"ทราย เจริญปุระ" เผยไอเทม และวิธีกู้หน้าเหนื่อยโรย ให้ดูสดใสในวัย 40+

"ทราย เจริญปุระ" เผยไอเทม และวิธีกู้หน้าเหนื่อยโรย ให้ดูสดใสในวัย 40+

"ทราย เจริญปุระ" เผยไอเทม และวิธีกู้หน้าเหนื่อยโรย ให้ดูสดใสในวัย 40+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงที่ได้รับฉายา "นางเอก 100 ล้าน" "ทราย เจริญปุระ" อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 14 กระทั่งปัจจุบันในวัย 42 เธอก็ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันไม่เพียงแต่บทบาทนักแสดง แต่ทรายยังเป็นไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์ที่เรามักจะได้เห็นเธอรีวิวสิ่งต่างๆ มากมายทั้งเครื่องสำอาง ข้าว ของเครื่องใช้ อาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ และเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายเขียน ที่ต้องบอกเลยว่าหากใครติดตามช่องทางโซเชียลส่วนตัวของเธอจะรู้เลยว่าตั้งอกตั้งใจเขียนรีวิวมาก นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เราชวนเธอพูดคุยและให้คำแนะนำเกี่ยวกับไอเทมสำคัญ และวิธีดูแลผิวหน้าสำหรับสาววัย 40 +

ไอเทม และวิธีกู้หน้าไม่ให้เหนื่อยโรย

ทราย เจริญปุระ

1.มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เป็นสิ่งที่ทรายเน้นมาก เพราะเราทำงานมาตั้งแต่ยังเด็กก็จะได้รับคำแนะนำจากในกองถ่ายเกี่ยวกับเรื่องการใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ว่ามีความสำคัญ ไม่ทาไม่ได้เลย เพราะทรายใช้หน้าตัวเองหนักมาก ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอาง แต่ยังเป็นพวกเอฟเฟค ดังนั้นการเพิ่มความชุ่มชื้นแต่พอดีให้หน้านั้นสำคัญ เห็นคนส่วนใหญ่มักจะทาเซรั่มกัน แต่มอยซ์เจอร์ไรเซอร์นั้นสำคัญจริงๆ แม้แต่คนหน้ามันก็ควรใช้ แค่ต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง ไม่ต้องกลัวการอุดตัน เพราะถ้าทำความสะอาดหน้าดีก็โอเค

2.กันแดด เรื่องนี้สำคัญ แม้ไม่มีแดดก็ต้องทา เพราะการทากันแดดจะช่วยยืดอายุผิวของเราออกไปได้อีก

3.การล้างหน้า ล้างหน้าให้ดีทั้งกรอบหน้า กรอบผม หากเราล้างหน้าดีจะช่วยได้หลายๆ อย่าง ล้างแบบไม่ต้องถูหน้าแรง

ทราย เจริญปุระ



4.สกินแคร์ที่มีเรตินอล เรตินอลเป็นหนึ่งในส่วนผสมสกินแคร์ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นกับผิว ซึ่งทำให้ผิวเราดูเรียบเนียนขึ้น และยิ่งปัจจุบันเทรนด์แต่งหน้าน้อย หากผิวดีจะทำให้หน้าดูสดใส ผิวดูเด็กลง

5.หัตถการ สำหรับสาวๆ วัย 30 ปลายถึง 40 + ปัญหาเรื่องผิวแห้งไม่กระชับ ทำให้เห็นริ้วรอยชัดเจน เราแนะนำให้ทำหัตถการไปเลย แต่ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับตัวเอง และที่สำคัญต้องเลือกหมอที่มีความเชี่ยวชาญ ทำเทอร์มาจ และอัลเทอร่า เพื่อช่วยให้ผิวกระชับ เมื่อผิวกระชับแล้วทุกอย่างจะโอเคขึ้น แม้หน้าเราจะไม่เงาใสเหมือนวัยเด็ก แต่จะดูไม่เหนื่อย ไม่โรย


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ทราย เจริญปุระ" เผยไอเทม และวิธีกู้หน้าเหนื่อยโรย ให้ดูสดใสในวัย 40+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook