รวมทริคปรับลุคเสริมโหงวเฮ้ง ด้วย "เมคอัพ" แต่งให้ปังเฮงๆ ตลอดปี

รวมทริคปรับลุคเสริมโหงวเฮ้ง ด้วย "เมคอัพ" แต่งให้ปังเฮงๆ ตลอดปี

รวมทริคปรับลุคเสริมโหงวเฮ้ง ด้วย "เมคอัพ" แต่งให้ปังเฮงๆ ตลอดปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายยค่าเพื่อนๆ ซิสต้าสายมูทั้งหลาย! วันนี้เรามีทริคแต่งหน้าสนุกๆ ที่อยากแชร์ให้เพื่อนๆ เสริมโหงวเฮ้งให้ปังยิ่งขึ้นได้ มาฝาก โดยทริคแต่งหน้าอัพโหงวเฮ้งนี้สามารถใช้แต่งหน้าแบบ Every day look เพื่อ เสริมเรื่องการงาน การเงิน ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบๆ ตัวได้ เลย ซึ่งถ้าเพื่อนๆ อยากรู้กันแล้วว่าจะมี เทคนิคแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งแบบไหนที่ทำแล้วเด็ดดวงสุดๆ ก็มาลองไปดูที่เทคนิคแรกกันก่อนเลยจ้า

รวมทริคปรับลุคเสริมโหงวเฮ้ง ด้วย ' เมคอัพ ' แต่งให้ปังเฮงๆ ตลอดปี

1. การงาน


การงานไม่ปังพอก็อย่ายอมแพ้ค่ะซิส เพราะเราสามารถเสริมโหงวเฮ้งเรื่องการงานบริเวณ หน้าผาก ได้ จากความเชื่อของประเทศจีนเชื่อว่า คนที่มีหน้าผาก กว้างสวยเรียบเนียนจะมีงานการที่ดี มั่งคั่ง และมีชื่อเสียงดังกระฉ่อน ตรงข้ามกับคนที่มีสีผิวบนหน้าผากไม่สม่ำเสมอ มีแผลเป็นหรือมีไฝบนหน้าผากที่จะทำให้มีโชคด้านการงานที่น้อยกว่า

ทริคการแต่งหน้า : วิธีเสริมโหงวเฮ้งสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีการงานที่ดีขึ้นคือ ให้เพื่อนๆ ลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์บนหน้าผากให้มีสีที่เรียบเนียนและสม่ำเสมอก่อน ต่อจากนั้นใช้ ไฮไลท์ปัดเพื่อเสริมโหงวเฮ้งบนหน้าผากก็เรียบร้อยย

 
2. ความสัมพันธ์


เขาว่ากันว่าคนที่มี ขนคิ้วดกหนามีโหงวเฮ้งที่สามารถสร้างสัมพันธ์ที่ดีและผูกมิตรกับคนรอบข้างได้ง่ายกว่าคนที่คิ้วบาง เพราะเขาเชื่อว่าคนที่มี ขนคิ้ว บางมักชอบมองตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากไปจนทำให้เราหลงลืมคนรอบๆ ตัวไป ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนๆ

ทริคการแต่งหน้า : การสร้างคิ้วให้ตัวเองจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เราขอแนะนำ Reallyyy Eyebrow Extension ให้เพื่อนๆ ที่ไม่อินกับการร่างโครงคิ้วธรรมดา แต่อยากได้ขนคิ้วแบบเรียลๆ ว่าของเขาเริ่ดจริง สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ Reallyyy Eyebrow Extension แล้วอาจจะมีขนหลายๆ เส้นที่ไม่ได้เรียงสวย ก็ให้เพื่อนๆ ใช้ มาสคาร่าคิ้วแต่งเอารับรองว่าดีย์งามแน่นอน

3. การแต่งงาน


อายุก็ไม่คอยท่า คบกันมาก็ตั้งนาน แต่ทำไม๊ทำไมอีกฝ่ายถึงยังไม่มาขอเราแต่งงานให้มันจบๆ ไปสักทีน้า 555 เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่าเขามีความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้ง รอบๆ คิ้ว กับเรื่องแต่งงานด้วยว่า ถ้า รอบๆ คิ้วเราเป็นแผลเป็นหรือมีสีผิวไม่เท่ากัน จะทำให้เพื่อนๆ มีโชคเรื่องการแต่งงานลดลง

ทริคการแต่งหน้า : วิธีเสริมโหงวเฮ้งเพื่อเตรียมเป็นเจ้าสาวป้ายแดงให้ได้ก็คือ การกลบสีผิวรอบๆ คิ้วให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเราแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้ คอนซีลเลอร์ในการค่อยๆ แท็บรอยแผลให้ทั่ว ก่อนเริ่มวาดโครงคิ้วก็น่าจะช่วยเสริมโหงวเฮ้งด้านความรักของตัวเองได้บ้างนะคะ


4. สุขภาพ



ปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ โบราณเขาเชื่อว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ และสำหรับคนไหนที่มี ดวงตา ที่ดูกลมโตสดใส เห็นสีตาขาวแยกออกจากตาดำชัดเจนจะมีโหงวเฮ้งสุขภาพที่ดีและอายุที่ยั่งยืน แตกต่างจากคนที่มีสีตาขาวขุ่นมัวและมีแววตาที่หมองไม่เปล่งประกายว่าจะจับไข้ได้ง่ายกว่า

ทริคการแต่งหน้า : การแต่งตาให้โตขึ้นสามารถเสริมโหงวเฮ้งเรื่องสุขภาพของเราให้ดีขึ้นได้ โดยให้เพื่อนๆ เริ่มจากการ กรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ชิดตาที่สุดเพื่อสร้างกรอบตา จากนั้นให้เพื่อนๆ วาดดอลลี่อายใต้ถุงตาเพื่อทำให้ตาเราดูใหญ่ขึ้น และเน้นใช้ อายแชโดว์ประเภทกลิตเตอร์แต่งตาก็เรียบร้อย ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีตาชั้นเดียว สามารถ ติดกาวตา 2 ชั้นเพื่อเสริมโหงวเฮ้งให้ตาของเราดูโตขึ้นก็ได้เหมือนกันจ้า


5. การเงิน


I came here to drop some money, dropping all my money เชิดไว้ค่ะสาว เขาเชื่อกันว่า คนที่มี ปีกจมูกใหญ่ และเชิดขึ้น มีแนวโน้มที่จะ มีเงินทองไหลเข้ามาเรื่อยๆ และสามารถเก็บเงินที่เข้ามาอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่มีจมูกโด่งเป็นสันสะท้อนแสงนี่เชื่อว่าจะเป็นคนมีโชคด้วยจ้า

ทริคการแต่งหน้า : การจะสร้างปีกจมูกที่เป็นสันสวย ดูมีน้ำมีเนื้อ สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการ ลงคอนทัวร์เพื่อสร้างเงา และ ไฮไลท์เพื่อสร้างแสงได้จ้า ซึ่งสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากทำให้จมูกเราดูโด่งๆ เชิดๆ เราขอแนะนำให้เอาไฮไลท์มาวนๆ ที่ปลายจมูกก็สามารถสร้างจมูกรับทรัพย์ตามโหงวเฮ้งได้แล้ว


6. โชคดี


ทริคปรับลุคเสริมโหงวเฮ้งด้วยเมคอัพสุดจ๊าบ ที่ถ้าไม่รีบตำถือว่าพลาดสุด! อย่างสุดท้ายก็คือเรื่องของ ริมฝีปาก นั่นเอง โดยเขาเชื่อว่าโหงวเฮ้งริมฝีปากที่มีแล้วปังคือ ริมฝีปากที่เต็ม อวบอิ่มและมีสีกุหลาบไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็จะดูเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีโชคดีเข้ามาตลอด ยิ่งถ้ามีริมฝีปากที่ชุ่มชื่นไม่แห้งแตก เพื่อนๆ ก็จะยิ่งมั่งคั่งและมีโชคขึ้นไปอีก

ทริคการแต่งหน้า : วิธีการทาปากให้ดูเต็มและอวบอิ่มคือ การใช้ lip liner ตัดขอบปากเพื่อให้มีสีเสมอกันและดูหนาก่อน หลังจากนั้นเพื่อนๆ สามารถทา lip gloss หรือ lip oil เพื่อบำรุงปากให้ดูสุขภาพดี อิ่มเอิบเพื่อเสริมเรื่องโชคดีได้เลยจ้า


ถูกใจไหมคะทุกคนกับ ทริคปรับลุคเสริมโหงวเฮ้ง ด้วย "เมคอัพ" งานนี้ปังๆ เฮงๆ ตลอดปีกันไปเล้ย เราคิดว่าวิธีแต่งหน้าตามโหงวเฮ้งทั้งหมดนอกจากจะ ช่วยเสริมเรื่องโชคลางได้แล้ว ยังสามารถปรับลุคบนใบหน้าของเราให้ดูดีขึ้นแบบธรรมชาติได้ด้วย ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่เป็น สายมูเตลู และชอบความสวยแบบธรรมชาติ อย่าลืมลองไปแต่งตามดูนะจ๊ะ บ๊ายบายยย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook