เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู Lehmann จากประเทศเยอรมนี

เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู Lehmann จากประเทศเยอรมนี

เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู Lehmann จากประเทศเยอรมนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ กับการเปิดตัวสุดอลังการของแบรนด์นาฬิกาสุดหรู Lehmann จากประเทศเยอรมนี ร่วมกับสยามพารากอน เจ้าภาพใจดี จัดงาน Lehmann Private Viewing ที่ Lounge Siam Paragon ขึ้นเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยมีคนดังร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้อย่างคับคั่ง



บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเจ้าของแบรนด์หรู ขนเอานาฬิกา Lehmann รุ่นต่างๆ ออกมาโชว์ให้ผู้คนร่วมงานได้แชะภาพ แถมยลโฉมนาฬิกาหายาก และต้องตื่นตาตื่นใจกับราคาที่ต้องร้องว้าว บางเรือนประเมินค่าไม่ได้นับสิบๆ เรือน

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณมาร์คุส เลห์มานน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง Lehmann Prazision (เลห์มานน์ แพรซิโซน) ผู้ก่อตั้ง Lehmann คอยให้การต้อนรับแขกภายในงาน พร้อมทั้งอธิบายเกี่ยวกับตัวนาฬิกาด้วยตนเอง

ดร.สร้อยเพชร เรศานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด เผยถึงเสน่ห์ของนาฬิกา Lehmann ว่าเสน่ห์ที่คนทั่วโลกอยากจับจองเป็นเจ้าของอยู่ที่ “ยิ่งเก็บ ยิ่งเก่า ยิ่งนาน ยิ่งมีค่า” หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ “เป็นนาฬิกาผู้ไม่ยอมเก่า” นั่นเอง โดยเฉพาะจุดเด่นของตัวเรือนนาฬิกา Lehmann ที่ไม่ซ้ำใคร แถมระบบควบคุมการทำงานก็มีเอกลักษณ์ระดับโลก ที่เห็นเด่นชัดก็คือ "เม็ดมะยม" ซึ่งถูกออกแบบให้ฝังเป็นเนื้อเดียวกับตัวเรือน ทำให้มีกลไลการทำงานที่รองรับกับการใช้งานเป็นอย่างดี สำหรับไฮไลท์พิเศษสุดภายในงานต้องยกให้ นาฬิการุ่น Tourbillon เป็นรุ่นแพลตินั่มที่ตัวเรือนมีความสง่างาม โดยออกแบบตัวเรือนอย่างประณีตงดงาม เน้นย้ำความเที่ยงตรงของเวลาที่ได้มาตรฐานจากสากล สมกับเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำอันดับต้นๆ ของโลก นามว่า Lehmann

จับจองเป็นเจ้าของหรือแวะไปชื่นชมความงามของนาฬิกา Lehmann ในช้อปที่สยามพารากอน ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัวนาฬิกาสุดหรู Lehmann จากประเทศเยอรมนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook