“แอสเซทไวส์” พาส่องโปรเจ็กต์แฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา”

“แอสเซทไวส์” พาส่องโปรเจ็กต์แฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา”

“แอสเซทไวส์” พาส่องโปรเจ็กต์แฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ส่งเซอร์ไพรส์เขย่าวงการบ้านระดับลักชัวรีเมืองไทยด้วยการเผยโฉมโครงการบ้านหรูระดับแฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา (The Honor Yothinpattana)” ชวนลูกค้าใช้ชีวิตเหนือระดับแบบไร้ขีดจำกัดที่ “The Social Club” และ “The Residential Club” สองคลับเฮาส์สุดอลังการบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรไว้สำหรับรองรับทั้งลูกบ้านและแขกของลูกบ้านโดยเฉพาะ โดย “แอสเซทไวส์” เผยทุกดีไซน์คอนเซ็ปต์ การออกแบบฟังก์ชัน และบริการครบวงจรทั้งหมดภายใน “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” พัฒนาขึ้นจากอินไซต์จริงของตลาดไฮเอนด์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม “Wealth” อีกหนึ่งจุดแข็งของโครงการฯ คือ “บริการ Concierge Services ผู้ช่วยส่วนตัวครบวงจร” ทำหน้าที่เป็นเลขาประจำตัวทุกคนในบ้าน โดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญหลากหลายที่พร้อมดูแลลูกบ้านครบทุกมิติ นับเป็นการสร้างสแตนดาร์ดใหม่ให้โครงการบ้านหรูของเมืองไทยอย่างแท้จริง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา ถือเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาโครงการบ้านหรูในยุคนี้ ซึ่งจุดเด่นของโครงการคือ คลับเฮาส์ 2 แห่ง ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร โดยแห่งแรก คือ The Social Club ตั้งอยู่ด้านหน้าของโครงการเพื่อรองรับแขกของลูกบ้าน โดยแยกสัดส่วนจากพื้นที่พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ซึ่งไฮไลท์คือห้อง Gentle Club ที่ประกอบด้วย Wine & Cigar Room, Fine Dining Space, Tea Room & Car Salon และ The Residential Club สำหรับลูกบ้านได้มาผ่อนคลายและสังสรรค์กับหลากหลายสเปซ ไม่ว่าจะเป็น Private Chef’s Table Space, Private Spa Therapy, Residential Lounge, The Gym, Kids Club หรือ High Tea Pavilion นอกจากนี้ คลับเฮาส์ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้งานของทุกเจนเนอเรชัน โอบล้อมสวนสวยขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ มอบบรรยากาศเหมือนลูกบ้านได้เข้าพักในรีสอร์ตสุดหรูภายใต้คอนเซ็ปต์ Stylish Resort อีกทั้งยังมอบบริการ Living Fulfillment จากทีม Concierge Services บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมซัพพอร์ตลูกบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตั้งแต่งานด้าน Maintenance โดยผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจได้ บริการรถรับส่งสนามบิน บริการสปาที่บ้าน บริการจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ งานทำบุญเลี้ยงพระ การดูแลด้านสุขภาพ และอีกมากมาย”

“ปัจจุบันลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ มองหาบ้านระดับลักชัวรีที่ให้มากกว่าแค่ดีไซน์ที่หรูหราและพื้นที่กว้างขวาง หนึ่งปัจจัยสำคัญคือทำเลที่ตั้งที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก ทั้งยังต้องแวดล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำคัญ นอกจากนี้ การออกแบบทุกพื้นที่ในบ้าน ยังต้องตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของครอบครัวใหญ่ที่มีคนหลายเจนอยู่ร่วมกัน และที่สำคัญ ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบเอ็กซ์คลูซีฟและมองหาบ้านที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ยูนีคของสมาชิกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือเรียนที่บ้าน การต้อนรับแขกพิเศษ การจัดงานสังสรรค์ นอกจากนี้ บ้านยังต้องเป็นสเปซแห่งการพักผ่อน การรีชาร์จร่างกายและจิตใจของทุกคน เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบหรือ Living Fulfillment ซึ่งโครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ เสริม

โครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลังจำนวน 106 หลัง ในคอนเซ็ปต์ “Timeless Design” ชูความเรียบหรูและงดงามเหนือกาลเวลา ทว่าเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันและสเปซที่เข้าใจครอบครัวที่คนหลายเจนเนอเรชันมาอยู่ร่วมกัน พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวและสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันของทุก ๆ สเปซให้ตอบโจทย์สมาชิกแต่ละคนได้อย่างลงตัว นำเสนอแบบบ้านทั้งสิ้น 3 แบบ มอบพื้นที่ใช้สอย 455-710 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถสูงสุด 6 คัน ราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 4,200 ล้านบาท

โครงการฯ ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนาบนพื้นที่โครงการรวมกว่า 38 ไร่ สามารถเดินทางเชื่อมต่อ 3 ย่านสำคัญ อย่างถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา, ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนลาดพร้าว ทั้งยังใกล้ทางด่วนฉลองรัชเพียง 5 นาที และเดินทาง 15 นาทีถึงทองหล่อ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วย Lifestyle Hub ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล อาทิ KIS International School, Shrewsbury International School, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เดอะคริสตัล
เอกมัย – รามอินทรา นับเป็นอีกหนึ่งไพรม์โลเคชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นอันดับต้น ๆ ในกรุงเทพฯ

“ทุกรายละเอียดที่เรานำเสนอผ่านดีไซน์และฟังก์ชันของตัวบ้าน คลับเฮาส์ทั้งสองแห่งที่พร้อมซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และบริการ Concierge ผู้ช่วยครบวงจรสำหรับลูกบ้าน คือความใส่ใจและความตั้งใจของแอสเซทไวส์ ในการคราฟต์ Privileged Living Beyond Limits ในแบบฉบับของ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” อย่างแท้จริง” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์ Privileged Living Beyond Limits ที่โครงการ The Honor Yothinpattana พร้อมเปิดให้จองเฟสแรกกับบ้านแปลงวิวสวยหน้า The Central Park ก่อนใคร สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวัน สอบถามข้อมูลโทร 02-168-0000 เว็บไซต์ https://assetwise.co.th/House/the-honor-yothinpattana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook