อยากคว้ามงฝากคนไทย "ทารีน่า" ชวนเชียร์ "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน 9 มีนานี้

อยากคว้ามงฝากคนไทย "ทารีน่า" ชวนเชียร์ "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน 9 มีนานี้

อยากคว้ามงฝากคนไทย  "ทารีน่า" ชวนเชียร์  "มิสเวิลด์" รอบตัดสิน 9 มีนานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมส่งแรงใจเชียร์สาวไทย “ทารีน่า โบเทส” ตัวแทนประเทศไทยในประกวดมิสเวิลด์ ครั้งที่ 71 รอบตัดสิน พบกับสาวงามจาก 120 ประเทศทั่วโลกร่วมชิงชัยมงกุฏอันทรงคุณค่า ใครจะเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์พิชิตตำแหน่งมิสเวิลด์ ครั้งที่ 71 ไปครองได้สำเร็จ  ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดจาก Jio World Convention Centre กรุง มุมไบ ประเทศอินเดียในคืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้เริ่มตั้งแต่ 21.30 น.เป็นต้นไป

ตัวแทนสาวไทยน้อง “ทารีน่า” ฝากขอกำลังใจมาดังนี้

“ทารีน่าอยากให้คนไทยส่งกำลังใจให้ทารีน่าด้วยนะคะ ในรอบตัดสินที่จะถึงนี้จะทำให้เต็มที่ ใส่แบบเกินร้อยแน่นอน อยากเอามงฟ้าไปฝากคนไทยมากๆ  สำหรับผลงานที่ผ่านมา ทารีน่าดีใจมากที่ทำให้เพื่อนๆได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น หลายคนจะบินตามมาเที่ยวด้วยนะคะ ส่วนเรื่องกิจกรรมอื่นๆ ก็ทำเต็มที่ทุกกิจกรรม หวังว่ากรรมการจะมองเห็นความตั้งใจของทารีน่านะคะ อย่าลืมคืนวันเสาร์นี้ส่งกำลังใจให้ทารีน่ากันเยอะๆ สัญญาว่าจะสู้เต็มที่เพื่อคนไทย มงฟ้ามาแน่ค่ะ”
 ส่วนความพิเศษอื่นๆที่จะเกิดขึ้นซึ่งทางกอง มิสเวิลด์ ได้แจ้งไว้คือ โชว์พิเศษจากศิลปินป๊อบสตาร์  “Neha Kakkar”  ที่กำลังร้อนแรงและได้รับความนิยมสูงสุดจากเจ้าภาพอินเดีย  ให้เกียรติร่วมโชว์ในงาน ด้านพิธีกรคืนนั้น ได้ “Karan Johar” ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังชาวอินเดีย ประกบคู่สาวเก่งอย่าง  “Megan Young”  มิสเวิลด์ 2013 พ่วงตำแหน่งนักแสดงและนางแบบ จาก ฟิลิปปินส์ รับหน้าที่พิธีกร ร่วมด้วยเซเลเบอร์ตี้เบอร์ต้นๆของโลกตบเท้าร่วมงานกันคับคั่ง

รอบตัดสิน  Miss World ครั้งที่ 71 คืนวันเสาร์ที่  9 มีนาคมนี้ ส่งตรงจาก  Jio World Convention Center ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เริ่มเวลา 21.30 น. และช่องทางออนไลน์ได้ทาง www.ch7HD.com  www.bugaboo.tv  และ www.teroasia.com  เชียร์ไทยไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook