ชวนแฟนกุ๊กกิ๊กๆ กันในรถ เรื่องลับๆ กับความตื่นเต้นที่ผู้หญิงก็ลองได้

ชวนแฟนกุ๊กกิ๊กๆ กันในรถ เรื่องลับๆ กับความตื่นเต้นที่ผู้หญิงก็ลองได้

ชวนแฟนกุ๊กกิ๊กๆ กันในรถ เรื่องลับๆ กับความตื่นเต้นที่ผู้หญิงก็ลองได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณต้องการเติมชีวิตชีวา ให้กับชีวิต Sex และเพิ่มความตื่นเต้นให้กับความสัมพันธ์ การร่วมกิจกรรมทางเพศในรถยนต์ อาจเป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้น แม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่เชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน สำหรับผู้ที่ไม่เคยลองมาก่อน การมี Sex ในรถไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงใช้ความกล้าหาญเพียงเล็กน้อย ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 5 ข้อที่จะช่วยให้แน่ใจว่าประสบการณ์ Sex รถยนต์ของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น รับรองแซ่บ เร้าใจแน่นอนค่ะ

5 ข้อที่จะช่วยให้แน่ใจว่าประสบการณ์ Sex รถยนต์ของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น

1.เบาะหลังสะดวกที่สุด

หากคุณกำลังคิดจะมีเซ็กส์ที่เบาะหน้ารถ ขอแนะนำให้ย้ายไปที่เบาะหลังแทน เพราะไม่เพียงแต่ให้ความยืดหยุ่นมากขึ้นในแง่ของตำแหน่ง แต่ยังเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อจอดรถในที่สาธารณะ การเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนท่า อาจส่งผลให้ดึงความสนใจที่ไม่พึงประสงค์จากผู้ที่เดินผ่านไปมา อย่างไรก็ตาม หากรถของคุณเป็นซุปเปอร์คาร์แบบสองที่นั่ง การให้คู่ของคุณโยกเบา ๆ จากที่นั่งผู้โดยสาร อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่า

2.ใช้ท่ามิชชันนารี แบบฟิน ๆ

ท่ามิชชันนารี แม้จะท่า Sex ขั้นพื้นฐานที่นิยมกันทั่วไป แต่ถ้ามาใช้บนรถจะให้ความฟินและตื่นเต้นมากขึ้น พร้อมให้ความสะดวกและสดอาการบาดเจ็บได้ดี โดยปกติแล้วผู้หญิงจะนอนหงาย ในขณะที่ผู้ชายจะนอนบน แต่ก็สามารถที่จะปรับเปลี่ยนการขึ้นด้านบนเพื่อเพิ่มความท้าทาย

3.เพิ่มฟิล์มให้หนาสักนิด

สำหรับคู่รักที่จะทำกิจกรรมบนรถ แนะนำให้ลงทุนกระจกติดฟิล์มที่หนาขึ้น วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้คนรักรู้สึกอึดอัดหรือกังวลต่อสายตาคนนอกรถ แม้ว่าคุณอาจไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจัดลำดับความสำคัญของความสะดวกสบาย และความอุ่นใจของคนรัก เว้นแต่คุณและคนรัก จะเพลิดเพลินกับการแสดงความรักในที่สาธารณะ และไม่สนใจสายตาผู้อื่น

4.ด๊อกกี้ เพิ่มความเร้าใจ

สำหรับผู้ที่อาจพบว่าท่าคลาสสิกน่าเบื่อ และอยากลองอะไรที่แตกต่างออกไป ท่าด็อกกี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่แนะนำ  หากคุณรู้สึกสบายใจที่จะทำในรถก็ทำได้เลย อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มความท้าทายและตื่นเต้น คุณจะต้องมีความกล้าหาญในระดับหนึ่ง โดยให้ผู้หญิงอยู่ในรถ ในขณะที่ผู้ชายยืนอยู่นอกรถ และคุณจะได้สัมผัสกับความรู้สึกใหม่ แต่อาจต้องจอดในจุดที่หลบสายตาคนได้ดีพอสมควร

5.เพิ่มพื้นที่ด้วยการพับเบาะหลัง

ตลาดปัจจุบันมีรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่น ที่นำเสนอความสะดวกสบายในการพับเบาะหลังให้เรียบ ขอแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังพิจารณาซื้อรถยนต์ใหม่ เพื่อคำนึงถึงคุณสมบัตินี้  มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการทำกิจกรรมส่วนตัวภายในรถ แต่หากพับเบาะหลังไม่ได้ ก็สามารถเลื่อนเบาะหน้า ไปด้านหน้าให้สุด สำหรับเพิ่มพื้นที่บริเวณเบาะหลัง เพื่อให้คุณแสดงสไตล์และความเซ็กซี่ได้อย่างเต็มที่

ในความเป็นจริง มีตำแหน่งอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คุณสามารถทำขณะอยู่ในรถได้ แต่เชื่อว่าเพื่อให้ทั้งคุณและคู่รักของคุณ ได้รับประสบการณ์ครั้งแรกที่น่าจดจำ จึงควรดุและทำตามคำแนะนำเหล่านี้ จากนั้นค่อยเริ่มกาวสู่ระดับที่ท้าทายมากขึ้นไปเรื่อย ๆ เพื่อให้คุณได้ความสุขที่ให้ความปลอดภัยร่วมด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook