หลากไอเดียแบบใหม่ แบบสับตกแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"

หลากไอเดียแบบใหม่ แบบสับตกแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"

หลากไอเดียแบบใหม่ แบบสับตกแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นเดือนที่จะถึงนี้ได้เวลาหยิบฟักทองออกมาปัดฝุ่นและนำมาตกแต่งบ้านสถานที่ต่างๆ เพื่อต้อนรับ "วันฮาโลวีน" กันแล้ว แน่นอนว่าพวกเราคงเริ่มต้นด้วยของตกแต่งแบบคลาสสิกอย่างโครงกระดูก ค้างคาว และฟักทองมากมาย แต่ถ้าคุณกำลังมองหาของตกแต่งฮาโลวีนแบบใหม่ๆ เรามีไอเดียต่างๆ มานำเสนอ และนี่คือไอเดียตกแต่งบ้านรับวันฮาโลวีนปี 2023

ไอเดียตกแต่งบ้านรับวันฮาโลวีนปี 2023

วันฮาโลวีน


1.แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เช่นไม้ กิ่งไม้แห้ง พืช และดอกไม้แห้ง หรือจะสร้างบรรยากาศให้ดูหรูหรา และทันสมัยมากขึ้นด้วยการเพิ่มสไตล์ให้กับการตกแต่งด้วยการเลือกใช้พืชประเภทฟักทองที่มีรูปร่าง และขนาดต่างกัน จัดเรียงฟักทองบนใบไม้ต่างๆ เพื่อสร้างเป็นของตกแต่ง จะเป็นที่พื้นหรือบนโต๊ะอาหารก็ได้

2.ตกแต่งให้เข้ากับบ้าน การตกแต่งบ้านรับวันฮาโลวีนไม่จำเป็นต้องน่ากลัวมากเกินไป สิ่งสำคัญคือการตกแต่งให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณ ของตกแต่งไม่จำเป็นต้องใหญ่ ฉูดฉาด และน่ากลัว เราสามารถตกแต่งบ้านรับวันฮาโลวีนในสไตล์อบอุ่น เรียบง่าย และเข้ากับบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นหมอนทรงฟักทองสีเบจ สีครีม และสีน้ำตาลแดง พร้อมเทียนทรงกระบอก

3.การตกแต่งผสมผสานระหว่างความแปลก และสไตล์โกธิค นำความมืดและความลึกลับของสไตล์โกธิค และทำให้ดูเบาลงด้วยของตกแต่งที่มีความหลากหลายเช่นต้นไม้ ลวดลายวินเทจ 

วันฮาโลวีน

4.ใช้พวงหรีดฮาโลวีน ถือเป็นวิธีการตกแต่งวันฮาโลวีนที่ยอดเยี่ยมในการต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยือน

5.โต๊ะรับประทานอาหารฮาโลวีน การสร้างโต๊ะรับประทานอาหารที่สวยงามกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองตลอดทั้งปี และฮาโลวีนก็ไม่ต่างกัน

 
ุ6.ของตกแต่งฮาโลวีนโครเชต์  กลายเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามองสำหรับของตกแต่งโครเชต์จะเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในบ้านในช่วงฮาโลวีนนี้

วันฮาโลวีน

7.ของตกแต่งฮาโลวีนสีชมพู ของตกแต่งวันฮาโลวีนที่มีสีชมพูเป็นที่นิยมอย่างมาก หรือจะมีการนำลวดลายฮาโลวีนตามปกติฟักทอง กะโหลก และแมงมุม มาทาสีชมพูแทน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หลากไอเดียแบบใหม่ แบบสับตกแต่งบ้านรับ "วันฮาโลวีน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook