5 ทริคสร้างความเหนือ ให้ฝ่ายชายบอกรักคุณก่อน

5 ทริคสร้างความเหนือ ให้ฝ่ายชายบอกรักคุณก่อน

5 ทริคสร้างความเหนือ ให้ฝ่ายชายบอกรักคุณก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาว ๆ จะต้องเคยมีโมเม้นแอบรู้สึกดีกับใครสักคน ยิ่งพอได้คุยด้วยก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ดูใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในใจอยากบอกรักออกไปตรง ๆ แต่ก็ไม่มั่นใจนักว่าอีกฝ่ายจะคิดแบบเดียวกัน หรือว่าคุณเป็นคนคิดเองแค่ฝ่ายเดียว ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้ เรามีคำแนะนำดี ๆ มาบอก กับ 5 ทริคให้อีกฝ่ายชิงบอกรักคุณก่อน เพื่อเป็นฝ่ายได้เปรียบในความรู้สึกนั่นเองค่ะ

5 ทริคให้อีกฝ่ายชิงบอกรักคุณก่อน

1.เว้นระยะห่างด้วยการทำตัวให้ยุ่ง

คุณต้องไม่พยายามทำให้ตัวให้ติดกับอีกฝ่ายราวกับเป็นปาท่องโก๋ ชนิดที่เขาไปไหนก็ต้องขอติดสอยห้อยตามไปด้วยทุกที่ การทำตัวเองให้ยุ่ง ไม่ตอบข้อความทันทีที่เขาส่งมา หรือแม้แต่การรับโทรศัพท์ก็ควรรอจังหวะ อาจมี missed call บ้าง เพื่อให้เขารู้สึกกระวนกระวายที่คุณหายไป

2.สร้างความมั่นใจว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีเขาก็ได้

คุณจะต้องไม่ทำตัวให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าคุณกำลังวิ่งตาม แต่เขาต่างหากที่จะต้องวิ่งตาม สร้างความมั่นใจให้อีกฝ่ายเห็น ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยตัวเองได้ โดยไม่ต้องมีเขาไปด้วยตลอดเวลา ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง ไปกินข้าวนอกบ้าน หรือการใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อนฝูง หรือหน้าจอทีวีให้มากขึ้นบ้าง

3.อ่อยแบบไม่อ่อยให้เขาพอสัมผัสได้

แม้เขาจะเป็นฝ่ายไล่ตามคุณ แต่การอ่อยในที่นี้ก็เพื่อแสดงให้ฝ่ายชายรู้ว่าคุณมีใจให้เขา และมีมุมน่ารัก ๆ ที่แอบทำให้อีกคนใจฟูอยู่บ้าง แถมการอ่อยยังเป็นเสน่ห์ ทำให้เขาอยากวิ่งตามคุณต่อแบบไม่ต้องลังเล

4.ทำตัวเองให้ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์

พยายามเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นสาวพราวเสน่ห์ อาจเรียกได้ว่าหว่านเสน่ห์ความโสดไปให้ทั่วรัศมี ในเมื่อเขายังไม่ยอมขอคุณเป็นแฟนสักที แน่นอนว่าการทำตัวเองให้ดูโดดเด่นในสายตาหนุ่ม ๆ คนอื่น จนกลายเป็นสาวเนื้อหอมแบบนี้ ยิ่งทำให้เขาอยากรีบพิชิตใจคุณก่อนที่ใครจะมาแย่งไป

5.ทำให้ผู้ชายคิดถึงและโหยหาคุณ

เรื่องนี้อาจไม่ง่ายนักในตอนเริ่มต้น แต่บอกเลยว่าถ้าทำได้ จะเป็นผลดีกับสาว ๆ อย่างแน่นอน เพียงแค่คุณลองดูแลเอาใจใส่เขาให้มากขึ้น ด้วยเรื่องเล็กน้อยในชีวิต จะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกประทับใจ คิดถึงคุณอยู่บ่อย ๆ จนกลายเป็นความโหยหาอยากใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา

เห็นแบบนี้แล้ว สาว ๆ คนไหนอยากพิชิตใจชายหนุ่มด้วยการให้อีกฝ่ายเอ่ยปากบอกรักก่อน ลองนำเอาเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้กันดู รับรองได้เลยว่าหนุ่ม ๆ จะต้องรีบบอกรักคุณอย่างรวดเร็วทันใจแน่นอนค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook