รวมเพลงรักจากละครดังที่ใครๆ ก็ร้องตาม

รวมเพลงรักจากละครดังที่ใครๆ ก็ร้องตาม

รวมเพลงรักจากละครดังที่ใครๆ ก็ร้องตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้นอกจากละครจะแซ่บแล้ว เพลงประกอบละครก็เริ่ดไม่แพ้กันนะจ๊ะ เพราะแต่ละเพลงนี่ขอบอกว่าถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจนจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นเหมือน Signature ของละครเรื่องนั้นเลยก็ว่าได้ เพราะแค่ฟังปุ๊บก็รู้เลยว่ามาจากละครเรื่องไหน ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเพลงประกอบละครเรื่องไหนที่ครองใจคนดู จนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

1.ฉันก็รักของฉัน นิว-จิ๋ว จากละครสามีตีตรา
ถ้าจะพูดถึงละครสุดฮอตแห่งปีต้องยกให้ “สามีตีตรา” เลยค่ะ เพราะนอกจากเรื่องราวแนวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแล้ว เพลงประกอบละครอย่าง “ฉันก็รักของฉัน” ก็ถ่ายทอดอารมณ์ของกะรัต ที่ไม่ยอมเสียพิศุทธิ์ชายสุดที่รักให้กับเพื่อนสนิทอย่างสายน้ำผึ้ง ส่วนสายน้ำผึ้งก็จะเอาคนรักของกะรัตให้ได้



2.คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา เบิร์ด ธงไชย จากละครอย่าลืมฉัน
ส่วนละครที่แฟนๆ หลายคนต้องฟินจิกหมอนไปกับความสวย-หล่อของคู่พระนางทั้งสองคู่อย่าง “อย่าลืมฉัน” ก็มีดีที่เพลงประกอบละครเหมือนกัน เพราะได้นักร้องระดับซุปตาร์อย่าง เบิร์ด ธงไชย มาถ่ายทอดอารมณ์ของ เขมชาติ ที่มีต่อ สุริยาวดี ออกมาได้แตกกระเจิง เรียกได้ว่าถ้าคนฟังเป็นวดีต้องยอมใจอ่อนยกโทษให้เขมชาติแน่นอน



3.อย่าบอกว่าฉันรักเธอ เมทัล สุขขาว & โดม ปกรณ์ ลัม จากละครเสน่หาสัญญาแค้น
นาคินทร์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่เคียดแค้นชิงชัง ปานตะวัน พยาบาลสาวที่วิ่งตัดหน้ารถจนทำให้กนกวลีเจ้าสาวของเขาต้องตายในวังแต่งาน จึงวางแผนหลอกล่อเธอมาทำงานที่บ้าน และเริ่มทารุนทำร้ายจิตใจของปานตะวันด้วยวิธีการต่างๆ นาๆ แต่ในที่สุดตัวเขาเองก็ตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว นั่นจึงเป็นที่มาของเพลงประกอบละครอย่าง “อย่าบอกว่าฉันรักเธอ”



4.Your Garden ตู่ ภพธร จากละครในสวนขวัญ
เรื่องราวความรักของเป็ดปุ๊ก และไม้ ที่ค่อยๆ ก่อเกิดความรักระหว่างกันทีละนิด โดยมีพ่อ และย่า เป็นคนประสานความรักครั้งนี้ และในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เคียงคู่กันในบ้านไม้ของพระเอกท่ามกลางสวนสวย “Your Garden” จึงเป็นเพลงที่สื่อถึงความรักของไม้ที่มีต่อเป็ดปุ๊กได้อย่างน่ารัก และลงตัว จนใครๆ ก็ต้องร้องตาม



5.ต้นรักริมรั้ว พิจิกา จากละครต้นรักริ้มรั้ว
จากเพื่อนบ้านที่เห็นหน้ากันตั้งแต่เด็กจนกลายมาเป็นเพื่อนกัน อยู่มาวันนึงทั้งกบและบัวต่างก็มีคนรู้ใจของตัวเอง และคิดว่าใช่ แต่พอคบไปคบมากลับไม่ใช่อย่างที่คิด และเมื่อกลับมาทบทวนหัวใจตัวเองแล้วทั้งกบและบัวก็ได้คำตอบว่าทั้งสองรักกันแค่มีรั้วกันเท่านั้น เพลงประกอบละคร “ต้นรักริมรั้ว” จึงเป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของทั้งกบ และ บัวได้เป็นอย่างดี ประกอบกับเนื้อเรื่องที่น่ารัก จึงไม่แปลกใจที่เพลงประกอบละครเรื่องนี้จะไปอยู่ในใจของใครหลายๆ คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook