เปิดฤดูกาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 "ณวัฒน์" พร้อมดันนางงามเป็นซุป'ตา

เปิดฤดูกาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 "ณวัฒน์" พร้อมดันนางงามเป็นซุป'ตา

เปิดฤดูกาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 "ณวัฒน์" พร้อมดันนางงามเป็นซุป'ตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จในฐานะผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามสัญชาติไทย ลิขสิทธิ์ของคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 12 อย่างสมศักดิ์ศรีเวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยปณิธานอันมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประสบความสำเร็จท่วมท้น เป็นบริษัทนางงามมหาชนที่ทุกคนให้การยอมรับ จัดแถลงข่าวเปิดฤดูการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE นับจากนี้นางงามจะไม่ได้เป็นแค่นางงามอีกต่อไป แต่พวกเธอจะถูกเจียรนัยให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ชั่วข้ามคืน เช่นเดียวกับมิสแกรนด์รุ่นพี่ อิงฟ้า วราหะ, ชาล็อต ออสติน ฯลฯ โอกาสครั้งสำคัญในชีวิตผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวยระดับ 3B (BEAUTY BODY BRAIN) ความสามารถที่ไม่ธรรมดา ซึ่งปีนี้ คุณณวัฒน์ ประกาศหาเทรนนีบนเวทีแกรนด์เพื่อเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี เตรียมดันเป็นศิลปินเดี่ยว และกลุ่ม และปีนี้ ภูเก็ต รับเป็นจังหวัดเจ้าภาพกิจกรรมเก็บตัว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 อย่างเป็นทางการ


บรรยากาศงานแถลงข่าวการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE สร้างภาพจำที่จะทำให้ลืมไม่ลง ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม 9



โดย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความพิเศษของการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE ต่อยอดความสำเร็จให้นางงามทุกคน โดย คุณณวัฒน์ เผยว่า



“มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ปีนี้มีความพิเศษและของรางวัลมากมายที่เตรียมไว้สำหรับนางงามทั้ง 77 จังหวัด ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวของตัวเองและในโลกออนไลน์ คุณต้องหาแสงให้ได้ เริ่มตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมารายงานตัวเข้ากองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ใครที่สร้างปรากฏการณ์ให้ทุกคนจดจำได้มากที่สุด รับรางวัล Best Arival ไปเลยคนละ 100,000 บาท รวมถึงรางวัลสำหรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 อีกมากมายหลายล้าน และปีนี้ผมจะ เฟ้นหา IDOL THAI POP 5 MEMBER จากเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 เพื่อดันให้เป็นเทรนนี (เด็กฝึกเพื่อเป็นศิลปิน) ส่งฝึกหนักที่ประเทศเกาหลีอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อกลับมาสร้างผลงานเดี่ยวและกลุ่ม เป็น SOFT POWER T-POP ที่ประสบความสำเร็จต่อไป เราพร้อมผลักดันเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะทำนางงามที่แตกต่างและล้ำหน้า คุณจะไม่ได้เป็นแค่นางงามแต่คุณจะต้องได้มากกว่าการเป็นนางงาม เป็นนักร้อง นักแสดง นางแบบอาชีพ เป็นนักขาย เป็นครีเอเตอร์  เราดันให้คุณไปได้ทุกวงการ เพราะอยู่กับแกรนด์มีแต่ได้กับได้ครับ ” นอกจากนี้ คุณณวัฒน์ ยังกล่าวว่า การเดินทางมาถึงวันนี้ของบ้านแกรนด์ ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่า 10 ปีที่ใช้ความพยายามทำให้บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งตั้งปณิธานอยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ มิสแกรนด์ ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ”



สำหรับการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม-6 เมษายน 2567 พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ

ร่วมกันเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนประชันความงามเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 12 ในค่ำคืนวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC


ซึ่งการประกวดปีนี้เข้มข้นสุดอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งวันนี้ว่าที่ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ร่วมอวดโฉมในแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส วาดลวดลายหาแสงแบบจัดเต็มตามแบบฉบับนางงามบ้านแกรนด์ พร้อมเปิดตัว PD ทั้ง 77 จังหวัดที่แซ่บ ไม่แพ้นางงาม พร้อมประกาศจังหวัด ภูเก็ต เจ้าภาพจัดกิจกรรมเก็บตัว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 อย่างเป็นทางการ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธีรศักดิ์ ผลงาม หรือ พี่คิม ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ขึ้นรับมอบโทรฟี่ในฐานะ Host City ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 3 คู่จิ้น อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน , อุ้ม ทวีพร - มีนา ริณา และ คู่ของ สแน็ค อัจฉรีย์ - ไผ่หลิว กมลวลัย ให้ได้กรี๊ดจิ้นฟินกันไปเต็มที่

ร่วมชม ร่วมเชียร์ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ทาง Youtube : Grand TV
Facebook : Miss Grand Thailand ,Instagram : missgrandthailand และ TikTok

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดฤดูกาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 "ณวัฒน์" พร้อมดันนางงามเป็นซุป'ตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook