อัปเดตเทรนด์บิวตี้แห่งปี งาน House of Sephora Fall Press Day 2023

อัปเดตเทรนด์บิวตี้แห่งปี งาน House of Sephora Fall Press Day 2023

อัปเดตเทรนด์บิวตี้แห่งปี งาน House of Sephora Fall Press Day 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนไปเปิดอาณาจักรความงาม พร้อมพาไปอัปเดตเทรนด์บิวตี้แห่งปีในงาน House of Sephora Fall Press Day 2023 ที่กลับมาอีกครั้งสมการรอคอย!



พาทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสัมผัสเทรนด์ใหม่ล่าสุด และการเปิดตัวไอเทมที่ห้ามพลาดประจำซีซั่น Fall 2023 จากแบรนด์ความงามชื่อดังระดับโลกที่มีที่เซโฟราที่เดียว โดยมาพร้อมกับคอนเซปต์ "Clean at Sephora" คอลเลกชั่นที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นสูตรขึ้นโดยไม่มีส่วนผสมที่มีสารพิษ หรือสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวและต่อโลกเป็นส่วนประกอบ



พิเศษไปกว่านั้นต้อนรับ 5 แบรนด์ใหม่แกะกล่องพร้อมแลนดิ้งสู่เมืองไทย ทั้ง SIORIS, SALT & STONE, SOL DE JANEIRO, GROWUS และ K18 ทางเซโฟราเชิญผู้ก่อตั้งและตัวแทนของแบรนด์ความงามชื่อดังบินตรงมาร่วมงาน เพื่อพบปะพูดคุยกับบิวตี้เอดิเตอร์จากสื่อต่างๆ อินฟลูเอ็นเซอร์สายบิวตี้กว่า 200 ท่าน และลูกค้าคนสำคัญ กว่า 20 แบรนด์



ในปีนี้เซโฟรากลับมาพร้อมกับการบอกเล่าเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยพลังผ่านสีสันต่างๆ ที่ดึงออกมาเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับซีซั่นนี้ กับ 6 บิวตี้เทรนด์หลัก ได้แก่ Skin Streaming, Glow Getter, Bare Beauty, Body Besties, Healthy Hair Club และ Clean at Sephora ที่เซโฟราอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ถ่ายทอดความสวยงามอย่างคลีนๆ และไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อธรรมชาติ รวบรวมมาจากทั่วทุกมุมโลกให้ทุกคนแล้วที่เซโฟราเท่านั้น!


·       Bare Beauty ในซีชั่นนี้ถูกนำเสนอด้วยสีโทนอบอุ่นอย่างสีนู้ด สีโทนน้ำตาลซึ่งเป็นโทนสีที่พร้อมจะโอบกอดความงามในแบบธรรมชาติ และยกระดับผิวของคุณด้วยชิมเมอร์เนื้อเบาสบายเต็มไปด้วยสีสันสดใส

·       Glow Getter กล้าที่จะเปิดเผยและปลดปล่อยผิวของคุณให้ส่องแสงเจิดจรัสท่ามกลางผู้คน โซนที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความงามในแบบธรรมชาติ และเผยผิวเปล่งประกายในสไตล์ที่เป็นคุณมากที่สุด

·       Skin Streaming บอกลาผิวโทรมด้วย 10 ขั้นตอนการลงสกินแคร์ตามรูทีน มาโบกมือต้อนรับผิวแบบ Skin Streaming ซึ่งเป็นการจัดลำดับการดูแลผิวหน้าอย่างเป็นระบบ ด้วยการใช้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวขั้นสูงสุดจากการใช้สกินแคร์ไม่กี่ชิ้น

·       Clean at Sephora ค้นพบความงามที่คุณต้องการด้วยส่วนผสมที่คุณสามารถคัดเลือกได้เอง ผ่านมาตรฐานของเซโฟราอันเข้มงวด เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเหล่าแบรนด์ที่ได้รับการรับรองว่า 'Clean' นั้นล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ คลีนอย่างแท้จริง ไร้ซึ่งทุกความลำเอียงจากมาตรฐานคลีนสากล

·       Body Besties ค้นพบพื้นที่แห่งการดูแลผิวกายได้อย่างต่อเนื่องในแบบฉบับเซโฟรา ที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์การขับเคลื่อนของนวัตกรรม การค้นพบสูตรเฉพาะที่ทำให้ก้าวไปขั้นกว่าของการผลัดเซลล์ผิว และส่งมอบทุกความชุ่มชื้นเพื่อจัดการปัญหาผิวได้อย่างเฉพาะจุด

·       Healthy Hair Club ปลดล็อคเคล็ดลับผมสวยหวานละมุนและเทคนิคดูแลเส้นผมให้เงางาม ด้วยสูตรเฉพาะของเราที่พร้อมฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวาใหม่อีกครั้งหนึ่ง



ตบเท้าอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่แบบครบวงจร กับ 5 แบรนด์น้องใหม่ เริ่มกันที่ SALT & STONE แบรนด์ Skincare และ Self-Care สำหรับใช้ในทุกวัน ผสานระหว่างส่วนผสมทรงคุณค่าจากทั้งทะเลและภูเขา รวมกับวิทยาศาสตร์และน้ำหอมที่ปราศจากสารเคมี เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ในการฟื้นฟูบำรุงที่ดีที่สุด มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ช่วยปกป้องได้ 24 ชั่วโมง ที่ได้รับการรางวัลการันตีมากมาย ผสานส่วนผสมจากสารสกัดจากสาหร่าย และ กรดไฮยาลูรอนิคเพิ่มความชุ่มชื้น



SIORIS แบรนด์ที่คัดส่วนผสมที่อ่อนโยนที่สุดเพื่อรังสรรค์สูตรเฉพาะ โดยให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่เป็นธรรรมชาติและออร์แกนิก ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ล้วนถูกเก็บเที่ยวตามฤดูกาลเพื่อความสดใหม่และประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งเป็นแบรนด์ที่ปราศจากการทดลองกับสัตว์ พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ในปีนี้กับ Time is running out Mist ไอเทมสำหรับคนผิวแห้งหรือผิวผสมที่ผสานคุณประโยชน์ของโทนเนอร์และเซรั่มไว้ในหนึ่งเดียว! ค้นพบส่วนผสมเด็ดจากสัม Yuja ที่เก็บจากฟาร์มออร์นิกตามฤดูกาล 36% เพื่อให้ผิวกระจ่างใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้งละอองน้ำแบบสองเฟสที่ประกอบด้วยชั้นน้ำมัน 10% เพื่อให้ความชุ่มชื้นและการบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน



SOL DE JANEIRO โซล เด จาเนโร แปลว่า แสงอาทิตย์ในเดือนมกราคม สื่อถึงช่วงเวลาที่แดดแรงที่สุดในฤดูร้อนของบราซิลนั่นเอง โดยวัฒนรรรมของชาวบราชิลทุกคนมีอิสระเปิดเผยผิวของตัวเองอย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะรูปร่างและสีผิวเป็นแบบไหนเพราะความสวยไม่ใช่มาตรฐานแต่เป็น 'ทัศนคติ' โดยผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น Body Care, Hair Care และ Fragrance ที่หอมหวานอันเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ที่เสริมคุณค่าให้เรารักตัวเองมากยิ่งขึ้น



ต่อกันทางฝั่งแฮร์แคร์กับ GROWUS เปิดโลกแห่งสปาผมที่ดูแลผมคุณระดับมีออาชีพกับแบรนด์ GROWUS ที่มอบบริการครบทุกวงจร สำหรับทุกสภาพเส้นผมผ่านเทคนิคแบบ Thalassotherapie เป็นการฟื้นฟูสมดุลทางธรรมชาติของร่างกายด้วยการใช้ประโยชน์จากส่วนผสมที่มาจากทะเล ผสานเข้ากับเทคโนโลยีสุดก้าวหน้า เพื่อสร้างสุขภาพผมและหนังศีรษะที่ดีของเราทุกคนตามชื่อแบรนด์ Grow + Us



K18 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้เหนือขีดจำกัด ภายหลังการวิจัยในห้องแลปเป็นเวลาหลายทศวรรษ พวกเขาได้ค้นพบและจดสิทธิบัตรในการค้นพบโมเลกุลเฉพาะ ที่ทำให้เส้นผมที่เสียหายกลับไปแข็งแรงเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง และไม่ใช่การบำรุงแค่ชั่วคราว K18 ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์แรกที่ใช้เทคโนโลยี Biomimetics สำหรับการเชื่อมเส้นใยเคราติน ซึ่งทำให้เส้นผมกลับมานุ่มสลวย ในปีนี้แบรนด์ขอแนะนำ Leave-In Molecular Repair Hair Mask ทรีตเมนต์แบบไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับผมทุกประเภท ผ่านการทดสอบทางคลินิกว่าสามารถฟื้นคืนผมสุขภาพดีได้ภายใน 4 นาที



นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ Skincredible รู้จักผิวคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยบริการ Skin Consultation ปรึกษาปัญหาผิวฟรี! ภายใน 15 นาที กับ Beauty Advisor โดยการทดสอบสภาพผิวด้วยแอป Skincredible ซึ่งเป็นเกรดที่แพทย์ผิวหนังใช้ และยังช่วยแนะนำสกินแคร์ให้เหมาะกับประเภทผิวของคุณอีกด้วย! Body Paint Lounge บริการ Body Paint ฟรี สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน เติมสีสันความสนุกด้วยการเพนท์ลวดลายแสนน่ารักใน สไตล์ Sephora Beauty Voyage บนมือหรือแขนของคุณ และ Gold Member Service สิทธิพิเศษเฉพาะโกลด์เมมเบอร์ เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมแล้วแสตมป์ให้ครบจุดร่วมกิจกรรม เพื่อรับฟรี Custom Calligraphy Golden Blush Brush



สายบิวตี้ต้องไม่พลาด พร้อมอัพเดทเมคอัพเทรนด์ก่อนใคร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/ SephoraThailand, instagram.com/ thaisephora, Tiktok.com/SephoraThailand และ Website: https://www.sephora.co.th

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อัปเดตเทรนด์บิวตี้แห่งปี งาน House of Sephora Fall Press Day 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook