"ชิเซโด้" แต่งตั้งให้ "Anne Hathaway" เป็น Global Ambassador คนล่าสุด

"ชิเซโด้" แต่งตั้งให้ "Anne Hathaway" เป็น Global Ambassador คนล่าสุด

"ชิเซโด้" แต่งตั้งให้ "Anne Hathaway" เป็น Global Ambassador คนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิเซโด้ กินซ่า โตเกียว แต่งตั้งให้ Anne Hathaway เป็น Vital Perfection Global Ambassador คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ  

ด้วยแนวคิดที่ตรงกันกับแบรนด์ชิเซโด้ Anne Hathaway จะรับหน้าที่ถ่ายทอดและส่งต่อความคิดอันทรงพลังผ่านแคมเปญ “Potential Has No Age” เพื่อชื่นชมทุกรูปแบบความงามของทุกคนในทุกช่วงอายุ และส่งสาสน์สำคัญเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนก้าวผ่านข้อจำกัด และตอกย้ำแนวคิดว่า ด้วยศักยภาพที่ทุกคนมีอยู่ในตัวเอง “ทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ”   

แบรนด์ชิเซโด้ ประกาศการร่วมงานในระดับโลก กับ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ และแฟชั่นไอคอนแห่งยุค “แอนน์ แฮททาเวย์” (Anne Hathaway) ในฐานะ Global Ambassador สำหรับ “Vital Perfection” กลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวดูอ่อนเยาว์  ดูกระชับ กระจ่างใส ที่ถูกคิดค้นและได้รับแรงบันดาลใจเบื้องหลังจากการศึกษาการทำงานของร่างกาย 


แอนน์ แฮททาเวย์ เป็นต้นแบบที่ชัดเจนที่สุดของคำว่า “Potential Has No Age”  แนวคิดและความเชื่อล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection  

ด้วยตัวตน ทัศนคติ ความสามารถ ความสง่างามในแบบของตัวเอง ผสานกับความทุ่มเทในการร่วมงานกับทั้งองค์การสหประชาชาติ และงานการกุศลต่างๆ ส่งผลให้ แอนน์ แฮททาเวย์ ได้รับความรักอันท่วมท้นจากคนทั่วโลก และจากผลงานอันโดดเด่นมากมาย เราสัมผัสได้ถึงต้นแบบของผู้หญิงที่จะมอบแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนได้ค้นพบศักยภาพของตัวเอง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวไปสู่โลกที่สวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น แบรนด์ชิเซโด้เชื่อว่า แอนน์ แฮททาเวย์ จะเป็นผู้ถ่ายทอดคุณสมบัติอันโดดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ที่มุ่งเน้นในการให้ผู้คนสามารถค้นพบศักยภาพที่ดีที่สุดของผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

เราอยากเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนรักและชื่นชมตัวเองในตอนนี้ และส่งเสริมให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ที่จะปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงที่เข้ามา ผ่านแนวคิด “Potential Has No Age” เพราะเราเชื่อว่า ศักยภาพที่ทุกคนมีอยู่ในตัว เป็นพลังสำคัญ ที่จะช่วยทำให้เราสามารถทำวันนี้ให้ดีที่สุด และทุกความเป็นไปได้ เป็นไปได้เสมอ ไม่ว่าเราจะอยู่ในช่วงอายุใดก็ตาม เปรียบเสมือนการที่เราดูแลผิวของเราในตอนนี้ ก็เท่ากับการดูแลผิวของเราในวันข้างหน้า

Shiho Nagasaka , Vice President of Global Marketing and Communication ของแบรนด์ชิเซโด้ กล่าวถึงเหตุผลในการร่วมงานกับ แอนน์ แฮททาเวย์ ว่า “นอกจากการเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะนักแสดงมากฝีมือระดับโลก รวมถึงความสามารถอันหลากหลายแล้ว เสน่ห์ที่น่าค้นหา จิตใจที่เข้มแข็ง และมุมมองในเรื่องของความงามจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ แอนน์ แฮททาเวย์ เป็นแอมบาสเซเดอร์ในอุดมคติของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection



“Potential Has No Age” เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงชีวิต ตัวตน และประสบการณ์ที่ผ่านมา ของ แอนน์ แฮททาเวย์

โดยเธอเสริมว่า “มันน่าเสียใจที่ได้รับรู้ว่าในบางครั้งอายุถูกยกเป็นข้อจำกัดในการทำสิ่งต่างๆ ฉันอยากให้ทุกคนคิดว่ามันคือของขวัญที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง สำหรับฉันแล้วมันเป็นข้อได้เปรียบ ยิ่งเมื่อเราเติบโตขึ้น ก็ได้มีโอกาสเรียนรู้ ใช้ชีวิตมากขึ้น ฉันหวังว่าทุกคนจะรู้สึกกระตือรือร้นที่จะได้ค้นหาศักยภาพของตัวเองอยู่เสมอ” 

“ฉันให้ความสำคัญในการดูแลผิวพรรณของตัวเองเป็นอย่างมาก ฉันได้เรียนรู้จากเหล่าผู้หญิงในครอบครัวของฉัน และค้นพบว่า หากเราดูแลผิวอย่างดี ผิวจะดูแลเราอย่างดีเช่นกัน นั่นทำให้ฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าร่างกายและความเป็นอยู่ล้วนสัมพันธ์กับผิวภายนอก และในที่สุดแล้วมันเป็นที่ประจักษ์ว่าแก่นแท้ของความงามนั้นล้วนถูกส่งผลมาจากภายใน” 


ปรัชญาและแนวคิดของ Vital Perfection ที่มุ่งเน้นในการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดในการฟื้นบำรุงตัวเองตามธรรมชาติของผิว ที่ แอนน์ แฮททาเวย์ หลงรัก 

“ฉันรู้สึกทึ่งที่ผลิตภัณฑ์ Vital Perfection ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ทำงานร่วมกับร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการได้รับแรงบันดาลใจเบื้องหลังจากการศึกษาวิจัยที่มุ่งเน้นการดึงศักยภาพในการลำเลียงสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ผิว แนวคิดของ Vital Perfection ผสมผสาน ความหรูหรา น่าค้นหา และวิทยาการที่ถูกสั่งสมมาเป็นเวลานาน ได้อย่างเหมาะสม และลงตัว” กล่าวโดย แอนน์ แฮททาเวย์ 

 


ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vital Perfection 

ที่สุดของสกินแคร์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ดูกระชับ กระจ่างใส จากชิเซโด้ ถูกคิดค้นและได้รับแรงบันดาลใจเบื้องหลังจากการศึกษาการทำงานของร่างกาย

กว่าศตวรรษแห่งการศึกษาและวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อผิวอ่อนเยาว์สำหรับผิวคนเอเชีย สู่อีกขั้นของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ที่ถูกคิดค้นและได้รับแรงบันดาลใจเบื้องหลังจากการศึกษาการทำงานของร่างกาย เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายไม่ว่าจะอยู่ในวัยใดก็ตามให้เต็มศักยภาพ เพื่อผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ กระจ่างใส

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vital Perfection เพิ่มเติมได้ที่ https://new.express.adobe.com/webpage/2v6HKmGTjVpqh 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook