เคลย์ เดอ โป โบเต้ แนะนำ UV PROTECTIVE CARE สูตรใหม่ เผยผิวสวยท้าแดดอย่างมั่นใจ

เคลย์ เดอ โป โบเต้ แนะนำ UV PROTECTIVE CARE สูตรใหม่ เผยผิวสวยท้าแดดอย่างมั่นใจ

เคลย์ เดอ โป โบเต้ แนะนำ UV PROTECTIVE CARE สูตรใหม่ เผยผิวสวยท้าแดดอย่างมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ขอแนะนำ UV PROTECTIVE CREAM SPF50+/PA++++ และ PROTECTIVE LIP TREATMENT SPF30+/PA+++ สองผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากแสงแดดสูตรใหม่! โดดเด่นในด้านคุณประโยชน์ของการปกป้องแสงแดดไปพร้อมกับการบำรุงดูแลผิว ก้าวล้ำสู่อีกขั้นแห่งนวัตกรรมเพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Adaptable Innershield Technology วิทยาการเพื่อการปกป้องแสงแดดขั้นสูง ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายต่อผิว พร้อมดูดซับแสงสีแดงที่มีประโยชน์ต่อการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการอักเสบและริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อสัมผัสของ UV PROTECTIVE CREAM ได้รับการพัฒนาให้มีความเข้มข้นบางเบา ทว่าทรงประสิทธิภาพในกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง


และสำหรับ PROTECTIVE LIP TREATMENT ยังสามารถช่วยลดเลือนร่องริมฝีปากที่หยาบกร้าน ด้วยการมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากแลดูอิ่มเอิบ ไปพร้อมกับการปรับโทนสีผิวของริมฝีปากให้แลดูสดใสไม่หมองคล้ำ

UV PROTECTIVE CREAM SPF50+/PA++++ ราคา 4,500 บาท

PROTECTIVE LIP TREATMENT SPF30+/PA+++  ราคา 2,500 บาท

อัปเกรดคู่หูผลิตภัณฑ์กันแดดที่ได้รับการพัฒนาจากศาสตร์ด้านการดูแลผิวกว่า 40 ปี เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นสูง UV PROTECTIVE CREAM SPF50+/PA++++ และ PROTECTIVE LIP TREATMENT SPF30+/PA+++  ได้นำ Adaptable Innershield Technology  ช่วยให้ผิวสามารถปกป้องตัวเองจากรังสียูวี ซึ่งมีสารสกัดจากใบไธม์โมรอคโค โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยกรองรังสีที่สร้างความเสียหายสูงออก พร้อมดูดซับแสงสีแดงที่มีประโยชน์ต่อการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการอักเสบและริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากแสงแดด ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลงและผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


UV PROTECTIVE CREAM SPF50+/PA++++ ได้รับการปรับสูตรใหม่ด้วย Adaptable Innershield Technology ช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย เช่น ความแห้งกร้าน พร้อมป้องกันรังสีที่เป็นอันตราย เพื่อให้ผิวได้ดูดซับรับเฉพาะคุณประโยชน์จากแสงสีแดง รวมทั้งยังมีการผสมผสานของส่วนผสมจากพืช Rich Vitality Botanical Complex โดยมีเป้าหมายในการดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ให้รอยริ้วรอยแลดูบางลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อสัมผัสได้รับการพัฒนาให้มีความเข้มข้นมากขึ้น แต่มีน้ำหนักเบา โดยยังคงไว้ซึ่งความหรูหราของเนื้อสัมผัส พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน 10 ชม.*

PROTECTIVE LIP TREATMENT SPF30+/PA+++ มีการปรับสูตรเนื้อสัมผัสให้เรียบเนียนเพื่อเติมเต็มร่องริมฝีปากให้อวบอิ่ม ลดความหมองคล้ำ ด้วย Adaptable Innershield Technology ช่วยป้องกันสัญญาณริ้วรอยแห่งวัย ปรับสูตรใหม่ด้วย Multi-Botanic Infusion มีส่วนประกอบของสกินแคร์ในปริมาณสูงผสานกับ เทคโนโลยี Moisture-Melt อันเป็นเอกลักษณ์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ทำให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนละลายไปกับริมฝีปาก มอบความชุ่มชื้นนานถึง 24 ชั่วโมง* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ร่องริมฝีปากที่หยาบและแห้งกร้านจะดีขึ้น สามารถใช้เดี่ยว หรือใช้เป็นลิปไพรเมอร์ก่อนทาลิปสติกได้

*ผ่านการทดสอบทางคลินิก โดยผู้หญิง 27 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook