ทำสีผมแล้วไม่ตรงปก แก้ยังไงดี?!

ทำสีผมแล้วไม่ตรงปก แก้ยังไงดี?!

ทำสีผมแล้วไม่ตรงปก แก้ยังไงดี?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องสีผมเวลาทำแล้วไม่ตรงปกนี่เซ็งสุดๆ เคยเป็นไหมคะเลือกสีผมแล้วพอทำออกมากลับได้ไม่ตรงสีที่ต้องการ วันนี้เรามีทริคแก้สีผมไม่ตรงปกมาแนะนำกัน ใครทำสีผมแล้วไม่ตรงปกอย่าเพิ่งเครียดไปน้าาาา!

เคลียร์สีออกด้วยน้ำยาล้างสีผม

เดี๋ยวนี้เค้ามีน้ำยาล้างสีผมให้เราเอามาล้างสีเดิมออกได้แบบง่ายๆ หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์เสริมสวยทั่วไป หรือสั่งซื้อในออนไลน์ก็ได้ค่ะ เช่น FG Hair Color Remove, Dipso Booster1 เป็นต้น โดยตัวน้ำยาจะเข้าไปเปิดเกล็ดผมให้สีที่ย้อมไว้หลุดออกมา อาจจะไม่ได้หลุดออกมาทั้งหมด แต่ก็จะช่วยให้สีที่เพิ่งย้อมมาแล้วไม่ถูกใจหลุดออกไปได้มากที่สุดโดยไม่ต้องฟอกผมซ้ำค่ะ


พักผมโดยไม่ต้องเคลือบทรีทเมนต์


เพราะการทำทรีทเมนต์จะเข้าไปเคลือบปิดเกล็ดผมไว้ ทำให้สีย้อมเก่าที่เราไม่ถูกใจ หลุดออกได้ยากขึ้นไปอีก แนะนำให้พักผมด้วยการงดใช้ความร้อน งดทำเคมี สระผมและใช้ครีมนวดผมตามปกติสัก 1-2 สัปดาห์ แล้วจึงเริ่มทำสีผมใหม่อีกครั้ง


เลือกร้านทำสีผมที่ผสมสีตามต้องการได้


หลายคนทำสีผมที่ร้าน แต่กลับเจอบางร้านทำสีผมด้วยสีผมตามหน้ากล่องเท่านั้น ไม่มีการวิเคราะห์พื้นผมเดิม ไม่มีการผสมสีให้ใหม่ ทำให้สีที่ได้ผิดเพี้ยนไปจากที่ต้องการ เนื่องจากพื้นผมแต่ละคนมีโทนสีที่ต่างกัน จึงไม่ออกมาตามหน้ากล่องเป๊ะๆ ดังนั้นลองเลือกร้านทำสีผมที่ไว้ใจได้ มีช่างทำสีผมเก่งๆ ที่สามารถวิเคราะห์สีผมเดิมของเรา และสามารถผสมสีให้ออกมาตามที่ต้องการได้ รวมถึงถ้ามีรับประกันสามารถแก้สีผมให้ตรงปกมากที่สุดได้ก็ยิ่งดี ยอมจ่ายแพงหน่อยแต่ได้สีที่ถูกใจก็คุ้มนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook