แหวกปกนิตยสารผู้หญิงหัวนอก ให้นิยามความงามแบบใหม่

แหวกปกนิตยสารผู้หญิงหัวนอก ให้นิยามความงามแบบใหม่

แหวกปกนิตยสารผู้หญิงหัวนอก ให้นิยามความงามแบบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ออสเตรเลีย วูแมน วีกลีย์" นิตยสารผู้หญิงแหวกคอนเซ็ปต์ความงาม ยก "ทูเรีย พิตต์" หญิงสาววัย 26 ปีที่ร่างกายถูกไฟคลอกร่างกายมากถึง 65 เปอร์เซ็นต์ พร้อมโปรยปกว่า "ฉันคื่อผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก"

"ทูเรีย พิตต์" ประสบเหตุไฟป่าคลอกขณะที่เธอกำลังวิ่งมาราธอนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เธอผ่านการผ่าตัดมามากกว่า 100 ครั้ง และเธอสูญเสียนิ้วมือข้างขวาไปทั้งหมด ก่อนหน้านี้ เธอเคยเป็นนางแบบพาร์ตไทม์ และเข้าประกวด "มิส เอิร์ธ ออสเตรเลีย" เมื่อปี 2550

เมื่อไม่นานมานี้ ทูเรีย พิตต์ เพิ่มเดินเพื่อการกุศลตามแนวกำแพงเมืองจีนระยะทาง 95 กิโลเมตร เป็นเวลา 8 วัน กับเพื่อนผู้หญิงอีก 22 คน เพื่อรณรงค์หาเงินช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องผ่าตัดด้านศัลยกรรมตกแต่งในประเทศกำลังพัฒนา เธอและเพื่อนๆ ระดมทุนได้เงินมากถึง 200,000 ดอลลาร์

ความเข้มแข็งของเธอทำให้เธอถูกเลือกขึ้นปก "ออสเตรเลีย วูแมน วีกลีย์" ด้วยลุคมาดมั่น

แฟนหนุ่มของทูเรีย (ซ้าย) กัปตันเฮลิคอปเตอร์ที่ช่วยชีวิตทูเรียไว้ (กลาง)

"ลิซ่า สโมซาร์สกี" บรรณาธิการนิตสารสไตลิสต์ ให้ความเห็นถึงการขึ้นปกของทูเรีย พิตต์ ว่า เราเห็นว่าปกนิตยสารนี้สื่อสารถึงความเป็นผู้หญิงที่แท้จริง และสะท้อนให้เราทุกๆ คนเห็นได้ว่า เราทุกคนมีความแตกต่าง

ส่วน ทูเรีย พิตต์ กล่าวถึงการขึ้นปกนิตยสารฉบับนี้ว่า สำหรับฉันแล้ว นี่คือการส่งสารถึงความเชื่อมั่นในความเท่าเทียมกันถึงความงาม

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม turiapitt

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แหวกปกนิตยสารผู้หญิงหัวนอก ให้นิยามความงามแบบใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook