Pomme Chan ใส่แรงบันดาลใจและดีไซน์สุดซิกเนเจอร์จากแบรนด์ Swoon Space ในบ้าน SHAWN

Pomme Chan ใส่แรงบันดาลใจและดีไซน์สุดซิกเนเจอร์จากแบรนด์ Swoon Space ในบ้าน SHAWN

Pomme Chan ใส่แรงบันดาลใจและดีไซน์สุดซิกเนเจอร์จากแบรนด์ Swoon Space ในบ้าน SHAWN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ Live SHAWN Way” เป็นคำนิยามเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครของกลุ่ม Young Successor ผู้ที่กล้าที่จะมีเส้นทางสู่ความสำเร็จในรูปแบบของตนเอง บ้านเดี่ยวเซกเมนต์ใหม่ในกลุ่มลักชูรี “SHAWN” จากสิงห์ เอสเตท แบรนด์ที่เป็นตัวแทนถ่ายทอดแนวคิดนี้ได้เชื่อมโยงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Pomme Chan illustrator ชื่อดังระดับโลกผู้ก่อตั้ง Swoon Space แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ให้เกิดการ Collaboration ที่ลงตัวอย่างพอดี

โดยภายในงานเปิดแบรนด์ SHAWN สิงห์ เอสเตท ได้ชวน Pomme Chan ศิลปินและเจ้าของแบรนด์ Swoon Space มาตกแต่งบ้านตัวอย่าง Residence II ด้วยผลงานเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็น Lobster Mira Tray ถาดวางของคอลเลคชั่นล็อบสเตอร์สีสันสดใส Oasis Vase แจกันดอกไม้รูปทรงที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หมอนอิงคอลเลคชั่น Leopard และล็อบสเตอร์ ตลอดจนจานเซรามิคเพนท์ลายหลากหลายคอลเลคชั่นที่เธอหลงใหล ที่นอกจากจะทำให้บ้านดูสวยงามอย่างแตกต่าง ยังสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความสนุกในแบบของ Swoon Space ที่สอดคล้องกับ Brand Personality ของ SHAWN ซึ่งจะสามารถเชื่อมโยงไปยังกลุ่ม Young Successor ได้อย่างน่าประทับใจ

Live SHAWN Way ในแบบของปอม คือการทำให้บ้านเหมือนกับผืนผ้าใบที่สามารถแต่งเติมจินตนาการให้เป็นจริง ปอมชอบรายล้อมไปด้วยสีสันและความสดใสรอบตัว เสมือนได้ลืมตาในโลกจินตนาการตอนตื่นนอนในทุกๆ เช้า เหมือนได้เติมพลังและเริ่มต้นวันได้อย่างสดชื่น ทำให้ปอมเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ในทุกวัน” Pomme Chan กล่าว

แบรนด์ SHAWN คือเรื่องราวที่แตกต่างของเส้นทางสู่ความสำเร็จในแบบของตนเอง โดยมาจากคำว่า THE SHINING DAWN มีความหมายว่า รุ่งอรุณแห่งความรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำให้ SHAWN เปรียบเสมือนบ้านที่เป็นแสงแรกของคนที่มีวิธีคิดในการใช้ชีวิตที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ผลักดันทุก Passion ให้พุ่งทะยาน บนเส้นทางใหม่ของความสำเร็จที่ไม่เหมือนใครในทุกวัน เมื่อประกอบกับวิธีคิดในการออกแบบของสิงห์ เอสเตท เพื่อคงความเป็น Best In Class ในทุกด้าน ได้แก่ Prime Location ทำเลทองที่จะสร้างมูลค่าและอำนวยความสะดวกให้ผู้อาศัย, Signature Planning & Crafted to Last Design การวางแปลนที่มีเอกลักษณ์ ตอบสนองการใช้พื้นที่และประณีตในการออกแบบตกแต่ง, Quality & Invisible Details การพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มาพร้อมความใส่ใจในรายละเอียดทุกด้าน, Sustainability การออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน และสุดท้ายคือ Service & Living Experience การบริการหลังการขายที่จะส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์ แล้ว ยิ่งทำให้ SHAWN เป็นบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่ยังคงมี DNA ของแบรนด์สิงห์เอสเตทไว้อย่างครบถ้วน

ความโดดเด่นของ SHAWN ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด คือ The Signature Planning เป็นวิธีการออกแบบที่พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน จากความเข้าใจ Insight ของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้สามารถออกแบบฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ และตรงกับความต้องการในการใช้ชีวิตของลูกบ้านและครอบครัว รวมถึงสร้างการออกแบบและก่อสร้างที่สร้างความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ และฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามการเติบโตของครอบครัวในอนาคต รองรับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามวงจรแต่ละช่วงชีวิต

โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ SHAWN จากสิงห์ เอสเตท ตั้งอยู่ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกทั้ง 2 โครงการ โดยมีความแตกต่างกันในเรื่องของ Concept Design ที่แตกต่างกัน ขนาด และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มีจุดเด่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าของแต่ละโครงการ ได้แก่ โครงการ SHAWN ปัญญาอินทรา บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ สไตล์ MODERN TROPICAL CONTEMPORARY ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิต ความพิเศษเริ่มจากที่ดินทุกแปลงเริ่มต้นที่ 100 ตารางวา เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 72 ครอบครัว ทำเลใกล้โรงเรียนนานาชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และ โครงการ SHAWN วงแหวน - จตุโชติ บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Classic ทำเลใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนด่านจตุโชติ จุดเด่น คือแปลนบ้าน “Garden Courtyard” มีสวนภายในบ้านขนาดใหญ่กลายเป็นจุดศูนย์กลางของมุมมองจากทุกห้องภายในบ้าน สร้างความเป็นส่วนตัวสูง นอกจากนี้บ้านยังเป็น Double Volume ให้แสงธรรมชาติส่องถึงทั่วทั้งบ้าน โปร่งสบาย

ทั้งสองโครงการมีพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของ Lobby คลับเฮาส์บรรยากาศสบาย วิวสระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมพื้นที่สระสำหรับเด็กที่ลึกเพียง 60 ซม., Biz Lounge สำหรับนัดคุยธุรกิจ ประชุม หรือทำงานกลุ่ม, Main Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อม Kid’s Playground ซึ่งพื้นทำจากวัสดุ EPDM ลดแรงกระแทก และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง, Universal Design ที่ออกแบบเพื่อผู้อยู่อาศัยหลากหลายเจเนอเรชัน

เตรียมพบเส้นทางใหม่สุดท้าทาย “Live SHAWN Way ที่ “SHAWN” ราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://residential.singhaestate.co.th/singlehouse/shawn/th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook