เคยโด่งดังมาแล้วเมื่อ ปี 2539 หรือราวๆ 17 กว่าปีก่อน โดยได้นักแสดงเจ้าบทบาทมากมาย ก็คือ "หมิว ลลิตา" เคยรับบท "ทราย", "โดโด้ ยุทธพิชัย" รับบท "บุรี" หรือ "พี่บี", "วิลลี่ แมคอินทอช" รับบท "ชาร์ลส์" หรือ "ฌาน", "นุ่น สินิทรา" รับบท "ลูกศร" และ "แจ๊บ เพ็ญเพช" รับบท "พัชระ"

ทรายสีเพลิงทรายสีเพลิง

"ทรายสีเพลิง" เป็นนวนิยายที่แต่งโดย "ปิยะพร ศักดิ์เกษม" ซึ่งเป็นนามปากกาของ "นันทพร ศานติเกษม" "ทรายสีเพลิง" ได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารสกุลไทยในปี พ.ศ. 2535 ก่อนที่จะรวมเล่มในปี 2536 นวนิยายเรื่องนี้ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 ในปี 2539 และกำลังจะถูกนำกลับมาสร้างใหม่ในปี 2557 ทางช่อง 3 โดยผู้จัดคนเก่ง "จ๋า ยศสินี ณ นคร" นำแสดงโดย "อารยา เอ ฮาร์เก็ต", "ณัฐวุฒิ สกิดใจ", "ชาคริต แย้มนาม", "นิษฐา จิรยั่งยืน" และ " อาเล็ก ธีรเดช"

ทรายสีเพลิงทรายสีเพลิง

"ทรายสีเพลิง" มีเรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัวที่มีภรรยาหลายคน และการใช้เสน่ห์ของหญิงสาวเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ และเพลิงแค้นของศรุตาก็นำไปสู่โศกนาฏกรรมในที่สุด

ทรายสีเพลิงทรายสีเพลิง

ด้วยความแรงต่างกัน ของ "ทรายสีเพลิง" ทั้ง 2 เวอร์ชั่น Sanook! Women ขอพาไปย้อนดู ความแซ่บ ของ "ทราย ศรุตา" หรือ "หมิว ลลิตา" เวอร์ชั่นเก่า และ "ชมพู่ อารยา" เวอร์ชั่นปัจจุบัน กันค่ะ มาตัดสินกันเลยว่า "ทราย" ยุคไหน จะสวย แซ่บ ดูแรง ชนะเลิศมากกว่ากัน

ขอบคุณภาพประกอบ : Pantip.com, http://www.thaitv3.com/

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ทรายสีเพลิง หมิว ลลิตา VS ชมพู่ อารยา ใครแซ่บกว่ากัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook