ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย EVEANDBOY จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2023”

ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย EVEANDBOY จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2023”

ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย EVEANDBOY จัดงาน “BEST SELLING AWARDS 2023”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยกับงานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยกับงาน EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023” จัดโดย อีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย เพื่อตอกย้ำคุณภาพแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY สะท้อนถึงค่ำคืนของมหานครแห่งความงามที่เจิดจรัสไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าที่การันตียอดขายสูงสุดแห่งปีของเมืองไทย โดยในปีนี้มีทั้งหมด 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำทั่วโลก ครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เสริมความงาม และอาหารเสริม ท่ามกลางบรรยากาศ ภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าคนดังในแวดวงความงามที่มาร่วมเช็คลิสต์สุดยอดบิวตี้ไอเท็มที่ต้องมี พร้อมพบปะนักแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก พระเอก-นางเอกดาวรุ่งมาแรง “ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว” และ “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” จากละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย และ มินิคอนเสิร์ตจาก 11 หนุ่มไอดอลสุดฮอต วง BUS ณ ชั้น G, เกษรอัมรินทร์ ปทุมวัน  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เผยว่า EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023 เป็นงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการบิวตี้ เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่การันตี ความนิยมจากยอดขายจริงได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้จัดในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY ค่ำคืนของมหานครแห่งความงามที่เจิดจรัสไปด้วยผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าด้วยสุดยอดบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ทั่วทุกมุมโลกที่มีขายในอีฟแอนด์บอย ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่มีต่อทุกผลิตภัณฑ์ที่ขายในอีฟแอนด์บอย

โดยมีแบรนด์เข้าร่วมรับรางวัล 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำ ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศ โดยปีนี้แบ่งรางวัลออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ น้ำหอม (FRAGRANCE), เครื่องสำอาง (MAKEUP),  ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (SKINCARE), ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย อาหารเสริม (PERSONAL CARE / BODY AND SUPPLEMENTS), ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เสริมความงาม (HAIR AND  ACCESSORIES)

สำหรับปีนี้แฟนๆ อีฟแอนด์บอยนอกจากจะได้พบกับ KYLIE COSMETICS แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกจาก KYLIE JENNER ซึ่งเป็น EXCLUSIVE ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น KYLIE MATTE LIP KITS ลิปแมตต์สุดไอคอนิก KYLIE POWER PLUSH LONGWEAR FOUNDATION รองพื้นเนื้อเบสช่วยเบลอผิวให้ผิวเรียบเนียน และล่าสุดกับ COSMIC BY KYLIE JENNER น้ำหอมกลิ่นแรกของแบรนด์ ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งรังสรรค์จากตัวตนของ KYLIE JENNER อย่างแท้จริง ให้ความหอมหวานฟลอรัลที่สุขุมหรูหรามีระดับ รวมถึงยังมี EXCLUSIVE BRAND อีกมากมาย

สำหรับเคล็ดลับดูแลผิวของหนุ่ม ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว เผยว่า เน้นดูแลจากภายในสู่ภายนอก ผมจะเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำให้เพียงพอเนื่องจากผมเป็นคนผิวแห้งมาก การดื่มน้ำก็ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ รวมถึงมาส์กหน้าก่อนนอน ส่วนไอเทมบิวตี้ที่มีติดตัวตลอดคือ  ลิปบาล์ม ครีมกันแดด และที่ขาดไม่ได้คือน้ำหอม ผมเป็นคนชอบน้ำหอมมากๆ ครับ ส่วนวิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผมจะเลือกช้อปจากออฟฟีเซียลช็อป หรือร้านบิวตี้สโตร์ที่มีความน่าเชื่อ

ญดา-นริลญา กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้ร่วมงานในวันนี้ เพราะคุ้นเคยกับ EVEANDBOY อยู่แล้วซื้อเครื่องสำอางสกินแคร์ หรือแม้แต่ของใช้เพื่อความสวยงามอื่นๆ ก็เลือกซื้อที่นี่เป็นประจำค่ะ ส่วนการดูแลผิวจะเลือกสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิว เพราะเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ และครีมกันแดดเป็นไอเทมที่ต้องทาทุกวัน โดยจะเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ

พบกับบิวตี้ไอเทมหลากหลายแบรนด์ได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขาทั่วประเทศ และช็อปออนไลน์ที่ Application, www.eveandboy.com, TikTok Shop, Lazada และ Shopee หรือติดตามกิจกรรมพิเศษจากอีฟแอนด์บอย ได้ทาง FACEBOOK และ INSTAGRAM EVEANDBOY

 

ข้อความพิจารณาลง Instargram

@mikepanitan @yadarilya ชวนเช็คลิสต์ที่สุดของบิวตี้ไอเทมในงาน (@eveandboy) EVEANDBOY BEST SELLING AWARDS 2023 ในคอนเซ็ปต์ PINK STAR IN THE CITY การันตียอดขายสูงสุดแห่งปีของเมืองไทย โดยในปีนี้มีทั้งหมด 108 รางวัล จากสินค้ามากกว่า 100,000 บิวตี้ไอเทมชั้นนำทั่วโลกครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เสริมความงาม และอาหารเสริม ให้สายบิวตี้ได้เอ็นจอยช้อปกันแบบเต็มอิ่ม

ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว เผยวิธีดูแลผิวว่า เน้นดูแลจากภายในสู่ภายนอก เน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับและดื่มน้ำให้เพียงพอ และทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ มาส์กหน้าก่อนนอน เพราะเป็นคนผิวแห้ง ส่วนไอเทมบิวตี้ที่มีติดตัวตลอดคือ  ลิปบาล์ม ครีมกันแดด และน้ำหอม ส่วนวิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผมจะเลือกช้อปจากออฟฟีเซียลช็อป หรือร้านบิวตี้สโตร์ที่มีความน่าเชื่อ

ญดา-นริลญา กล่าวว่า การดูแลผิวจะเลือกสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิว เพราะเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ และครีมกันแดดเป็นไอเทมที่ต้องทาทุกวัน โดยจะเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook