ใหม่ล่าสุด!! เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า และ เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์

ใหม่ล่าสุด!! เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า และ เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์

ใหม่ล่าสุด!! เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า และ เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสคาร่าแปรง 2 สองหัวช่วยปัดทั้งขนตาบนและล่างให้แผ่หนา ใช้คู่กับอายไลเนอร์สำหรับขอบตาล่างให้ไบรท์ เพื่อตาโตสวยครบ 360 องศา!!!
ใหม่ล่าสุด!! เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า และ เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์


 เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์ก แฟชั่น วีค ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตลอดกาลในตลาดมาสคาร่า กับการปฏิวัติวงการมาสคาร่าในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวมาสคาร่า นวัตกรรมแห่งยุค เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า (MAYBELLINE BIG EYES MASCARA) มาสคาร่าที่ให้คุณตาโต 360 ให้เจิดจรัสกว่าใคร พร้อมหยุดทุกสายตา ให้อยู่ที่คุณเพียงคนเดียว
    
เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า (MAYBELLINE BIG EYES MASCARA) นวัตกรรมใหม่ ด้วยหัวแปรง 2 ด้านใน 1 แท่ง ด้านหัวแปรงใหญ่ออกแบบมาสำหรับขนตาบนช่วยให้ขนตาแผ่สยาย หนาสะใจ!! และด้านหัวแปรงเล็กออกแบบเฉพาะสำหรับขนตาล่างด้วยหัวแปรงที่เล็กเรียวช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเข้าเคลือบขนตาล่างได้เส้นต่อเส้น แม้เส้นเล็กที่สุด ผสานพลังคูณ 2 ให้ดวงตากลมโตขึ้น 2 เท่า  มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ กับเนื้อมาสคาร่าที่กันน้ำทำให้ไม่เลอะเปื้อนตลอดวันแม้ที่ขอบตาล่าง ให้ดวงตาคุณสวยเริ่ดยาวนานตลอดทั้งวัน


เท่านั้นยังไม่พอ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่าเกาะติดแฟชั่นของทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าอะไรอิน อะไรเอ้าท์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไม่เคยพลาด! ครั้งนี้จึงนำอีกหนึ่งเทรนด์ที่สาวเอเชีย เช่น จีน เกาหลี หรือแม้กระทั่งเจ้าแม่แฟชั่นอย่างสาวญี่ปุ่น กำลังอินสุดๆคือ เมย์เบลลีน เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์ (MAYBELLINE LOVEBAG LINER) อายไลเนอร์ที่ช่วยให้ขอบตาล่างดูไบรท์ขึ้น ด้วยส่วนผสมของเกล็ดมุก 7 ชนิด ให้ดวงตา ดูกลมโตเย้ายวน สูตรฟิล์มติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังมีส่วนผสม ของกรดไฮยารูลอนิค ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวหนัง เท่านี้ยังไม่พอ เมย์เบลลีน เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์ ยังมาพร้อมกับหัวแปรงปลายเรียวเล็ก เขียนง่าย มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ

• สีนู้ด เบจ เหมาะสำหรับสาวผิวโทนสีเหลือง ให้ลุคธรรมชาติ ช่วยให้ดวงตากลมโต และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
• สีเบเบี้ พิงค์ เหมาะสำหรับสาวผิวโทนชมพู ให้ลุคใสๆ อ่อนหวาน ดูน่ารัก ไร้เดียงสา


   Tips: วิธีการแต่งดวงตาง่ายๆ ให้ตาโตสวย 360 องศา
1. ปัดขนตาบนและขนตาล่าง ด้วย เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า (MAYBELLINE BIG EYES MASCARA)
2. กรีด เมย์เบลลีน เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์ (MAYBELLINE LOVEBAG LINER) ที่ขอบตาล่างจากหัวตาถึงปลายหางตา และสามารถใช้นิ้วเกลี่ยเส้นไลเนอร์ให้ฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ

เพื่อให้ได้ลุค บิ๊ก อายส์ ตากลมโต เป็นประกาย ครบสมบูรณ์แบบ ควรใช้ เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า คู่กับ เมย์เบลลีน เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์ เท่านี้คุณสาวๆก็สวยได้ครบ 360 องศาไปเลย!

มาปัดขนตาบนและขนตาล่างให้ครบด้วย เมย์เบลลีน บิ๊ก อายส์ มาสคาร่า (MAYBELLINE BIG EYES MASCARA)  ราคา 399 บาท และกรีดขอบตาล่างให้ไบรท์ด้วย เมย์เบลลีน เลิฟ แบ็ค ไลเนอร์ (MAYBELLINE LOVEBAG LINER) ราคา 249 บาท เท่านี้คุณก็มีดวงตาโต สวยครบ 360 องศา!!! จำหน่ายแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th  (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th และ Instagram ‘maybellinethailand’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook