Margie Rasri Wallpaper : Blossom Marvelous

Margie Rasri Wallpaper : Blossom Marvelous

Margie Rasri  Wallpaper : Blossom Marvelous
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Margie Rasri Balenciaga

กลับมาอวดหุ่นเพรียว โชว์เรียวขาสวยกับนิตยสาร Slimming อีกครั้ง สำหรับสาวตาคมลูกครึ่งไทย-สเปน “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เรียกว่ายิ่งโต ยิ่งสวยสะพรั่งไม่แพ้นางเอกร่วมช่องคนอื่นๆ เลยจริงๆ แถมงานละคร ถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา อีเว้นท์ก็มารุมจ่อรอคิวเพียบ ล่าสุดกับละครภาคต่อที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ “รากบุญ 2” มาประกบคู่กับพระเอกมาดเท่ห์คนเดิม “ไมค์ พิรัชต์” รับรองว่างานนี้ต้องมีกระแสคู่จิ้นตามมาอีกแน่นอน 

“รากบุญ 2” ละครผีภาคต่อ เข้มข้นขึ้น
“ตอนนี้มีละคร รากบุญ ภาค 2 เรตติ้งดี มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น บางคนเคยดูเราเล่นจากภาคที่แล้ว พอมาภาคนี้ยังรอติดตามอยู่ เราก็ต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม เล่นยังไงก็ได้ให้คาแรคเตอร์ตัวละครเหมือนกับภาคที่แล้ว (หัวเราะ) แต่ภาคนี้ต้องแต่งงานกับไมค์ เราต้องเล่นเป็นสามีภรรยากันแล้ว เริ่มมีเรื่องชีวิตคู่เพิ่มเข้ามาด้วย ส่วนเนื้อหาโดยรวมก็เข้มข้นขึ้น ทั้งเรื่องวิญญาณ การสืบหาคดีต่างๆ จากภาคที่แล้วมีตัวกิเลสเป็นผู้ชายซึ่งตายไปแล้ว แต่ภาคนี้มีตัวกิเลสเป็นผู้หญิงขึ้นมาแทน มีความร้ายกาจมากกว่าเดิม เพราะมีมารยาเยอะกว่า ทำให้เรื่องราวลึกลับซับซ้อนมากขึ้น มีตัวละครอื่นๆ เช่น พี่น้ำผึ้ง (ณัฐริกา) พี่วุ้นเส้น (วิริฒิพา) และแขกรับเชิญที่มาสร้างสีสันในแต่ละตอนด้วย รับรองว่าสนุก น่าติดตามแน่นอนค่ะ”

เก่าไป ใหม่มา เรื่องธรรมดา
“อยู่วงการมา 10 ปีแล้ว มีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เจอทั้งเรื่องที่ดี และแย่ สลับสับเปลี่ยนกันไป แต่เราก็ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ให้เกียรติ และศรัทธาในอาชีพของตัวเอง อย่างตอนนี้มีนักแสดงรุ่นใหม่เข้ามาเรื่อยๆ กี้มองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะงานตอนนี้เริ่มขยายเพิ่มขึ้น มีช่องดิจิตอลที่เป็นช่องครอบครัว เราก็ต้องช่วยเหลือกัน ถ้าบุคลากรน้อยก็ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีคุณภาพ เช่นเดียวกันกับนักแสดง เก่าไป ใหม่ก็มา เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อก่อนกี้เคยเป็นน้องใหม่ แต่ตอนนี้เดินเข้ามาที่ช่อง เจอน้องๆ ยกมือไหว้ รู้สึกแปลกๆ จริงๆ ไม่อยากให้ไหว้เลย ถ้าเจอกันครั้งแรก กี้จะถามก่อนเลยว่าอายุเท่าไร ถ้าอายุน้อยกว่าก็โอเค ถ้าอายุเท่ากันก็บอกว่าเรียก มาร์กี้ ก็ได้ เป็นเพื่อนกันดีกว่า(ยิ้ม)”

มีมาตรฐานให้ตัวเอง ไม่คิดแข่งใคร
“หลายคนบอกว่านักแสดงใหม่ๆ เดี๋ยวนี้อัพค่าตัวเพิ่มขึ้น แล้วเราล่ะจะอัพมั้ย จริงๆ กี้ดูที่ประสบการณ์และความเหมาะสมของตัวเองมากกว่า มีบางครั้งที่ทำงานแล้วโดนโกง โดนหักเงิน ซึ่งเข้าใจว่าทุกวงการต้องมีอย่างนี้ หลายสิ่งที่เราเจอไม่ได้สวยงามอย่างที่หลายคนคิด ก็ต้องเรียนรู้กันไป อย่างการรับงานแต่ละครั้ง เราดูว่าสามารถทำได้เต็มที่คุ้มกับเงินที่เค้าจ้างมารึเปล่า ใช้วิธีเอาใจเขามาใส่ใจเรา ลองดูว่าถ้าลูกค้าต้องการประมาณนี้ ค่าตัวเท่านี้โอเคมั้ย ถ้ายังอยู่ในช่วงโปรโมต อาจจะลดนิดๆ หน่อยๆ เป็นสินน้ำใจต่อกัน เรามีมาตรฐานให้ตัวเอง ไม่ได้ขึ้นหรือลงตามใคร เพราะเราไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นขึ้นเท่าไหร่ อาจเคยได้ยินตามข่าวบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงรึเปล่า เราเลยไม่สนใจ ไม่ได้อยากแข่งกับใครอยู่แล้ว”

ลุยๆ ถึงไหนถึงกัน สไตล์สาวไฮเปอร์
“ที่บ้านเลี้ยงแบบฝรั่ง และไทยผสมกัน เรื่องความคิดเป็นแบบฝรั่ง คือ ช่วยเหลือตัวเองได้ มีอิสระในการคิดและตัดสินใจว่าจะทำ หรือไม่ทำอะไร เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ส่วนเรื่องมารยาท การวางตัว เป็นแบบไทย นิสัยส่วนตัวจริงๆ เป็นคนสบายๆ ติดดิน สามารถกินอาหารข้างถนนได้ ไม่ค่อยซีเรียสกับชีวิต แต่เรื่องงานต้องจริงจังนิดนึง ออกแนวลุยๆ ถึงไหนถึงกัน เรียกว่าเป็นสาวไฮเปอร์เลยก็ว่าได้ ในหนึ่งวันสามารถทำอะไรได้หลายอย่างมาก เช่น ตอนเช้าออกไปทำงาน ตอนเที่ยงไปเจอเพื่อนแก๊งค์นี้ พอตอนเย็นเจออีกแก๊งค์ ปิดท้ายด้วยการไปเดินเล่น ช้อปปิ้ง ดูหนัง หรือกินข้าวกับครอบครัว ทำโน่นนี่จนหมดพลัง ก่อนนอนก็ต้องเช็คโทรศัพท์นิดนึง เปิดดู IG ได้รู้เรื่องชาวบ้านสักหน่อย หลับฝันดีละ ตื่นมาก็เช็คอีกที (หัวเราะ)”

ไม่ยึดติด ชีวิตก็สุขขึ้น
“โชคดีเป็นคนไม่ค่อยคิดมาก หรือซีเรียสกับอะไรนานๆ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น หรือเจอเรื่องไม่สบายใจ ก็จะพยายามปล่อยวาง หากิจกรรม หรือทำอะไรที่ตัวเองมีความสุข ก็ช่วยให้ลืมเรื่องเครียดๆ ไปได้ เช่น ถ้ามีเวลาว่างเยอะๆ ก็จัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศกับเพื่อนๆ หรือเปิดทีวีดูที่บ้าน แค่นี้ก็ลืมแล้วว่าตัวเองเครียดเรื่องอะไรอยู่ เป็นคนที่ลืมง่ายมาก กี้คิดเสมอว่าไม่ว่าอะไรเข้ามาในชีวิต ทั้งความสุข หรือความทุกข์ สักวันหนึ่งมันก็ต้องผ่านพ้นไป ถ้าเราไม่ยึดติด ชีวิตก็จะมีความสุขมากขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราว่าจะเก็บสิ่งนั้นมาใส่ใจรึเปล่า ถ้าเป็นสิ่งที่ดี ก็ควรเก็บไว้ แต่ถ้าไม่ดี แค่ทิ้งมันไป (ยิ้ม)”

โปรเจ็กต์ใหม่กำลังไปได้สวย
“ตอนนี้มีโปรเจ็กต์ใหม่ ชื่อ ไอแอมแบรนด์ ขายเครื่องประดับ สร้อย กำไล แหวน ต่างหู ใช้คริสตัล กับไข่มุกน้ำจืดมาเป็นส่วนประกอบ ปกติเป็นคนที่ชอบพวกเครื่องประดับอยู่แล้ว พอได้มาทำก็ตั้งใจให้เป็นในแบบที่เราชอบ คิดและออกแบบเองเลย คอนเซ็ปต์เบาๆ สบายๆ ตอนแรกคิดว่าไม่อยากทำเยอะ เพราะกลัวขายไม่หมด เอาแบบไม่เจ็บตัวมาก ค่อยเป็น ค่อยไป ถ้าขายไม่ได้ก็แจกจ่ายให้เพื่อนละกัน (หัวเราะ) แต่ไปๆ มาๆ มันก็ขายดี พอขายได้ เราเลยทำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีคนสนใจเยอะ กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว ถึงแม้อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็สนุก ตอนนี้ยังไม่มีหน้าร้าน ขายใน IG กับออกบูธตามห้าง มาอุดหนุนกันได้นะคะ”

ตามใจปากได้ แต่ต้องไม่ลืมควบคุมน้ำหนัก
“เป็นคนดูแลตัวเองพอสมควร แต่ในเรื่องอาหารการกิน บางครั้งก็ตามใจปากบ้าง ชอบสรรหาร้านอาหารอร่อยๆ ตลอดเวลา เป็นคน Enjoy eating มาก จนบางทีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ช่วงนั้นก็พยายามควบคุมบ้าง แต่ปกติเป็นคนที่น้ำหนักเพิ่มไม่เยอะ อย่างมากก็แค่ 1-2 กก. แต่เวลาเพิ่มจะเห็นชัดเลยว่าอ้วนขึ้น เพราะหน้ากับคางจะบวมมาก (หัวเราะ) วิธีไดเอต ก็คือ พยายามงดแป้ง ดื่มน้ำผักผลไม้เยอะๆ เลี่ยงขนมเบเกอรี่ พวกเค้กช็อกโกแลต ชีส หรือแฮมเบอร์เกอร์ หรือถ้าอดใจไม่ไหวจริงๆ ก็อาจสั่งมาแล้วชิมนิดนึง ลดปริมาณลง ถ้ามีเวลาว่างก็ไปออกกำลังกาย วิ่ง ต่อยมวย เล่นพิลาทิส เข้าฟิตเนสบ้าง หลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ น้ำหนักก็ลดลง คิดว่าอายุยังน้อยระบบเผาผลาญทำงานได้ดี แต่ถ้าโตขึ้นคงต้องควบคุมมากกว่านี้ค่ะ”

Profile’s Margie
ส่วนสูง 168 ซม.
น้ำหนักปัจจุบัน 47 กก.
น้ำหนักมากสุด 48 กก.
น้ำหนักน้อยสุด 40 กก.

Menu To Slim
เช้า แซนด์วิช+ยาคูลท์
เที่ยง ข้าวผัดกะเพรา/ส้มตำ
เย็น เกาเหลา/สลัด

Margie’s World

1. คนนี้ปลื้มสุดๆ “มีพี่นก สินจัย กับพี่แอน ทองประสม เป็นไอดอลในการทำงาน พี่นกเป็นคนที่มีวินัย ดูแลตัวเองดีมาก ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ทุกวันนี้เค้ายังเรียนแอ็คติ้งอยู่เลย อยากขยันแบบนั้นบ้าง ส่วนพี่แอน เป็นนักแสดงที่เก่งมาก สามารถเล่นได้ทุกบทบาท เวลาดูพี่เค้าเล่นแล้วรู้สึกอินตามทุกเรื่อง อยากเก่งแบบนั้นบ้าง”

2. สไตล์การแต่งตัว “ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในแต่ละวัน แต่ปกติจะใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาว หรือกระโปรงสั้นมีลาย ถ้าท่อนบนมีลายแล้ว ท่อนล่างก็เรียบๆ เดี๋ยวจะลายไปทั้งตัว (หัวเราะ) หรือบางวันอยากหวาน ก็ใส่เดรสสีหวาน บางวันชิลล์ๆ ก็เป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อกล้าม หลายสไตล์มาก ไม่ค่อยตามแฟชั่นเท่าไหร่”

3. เพลงที่ชอบ “ชอบเพลง 22 ของ Taylor Swift เป็นเพลงที่ฟังตอนอายุ 22 พอดี ฟังแล้วรู้สึกว่าตัวเองเริ่มโตแล้วนะ (หัวเราะ) เป็นแนวเพลงสนุกๆ โยกตามได้ ส่วนแนวคันทรี เพลงช้าๆ ฟังสบายๆ อย่างเพลง หรือเพียงแค่เหงา เพลงประกอบละคร ในสวนขวัญ ที่ตัวเองเคยร้องไว้ก็ชอบเหมือนกัน”

4. สถานที่เที่ยวสุดฟิน “ชอบทะเล ยิ่งช่วงร้อนๆ ต้องไปเล่นน้ำ พักผ่อนริมชายหาดเลย ส่วนใหญ่จะไปทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน เดินทางแป๊บเดียวก็ถึง แต่ถ้าอยากไปจริงๆ คงเป็นทะเลใต้ อย่างกระบี่ ภูเก็ต ทะเลแถบนั้นสวยมาก น้ำทะเลเขียวใส หาดทรายขาว ฟินสุดๆ ไปเลย”

5. วันว่างๆ ของมาร์กี้ “มีวัน มาร์กี้ เดย์ คือ วันที่เราต้องการพักร่างกาย หรืออยากทำอะไรก็ทำ ถ้าวันที่เราไม่อยากเจอใครเลย ตื่นเช้ามาอยากกินอะไรก็เดินเข้าไปในห้องครัว ฟังเพลง มาร์กหน้า เล่นเน็ตไปเรื่อย แต่ไม่เล่นเกมส์ ด่าพวกส่งคุกกี้รันไว้เยอะ เลยไม่กล้าเล่น (หัวเราะ) ถ้าไม่อยู่บ้านก็ออกไปทำเล็บ นวดหน้า ดูหนัง ช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย ไปคนเดียวก็ได้ ไม่ต้องแคร์ใคร อยากทำอะไรก็ทำเต็มที่ในวันของเรา”

6. เมนูนี้ต้องสั่งตลอด “เป็นคนที่ชอบกินช็อกโกแลตมาก ชอบสั่งบานอฟฟี่กับช็อกโกแลตเย็น ไม่กลัวอ้วน ไม่กลัวเป็นสิวด้วย เพราะถ้าไม่กินจะเป็นสิวค่ะ (หัวเราะ)”

7. ลิปสติกสีโปรด “เป็นคนที่ชอบลิปสติกสีชมพูนู้ด พกไว้ตลอด มีแค่แท่งเดียวก็ทาได้ทั้งวัน สามารถแมตช์ได้กับเสื้อผ้าทุกชุด แต่ถ้าวันไหนหน้าป่วยๆ โทรมๆ อยู่แล้วหยิบขึ้นมาทานี่จบเลยนะ (หัวเราะ)”

8. แก๊งค์เพื่อนสุดซี้ “เป็นคนติดเพื่อน มีเพื่อนเยอะ ให้ความสำคัญมาก สนิทหลายกลุ่ม มีทั้งกลุ่มมหาวิทยาลัย กลุ่มมัธยม กลุ่ม 4 หัวใจแห่งขุนเขา กลุ่มนักแสดงที่เคยถ่ายละครด้วยกันตั้งแต่เด็ก ตอนเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ทุกวันนี้ยังสนิทกันทุกกลุ่ม เวลาว่างชอบนัดกินข้าว สังสรรค์กันบ่อย”

9. ธุรกิจใหม่กับคู่จิ้น “ตอนนี้เปิดร้านโยเกิร์ต PARTYLAND ร่วม หุ้นกับพี่บอย เป็นร้านที่ซื้อแฟรนไชส์มาจากประเทศญี่ปุ่น มาขายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย กระแสตอบรับดี มีให้เลือกกดได้เองวันละ 8 รส แต่ละวันรสชาติไม่ซ้ำกัน ท็อปปิ้งให้ตักเองตามใจชอบ ลองมาชิมกันได้ที่ สยามพารากอน ชั้น G โซน sweet avenue นะคะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Margie Rasri Wallpaper : Blossom Marvelous

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook