2 สาวไทยศัลยกรรมเปลี่ยนโฉม ในรายการ Let me in

2 สาวไทยศัลยกรรมเปลี่ยนโฉม ในรายการ Let me in

2 สาวไทยศัลยกรรมเปลี่ยนโฉม ในรายการ Let me in
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับรายการ "ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต" สุดฮอตจากเกาหลี ใน "Let me in" ซีซั่น 4 ตอนที่ 15 "Special Global in Thailand กับภารกิจแปลงโฉมสาวไทย ให้ได้โฉมใหม่ สวยไฉไลกว่าเดิม

งานนี้จากสาวไทยที่อยากสวยเปลี่ยนชีวิต มาสมัครกว่า 2,000 คน ทีมแพทย์เกาหลีต่างมีความเห็นว่า คนไทยชอบใบหน้ารูปไข่ เรียวสวย และหน้าเล็ก … นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าคนไทยจัดฟันกันเยอะมาก แต่เพราะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายทำให้บางคนไม่สามารถจัดฟันได้จนครบกำหนดได้ แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดจากผู้สมัครทุกคน คือ คนไทยมีภาพลักษณ์ที่สดใส ถึงแม้จะไม่ได้รับคัดเลือกก็ยังมีปฏิกิริยาตอบรับที่สดใส บางคนบอกว่า ถึงไม่ได้ก็ไม่เป็นไร และจากไปพร้อมกับรอยยิ้ม

สาว Let me in ประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือกในการทำศัลยกรรม คือ 2 สาว ผู้โชคดี "คุณณิชากร คูหาจิต" และ "คุณนิสานาฎ แตงตาด"

ผู้โชคดีคนแรก "คุณณิชากร คูหาจิต" - (รอยยิ้มนางฟ้า)
กระดูกไหปลาร้าเบี้ยว ,การสบฟันผิดปกติ ,ฟันล่างครอบฟันบน ,โดนล้อว่าหน้าเหมือนลิงเพราะคางยื่น

คำวินิจฉัยของคุณหมอ : ตาและจมูกสวยมากเมื่อเปรียบเทียบกับคนไทยคนอื่น แต่ปัญหาเรื่องฟันได้แก่ การสบฟันผิดปกติ, ออกเสียงไม่ชัด,ไหล่ข้างซ้ายตก,เมื่อพิจารณาอย่างละเอียดจะพบปัญหามากกว่าที่ตาเห็นเยอะมาก
ในส่วนของคางหน้าจะต้องผ่าตัดแก้ไขให้เข้าไปด้านในอย่างมาก แล้วก็ต้องทำให้การเคี้ยวกลับมามีสภาพที่เป็นปกติให้ได้ บริเวณใต้ตาลึกมาก ทำให้หน้าดูไม่มีมิติ

ในกรณีของณิชากรนั้น ได้ทำการผ่าตัดขากรรไกร, ลดโหนกแก้ม, เสริมคางด้วยกระดูก ซึ่งเดิมเธอมีรอยยิ้มที่สดใสอยู่แล้วแต่หลังจากผ่าตัดออกมาแล้วยิ่งทำให้รอยยิ้มของเธอดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ระหว่างการตรวจร่างกาย พบว่าณิชากรมีก้อนเนื้อเล็กๆ อยู่ที่หน้าอก ซึ่งมีความเสี่ยงที่ก้อนเนื้อนั้นจะกลายเป็นมะเร็งได้ในอนาคต ทางโรงพยาบาลจึงทำการดูดก้อนเนื้อตรงนี้ออกให้ก่อนที่จะทำหน้าอก

<< จากตอนแรกที่ทางรายการกำหนดผู้โชคดีเพียงแค่คนเดียว แต่หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ประชุมกัน ทุกคนต่างลงความเห็นว่า ไหนๆ ก็มาถึงประเทศไทยทั้งที อีกทั้งยังมีผู้สมัครที่น่าเสียดายอีกหลายร้อยคน จึงปรากฏผู้โชคดีคนที่สองขึ้น >>

ผู้โชคดีคนที่สอง "คุณนิสานาฎ แตงตาด" - (ลิตเติ้ลฮวังชินเฮ)

คำวินิจฉัยของคุณหมอ : ฟันล่างยื่นมากกว่าฟันบนถึง 4-5 มม. ทำให้มีปัญหาเรื่องการสบฟัน,ฟันบนมีช่องว่างห่างกันมาก,ใบหน้ายาวและยื่นมากกว่าคนทั่วไป, หน้าตอบ,จะต้องทำการผ่าตัดขากรรไกร เพื่อเลื่อนคางให้เข้าไปด้านในและแก้ปัญหาเรื่องการสบฟันให้กลับมาเป็นปกติ,ปลายจมูกหนาเหมือนผู้ชาย จึงผ่าตัดแก้ไขปลายจมูกให้เรียวเล็กเป็นจมูกผู้หญิง

เมื่อ 2 สาวไทย ได้รับการทำศัลยกรรมแปลงโฉม แก้ไขจุดบกพร่อง ในรายการ "Let me in" แล้วพวกเธอจะสวยเปลี่ยนชีวิตแค่ไหน ที่สำคัญ สวยเปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้เลย Sanook! Women จึงมีภาพมาให้ชมความแตกต่างกันค่ะ

Let me in ซีซั่น 4 ตอนที่ 15 “Special Global in Thailand” ภารกิจแปลงโฉมสาวไทย
ตอนที่ 1


adfeadf by rhdtk09

Let me in ซีซั่น 4 ตอนที่ 15 “Special Global in Thailand” ภารกิจแปลงโฉมสาวไทย
ตอนที่ 2


asfdead by rhdtk10

ขอบคุณภาพและข้อมูล : Facebook : Stmstyle Mt

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ 2 สาวไทยศัลยกรรมเปลี่ยนโฉม ในรายการ Let me in

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook