MLB เปิดตัวคอลเลกชัน Hot Summer SS'23 มาเต็มชุดว่ายน้ำสุดคิวท์

MLB เปิดตัวคอลเลกชัน Hot Summer SS'23 มาเต็มชุดว่ายน้ำสุดคิวท์

MLB เปิดตัวคอลเลกชัน Hot Summer SS'23 มาเต็มชุดว่ายน้ำสุดคิวท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MLB แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวคอลเลกชันฤดูร้อน Hot Summer 23SS "LET'S PLAY COOL" คอลเลกชันฤดูร้อนล่าสุดที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานของผู้คนในช่วงฤดูร้อน ทั้งการเล่นน้ำและสนุกกับกิจกรรมบนชายหาด  


นอกจากเสื้อยืดที่มีกราฟิกสีสันและสไตล์ที่น่าสนใจ MLB ยังได้เปิดตัวคอลเลกชันชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชที่มีโลโก้ขนาดใหญ่ และแบบทูพีซที่พิมพ์ลายโมโนแกรม เพิ่มความสนุกให้กับการมิกซ์แอนด์แมชลุค summer นี้ พร้อมกับเพิ่มแบบเสื้อแรชการ์ดเข้ามาสร้างความแปลกใหม่ให้กับคอลเลกชันนี้อีกด้วย


ชุดว่ายน้ำสไตล์เรโทรที่ใส่ง่ายและสามารถใส่เป็นเสื้อตัวบนเข้ากับท่อนล่างแบบลำลองอื่น ๆ ได้ เช่น จับแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขาสั้น เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่เหมาะกับการใส่ในลุคพักผ่อนริมชายหาด ลุคไปเที่ยวพักร้อน หรือจะเป็นลุคไปดูคอนเสิร์ตกับก๊วนเพื่อน


นอกจากชุดว่ายน้ำแล้ว MLB ยังเปิดตัวทั้งรองเท้ารัดส้นและรองเท้าฟลิปฟลอปหลายรุ่นมาให้สาวก MLB ได้เลือกใส่อย่างสนุกในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น Chunky Sandal รองเท้ารัดส้นเสริมความสูงที่มาพร้อมโทนสีพาสเทล หรือจะเป็น Slides หลากสีและไสตล์ ตอบโจทย์ชาวสตรีทแน่นอน


คอลเลกชัน Hot Summer SS23 ของ MLB จะทำให้คุณสามารถใช้ช่วงเวลาในฤดูร้อนได้คูลมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ MLB ได้ที่ Line Official @mlbthailand และ Central Online https://www.central.co.th/th/mlb พร้อมรับฟรีสติกเกอร์ MLB Like เมื่อซื้อสินค้า ในกลุ่ม Chunky Sandals และ Swimwear เฉพาะวันที่ 1 มิ.ย.66 – 30 มิ.ย.66 และข้อเสนอสุดเอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะลูกค้า The 1 แลกคะแนน The1 800 คะแนน รับส่วนลด 800 บ. สำหรับสินค้าในกลุ่ม Chunky Sandals (1 มิ.ย.66 – 31 ส.ค.66) และแลกคะแนน The1 1,500 คะแนน รับส่วนลด 1,500 บ. สำหรับสินค้าในกลุ่ม Swimwear (15 มิ.ย.66 – 31 ส.ค.66)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ MLB เปิดตัวคอลเลกชัน Hot Summer SS'23 มาเต็มชุดว่ายน้ำสุดคิวท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook