ฉลอง 10 ปี กับคอลเลกชั่น Keds x Stickwithme4ev 2024

ฉลอง 10 ปี กับคอลเลกชั่น Keds x Stickwithme4ev 2024

ฉลอง 10 ปี กับคอลเลกชั่น Keds x Stickwithme4ev 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีกับ Keds (เคดส์) ประเทศไทย เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ Keds ได้จับมือกับศิลปินหญิงชาวไทย จาก “Stickwithme4ev” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนและไลฟ์สไตล์ที่มีการออกแบบที่โดดเด่น ด้วยลายเส้นที่เข้าใจง่ายและโทนสีสันแสนสดใส มาร่วมออกแบบของขวัญชิ้นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและความสดใสตามแบบฉบับของสาว Keds ออกมาเป็น Keds x Stickwithme4ev 2024 Schedule Book สมุดแพลนเนอร์สำหรับปี 2024



ที่มาพร้อมกับความน่ารักแบบเกินร้อย ด้วยคาแรคเตอร์น้องหมีที่กำลังถือรองเท้า Keds รุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Champion Organic Cotton Core White มาพร้อมกับรุ่นสุดฮิต Double Decker และ Triple รวมถึงคาแรคเตอร์น้องไดโนเสาร์ตัวจิ๋วสุดคิ้วท์ โดยในสมุดแพลนเนอร์จะประกอบด้วยปฏิทินทั้ง 12 เดือน พร้อมทั้งสติกเกอร์และลวดลายต่างๆ ที่ออกแบบมาสำหรับ Keds โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าใครเห็นต้องหลงรักอย่างแน่นอน

 
ร่วมเฉลิมฉลองช้อปส่งท้ายปีกับรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่และรองเท้ารุ่นยอดนิยม พร้อมทั้งรับของขวัญสุดพิเศษ มูลค่า 690 บาท ได้พร้อมกันวันที่ 1 พฤษจิกายน นี้! เพียงซื้อสินค้า มูลค่าครบ 2,500 บาท



สามารถจับจองเป็นเจ้าของรองเท้าเคดส์ได้ที่ร้าน Keds shop และ IKON shop ทุกสาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ www.keds.co.th และ LINE : @KedsThailand หรือคลิก http://bit.ly/KedsLine และสามารถติดตามข่าวสารจาก Keds Thailand ได้ที่ Facebook และ Instagram : @KedsThailand


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook