PASTICCINO BAG WORLD TOUR ขุมทรัพย์แห่งญี่ปุ่น

PASTICCINO BAG WORLD TOUR ขุมทรัพย์แห่งญี่ปุ่น

PASTICCINO BAG WORLD TOUR ขุมทรัพย์แห่งญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pasticcino World Tour ได้เดินทางมาถึงญี่ปุ่นแล้วเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้คนในเมืองเวนิส และปารีส บทบาทล่าสุดของโครงการข้ามฤดูกาลเป็นการเฉลิมฉลองประเพณีอันยาวนานด้านศิลปะ สิ่งทอและชุดกิโมโนที่มีอายุเก่าแก่หลายศตวรรษของญี่ปุ่น
คอลเลคชั่น Pasticcino World Tour Treasures of Japan ได้นำเสนอกระเป๋ารุ่นพิเศษ ได้แก่ กระเป๋าที่ประดิษฐ์ด้วยผ้าแจ็คการ์ด และผ้าไหมอันหรูหราที่คัดสรรมาจากคลังข้อมูลที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของ Kawashima Selkon Textile (คาวาชิมะ เซลกอน เท็กซ์ไทล์)
ผู้ผลิตผ้าจากเกียวโต ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2386 โดยช่างฝีมือที่ได้รับการรับรอง

เป็นผสมผสานระหว่างเทคนิคดั้งเดิมและเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้แบรนด์มีชื่อเสียงในด้านการผลิตผ้าไหมอย่างประณีตที่ใช้ในการสร้างโอบิเสื้อผ้าทางการ และชุดชั้นในที่หรูหรา กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด หกแบบ แบบละสองขนาดแต่ละแบบจะตัดเย็บจากผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวดลายสีพาสเทลละเอียดอ่อน เฉดสีทองด้าน สีส้มแดง และสีคาราเมล และการออกแบบแต่ละชิ้นก็มีเรื่องราวมาให้บอกเล่า : ลายดอกไม้สีชมพูอ่อนเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และชีวิต ดอกไม้และนกก่อตัวเป็นไม้อาหรับที่สวยงาม การกลับมาอีกครั้งของลวดลายในยุค 1950s มีแรงบันดาลใจมาจากยุคจักรวรรดิของญี่ปุ่น และช่อดอกไม้หลากหลายชนิด ซึ่งประกอบด้วย ดอกโบตั๋น กุหลาบ และบัตเตอร์คัพที่อ่อนโยน และ งดงาม

ทั้งนี้วัสดุบุด้านในตัวกระเป๋าที่ละเอียดอ่อนของจิตรกรยังชวนให้นึกถึงการตกแต่งด้านในของชุดกิโมโนอีกด้วยตัวล็อค Boule (หมุดสำหรับล็อคกระเป๋าด้านบน) เป็นลายลวดลายสวยงามที่สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของ Bottega (บอตเตกา) Nakamori Kumihimo (นากาโมริ-คุมิฮิโมะ) ซึ่งผลิตสายโอบิจิเมะและสายฮาโอริด้วยมือมาเป็นเวลาสี่รุ่นแล้วนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2470 ซึ่งหนึ่งในสมาชิกในครอบครัวรุ่นที่สองของ Bottega Nakamori Kumihimo ได้รับเหรียญเกียรติยศจากรัฐบาลญี่ปุ่นในปี พ.ศ. 2544

สำหรับผลงานที่โดดเด่นของเธอในการมีส่วนร่วมสืบทอดงานฝีมือแบบดั้งเดิมตัวล็อคกระเป๋าถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันในสตูดิโอของพวกเขาที่อยู่ใกล้เกียวโตซึ่งมีเส้นด้ายอันล้ำค่าพันอยู่รอบๆ ตัวล็อคในเฉดสีที่ตัดกันเพื่อสร้างลวดลายกราฟิคอันสมมาตรละเอียดอ่อนทว่าแข็งแกร่ง คลาสสิก และ ร่วมสมัย –สองจิตวิญญาณของญี่ปุ่นและ Weekend Max Mara ผูกพันกันในทุกๆ ชิ้นให้คุณเดินทางเข้าสู่มิติแห่งความฝันของประเพณีที่ห่างไกลและยุคสมัยที่ผ่านไปอย่างไม่หวนกลับ Pasticcino Bag Treasures of Japan จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook