พัฒนาการศัลยกรรมไม่มีวันจบของ แอนนา ชุง

พัฒนาการศัลยกรรมไม่มีวันจบของ แอนนา ชุง

พัฒนาการศัลยกรรมไม่มีวันจบของ แอนนา ชุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเจ้าแม่ศัลยกรรมตัวแม่ของวงการเซเลบไปแล้วนะคะ สำหรับ แอนนา ชุง เสพติดศัยลกรรมรวมแล้วกว่า 10 ล้าน

แอนนา ชุง จากเด็กสาวบ้านนาที่โชคดีได้พบรักกับมหาเศรษฐีนักธุรกิจ ผู้หญิงที่เริ่มพบความสวยหลังจากรีดไขมันและเริ่มทำศัลยกรรมอื่นๆ อย่าง การทำจมูกเป็นสิบครั้ง ฉีดฟิลเลอร์และผ่าตัดปากให้ดูอวบอิ่มเหมือนแองเจลิน่า โจลี่ ทำหน้าอกสองครั้ง รอยไหมทองคำ ครอบฟันหลักล้าน แต่ถึงจะศัลยกรรมมานับไม่ถ้วน เธอก็ยังเห็นข้อบกพร่องของตัวเองและขอแต่งเสริมเติมแต่งให้ตัวเองดูดีกว่านี้  

เห็นเธอสวยเฉียบหน้าเป๊ะลงตัวแบบนี้ เรื่องพลาดๆ ก็มีนะคะ แอนนา เคยให้สัมภาษณ์ว่า ฉีดซิลิโคนที่แก้มจนเป็นก้อนแข็ง แต่ตอนนี้ให้คุณหมอเลาะออกแล้ว และยังเคยเฉียดตายจากประสบการณ์ทำจมูก ด้วยความที่ทำจมูกครั้งหลัง เนื้อจะบาง แต่ยังอยากให้โด่งและปลายงุ้มๆ ถ้าจะให้ได้ทรงที่เราต้องการ คุณหมอแนะนำให้ทุบโครงจมูก พอออกจากห้องผ่าตัด เลือดไหลเข้าในหลอดลมทำให้เราหายใจไม่ออกได้ แต่โชคดีที่คุณหมอมาเห็นเลยนำออกซิเจนมาให้ทันค่ะ 

ถึงจะเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับการศัลยกรรมมาบ้าง แต่เธอก็ยังไม่เข็ค ทุกครั้งที่มีคนทักว่าดูดีขึ้น มันเหมือนเป็นกำลังใจยิ่งกว่ากินวิตามินซะอีก ถ้าคุณมีกำลังที่จะทำก็ทำไป ใครจะเรีกยว่า เสพติดการศัลยกรรม ก็อย่าได้แคร์ ขอเพียงแค่เรามั่นใจในตัวเองก็พอ....

ภาพประกอบจาก อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พัฒนาการศัลยกรรมไม่มีวันจบของ แอนนา ชุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook