อัปเดตกระเป๋า ICONIC KWANPEN คอลเลกชัน KP Homage 3 เฉดสีล่าสุด

อัปเดตกระเป๋า ICONIC KWANPEN คอลเลกชัน KP Homage 3 เฉดสีล่าสุด

อัปเดตกระเป๋า ICONIC KWANPEN คอลเลกชัน KP Homage 3 เฉดสีล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าหนังเอ็กโซติกต้องถูกใจกระเป๋าคอลเลกชัน KP Homage ดีไซน์ไอคอนิก 2 รุ่น 3 เฉดสีใหม่ จาก KWANPEN (ควานเพน) แบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกแฮนด์เมดสุดหรูอายุกว่า 85 ปี สัญชาติสิงคโปร์ ซึ่งทางแบรนด์ได้เปิดตัวพร้อมกับ Flagship Store (แฟลกชิป สโตร์) คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกในเอเชียแปซิฟิก ณ ชั้น M โซน Luxe Hall สยามพารากอน สะท้อนความประณีตของงานคราฟต์จากช่างฝีมือชั้นสูง บนพื้นที่ 97 ตารางเมตร ผนังโทนสีขาวครีมสะท้อนความโมเดิร์นเรียบง่าย แฝงด้วยดีเทลของโลหะสีทองอันหรูหรา เป็นการผสมผสานระหว่างบรรยากาศที่อบอุ่นและความพิเศษเฉพาะตัว เฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และฉากหลังลายโลโก้แพทเทิร์น ยิ่งขับความโดดเด่นของกระเป๋าได้เป็นอย่างดี

Crescent Origami HandbagCrescent Origami Handbag
KWANPEN คอลเลกชันKP Homage กระเป๋าหนังจระเข้ดีไซน์ไอคอนิก ที่หลอมรวมศิลปะงานฝีมืออันเป็นแก่นแท้ของแบรนด์ ผสานเข้ากับเทคนิคโอริกามิ ศิลปะการพับกระดาษแบบญี่ปุ่น นำมาประยุกต์พับหนังจระเข้ด้วยความพิถีพิถันก่อเกิดรูปทรงกระเป๋า 2 ดีไซน์  ได้แก่ Crescent Origami Handbag กระเป๋าถือที่สะท้อนตัวตนไม่ซ้ำใคร และ Crescent Droplet Clutch กระเป๋าคลัชต์ โดดเด่นด้วยดีไซน์หยดน้ำที่เกิดจากเทคนิคโอริกามิที่ช่างฝีมือของแบรนด์บรรจงสร้างสรรค์ออกแบบได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ฮาร์ดแวร์ล็อกกระเป๋ารูปจระเข้ทรงพระจันทร์เสี้ยว 2 สี ได้แก่ สีเงิน และสีทอง อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มานานกว่า 2 ทศวรรษ


Crescent Droplet ClutchCrescent Droplet Clutch
KP Homage Collection นำเสนอ 3 เฉดสี น่าดึงดูดและน่าค้นหา ได้แก่ สีแซน (Sand) สีของเนินทรายสีทองในยามพลบค่ำ สีเหลืองซัน (Sun) สีสันแห่งอ้อมกอดของดวงอาทิตย์ เปล่งแสงสีเหลืองอันอบอุ่น และ สีส้มซิตรัส (Citrus Orange) แรงบันดาลใจจากแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์



สามารถมาชมคอลเลกชัน KP Homage 2 ดีไซน์ไอคอนิก Crescent Origami Handbag และ Crescent Droplet Clutch 3 สีใหม่ สีแซน (Sand) สีเหลืองซัน (Sun) และสีส้มซิตรัส (Citrus Orange) ได้ที่ KWANPEN Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่ที่แรกในเอเชียแปซิฟิก ชั้น M โซน Luxe Hall สยามพารากอน โทร. 086 321 1168 Line: @kwanpenthailand / Instagram: kwanpen_thailand


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook