Sephora @Central Embassy อาณาจักรของคนรักความงาม

Sephora @Central Embassy อาณาจักรของคนรักความงาม

Sephora @Central Embassy อาณาจักรของคนรักความงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ ที่รักความสวยความงาม คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Sephora ที่อัดแน่นอัดเต็มไปด้วยเครื่องสำอางคุณภาพ ที่เปิดสาขาแรกไปแล้วที่สยามเซ็นเตอร์ ล่าสุด เปิดตัวอย่างหรูหรา น่าเดิน เพลิดเพลินกว่าเดิมที่ห้างดังใจกลางเมือง Central Embassy

พร้อมกันนี้ "Sephora" แนะนำผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าสุด ต้อนรับการเปิดร้านสาขาใหม่ที่ Central Embassy

นฤมล ภัทรธีรานนท์ คันทรีแมนเนเจอร์ Sephora ประเทศไทย ฉลองเปิดร้านใหม่สาขา Central Embassy ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นภายในร้าน Sephora สาขาใหม่ล่าสุด ที่บรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งให้เรียบหรูแต่ยังคงความสนุกสนานในแบบฉบับของ Sephora เอาไว้ได้เป็นอย่างดี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะที่ Sephora เท่านั้น

คอลเลคชั่นนี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ความงดงามอันโดดเด่นผ่านโทนสีน้ำตาลและสีเขียวแบบทรอปิคอล รวมถึงสีทองที่มีเสน่ห์อบอุ่นเเละสีฟ้าน้ำทะเล

• Style Eye-Con No. 7 Plush Eyeshadow Palette หรือ The Siren (เดอะ ไซเรน) ซึ่งนำเสนออายแชโดว์ 7 เฉดสีใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับพิกเม้นท์เนื้อละเอียดและติดทนนาน แสดงถึงตัวตนของความงามแบบโมเดิร์นใน
พาเล็ตสีมันวาว

• Highliner Gel Crayon อายไลเนอร์เนื้อเจลแบบแท่ง ชนิดกันน้ำ 9 เฉดสีใหม่ที่มีเนื้อเจลพิเศษช่วยให้เม็ดสีเข้มข้นและเรียบเนียนน่าหลงใหล

• Enamored Hi-Shine Nail Lacquer ยาทาเล็บที่เพิ่มความเงางามให้เรียวเล็บ โดยในคอลเลคชั่นนี้มี 3 เฉดสีใหม่ที่เป็นลิมิตเต็ด อิดิชั่น ทั้งสี Bark! ที่มีสีน้ำตาลคล้ายช็อคโกแลต สี Jungle หรือสีเขียวใบไม้ และสี New Wave สีน้ำเงินเข้มของท้องฟ้ายามราตรี

ด้วยพื้นที่กว้างกว่า 400 ตารางเมตร ซึ่งออกแบบที่ยังคงความเป็น Sephora ด้วยสีขาวและสีดำ เพื่อสะท้อนบุคลิกสุดมั่นใจ โดยตกแต่งด้วยสีแดงเพื่อให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ one- on-one กับบิวตี้แอดไวเซอร์ของ Sephora นอกจากนี้ภายในร้าน Sephora สาขา Central Embassy ยังมีความพิเศษอยู่ที่บลัชการ์เด้นขนาดใหญ่ใจกลางร้าน ที่มีแปลงและแอคเซสเซอรีขนาดต่างๆวางเรียงรายให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการทำความรู้จักและทดลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ร้าน Sephora สาขา Central Embassy ยังเป็นสาขาที่มีผลิตภัณฑ์ภายในร้านวางจำหน่ายครบทุกชิ้นอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ Sephora @Central Embassy อาณาจักรของคนรักความงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook