เปิดตัว melt me แฟล็กชิปสโตร์ พร้อม เมนู ช็อกโกแลตสุดฟิน!

เปิดตัว melt me แฟล็กชิปสโตร์ พร้อม เมนู ช็อกโกแลตสุดฟิน!

เปิดตัว melt me แฟล็กชิปสโตร์ พร้อม เมนู ช็อกโกแลตสุดฟิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมลท มี นำเสนอความสดชื่นครั้งใหม่
กับ เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้

หลัง จากบุกเบิกร้านช็อกโกแลตแท้สูตรฮอกไกโดระดับพรีเมี่ยมมากว่า 5 ปี เมลท มี ได้ฤกษ์เผยความสดครั้งใหม่ ด้วยการรีคอนเซ็ปต์เป็น เมลท มี เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้ พร้อมจัดงานฉลองการเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ดีไซน์ใหม่ที่ได้เหล่าสวีทเลิฟเวอร์ อย่าง วริษา ภาสกรนที, กรัชเพชร อิสสระ, แพร วัชราภัย, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ ตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดี ที่ร้านเมลท มี โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อ ซอย 10

อิง ภาสกรนที รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กินกับตัน จำกัด ผู้บริหารร้าน เมลท มี เผยว่า “เม ลท มี เกิดจากความรักในการทานช็อกโกแลตของอิงกับคุณตัน ทุกครั้งที่ไปประเทศญี่ปุ่นจะต้องแวะซื้อช็อกโกแลตเสมอ เลยเกิดไอเดียเปิดร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยม สูตรฮอกไกโดที่กินแล้วดีต่อสุขภาพ เพราะใช้โกโก้สูงถึง 70% มาเป็นส่วนประกอบหลัก แถมทำสดใหม่ทุกวัน และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เช่นเดียวกันกับ “เจลาโต้” หรือไอศกรีมไขมันต่ำที่ทำจากนมไม่ใช่ครีมในสไตล์อิตาเลียน ที่มีความเหนียว นุ่ม เป็นเอกลักษณ์ โดยที่ เมลท มี เราเน้นการใช้ส่วนผสมวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ โดยเฉพาะจากเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มาพัฒนาเจลาโต้รสชาติใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยการจะทานเจลาโต้ให้อร่อย ความเฟรชสำคัญเป็นอันดับแรก วัตถุดิบต่างๆ ที่ใช้ต้องสดใหม่ทุกวัน ดังนั้นจึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ใหม่ของ เมลท มี คือ เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้

เพื่อเป็นการฉลองคอนเซ็ปต์ใหม่ของร้าน จึงได้จัดแคมเปญ “Gelato of The Month” คัดสรรเจลาโต้รสชาติใหม่ๆ มาเอาใจคนรักเจลาโต้กันทุกเดือน และได้ปรับปรุงแฟลคชิป สโตร์ ที่โครงการอารีน่า 10 ทองหล่อซอย 10 ขึ้นใหม่ให้เฟรชมากยิ่งขึ้น ในคอนเซ็ปต์ “โมเดิร์น เจแปนนิส” สร้างบรรยากาศการทานอาหารแบบสบายๆ เหมือนนั่งอยู่ในห้องช็อกโกแลต ที่ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนใจกลางกรุงเทพ ที่ไม่มีรถติดให้เห็น สำหรับคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายซักพัก”

ภายในงาน “เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้” ฉลองเปิดตัวดีไซน์ใหม่ ร้านแฟล็กชิปสโตร์ และเปิดตัวแคมเปญ Gelato of the Month อย่างเป็นทางการ นี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าสวีทเลิฟเวอร์ นำโดย วริษา ภาสกรนที, กรัชเพชร อิสสระ, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, แพร วัชราภัย ฯลฯ มาร่วมเทสติ้ง เจลาโต้ รสชาติล่าสุดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ อาทิ ฮอกไกโด เมลอน, แมช โปเตโต้ วิธ โกลด์ 14 K, เบคอน วิธ ฮอกไกโด สโนว์ ซอลท์, ฮอกไกโด คาราเมล และ ฮอกไกโด มิลค์ นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตแท้สูตรฮอกไกโดให้ได้ลิ้มลองอีก 3 รสชาติทั้ง ฮอกไกโด บานาน่า แอนด์คาราเมล, ฮอกไกโด เอิร์ล เกรย์ และ อัลมอนด์ วาซาบิ เป็นต้น

ดื่ม ด่ำกับรสชาติช็อกโกแลตแท้ที่ดีต่อสุขภาพแบบสดใหม่ทุกวัน พร้อมเติมความเฟรช ด้วย “Gelato of the Month” ตลอดเดือนสิงหาคม ศกนี้ ด้วย 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ “Vanilla Antika” “Bacon with Hokkaido Snow Salt” และ “Mashed Potato with Gold 14K” ที่ร้าน เมลท มี เฟรช ฮอกไกโด ช็อกโกแลต แอนด์ เจลาโต้ ทุกสาขา หรือโทร.0-2542-2100

 

ฮอกไกโด มิลค์
นมจากฮอคไกโดขึ้นชื่อว่าเป็นนมที่ดีที่สุดแหล่งหนึ่งของโลก เมื่อนำมาให้เป็นส่วนผสมหลักของเจลาโต้ จึงสัมผัสได้ถึงความเข้มข้น หอม มัน สุดๆ เลยค่ะ

ฮอกไกโด เมลอน
เมนูนี้สำหรับคนชอบ เมลอน...กลิ่นหอมหวาน ตั้งแต่ยังไม่ได้ตักเข้าปาก เนื้อเมลอนนุ่ม หวานฉ่ำ เมื่อมาผสานกับความเข้มข้นของนมฮอกไกโด กลายเป็นเจลาโต้เนื้อเนียน จึงให้รสชาติเหมือนได้ทาน เมลอนสดๆ ส่งตรงจากฮอกไดโดเลยค่ะ

แมช โปเตโต้ วิธ โกลด์ 14 K
ใครจะไปคิดว่ามันฝรั่งจะผสมผสานทานกับเจลาโต้ได้เข้ากันเป็นอย่างดี...เมนูนี้ตอบโจทย์ค่ะ เจลาโต้รสชาติอร่อย กลมกล่อม เข้มข้น หอม มัน ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยทองคำเปลว 14K

ฮอกไกโด คาราเมล
สำหรับคนชอบความหวานฉ่ำ ต้องจานนี้เลยค่ะคาราเมลเข้มข้น เคี่ยวจนกรุ่นกลิ่นหอมตามสูตรต้นตำรับฮอกไกโด ออกมาเป็นเจลาโต้เนื้อนุ่ม

Bacon with Hokkaido Snow Salt
นับเป็นเมนูแปลก น่าลอง ที่เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับเบค่อนกับขนม จานนี้เบคอนหอมกรอบเป็นส่วนประกอบของเจลาโต้ ได้เท็กซ์เจอร์กรุบกรอบทุกคำที่ชิม

ฮอกไกโด บานาน่า แอนด์คาราเมล, ฮอกไกโด เอิร์ล เกรย์ และ อัลมอนด์ วาซาบิ
เริ่มที่ "บานาน่า แอนด์คาราเมล" รสชาติเข้มข้น มีส่วนผสมของโกโก้สูงถึง 70% เข้ากันกับความหวานของคาราเมล และกล้วยหอม
ต่อด้วย "เอิร์ล เกรย์" ช็อกโกแลตและชาเอิร์ยเกย์ คือดับเบิ้ลความอร่อยที่ลงตัว ระหว่างรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ผสานกลิ่นหอมละมุนของชา
ปิดท้าายด้วย "อัลมอนด์ วาซาบิ" เมล็ดอัลมอนด์เคลือบด้วย ฮอกไกโด ไวท์ ช็อกโกแลต พร้อมรสชาติวาซาบิสุดจิ๊ดจ๊าด


ติดตามความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/melt-me IG : MELTME_CHOCOLATE

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดตัว melt me แฟล็กชิปสโตร์ พร้อม เมนู ช็อกโกแลตสุดฟิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook