พัฒนาการความสวยของสาวผิวออร่า ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

พัฒนาการความสวยของสาวผิวออร่า ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

พัฒนาการความสวยของสาวผิวออร่า ลิเดีย ศรัณย์รัชต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมดาของละคร ที่นอกจากจะมีพระเอก นางเอก เป็นตัวชูโรงแล้ว ต้องมีคู่พระรอง นางรอง มาสร้างสีสันให้ละครเข้มข้นมากขึ้น อย่างในละครเรื่อง เสน่หาสัญญาแค้น ที่ไม่เพียงเราจะได้เห็นความโหดร้ายของ หนุ่มโดม กระทำต่อ เจนี่ แล้ว ยังได้เห็นความน่ารักแสนซน ของ ประกายเดือน ที่รับบทโดยสาวผิวออร่า ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ งานนี้ต้องบอกเลยนะคะว่าบท เลขาหน้าห้อง ของเธอช่างโดดเด่น จิกกัด ท่านประธาน หนุ่มเจ้าชู้อารมณ์ขันอย่าง กันต์ กันตถาวร  ได้อย่างถึงพริกถึงขิง สู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ถือว่าเป็นคู่กัดที่สร้างอารมณ์ฮาได้มากเลยทีเดียว

เรื่องงานละคร งานเพลงที่ว่าแน่นแล้ว หน้าของ สาวลิเดีย ยังแน่น สวยเป๊ะขึ้นมากๆ จะเห็นว่านางสวยขึ้นผิดหูผิดตา ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะว่าเธอได้ไปอัพจมูกให้โด่งสวยไร้ที่ติ ซึ่งตัว ลิเดีย เองก็ออกมายอมรับ ว่าได้ไปพึ่งมีดหมอมาจริงๆ จนทำให้สาวๆ ตั้งคำถามกับมากมายว่า นางไปทำจมูกที่ไหน? ทำไมถึงได้ทรงสวยและเข้ากับใบหน้าของเธอเช่นนี้ จากวันนั้นจนถึงวันนี้พัฒนาการความงามของเธอรุ่งพุุ่งแรงเรื่อยๆ ใบหน้าดูเรียวขึ้น ผิวที่ขาวอยู่แล้วก็ดูมีออร่ามากกว่าเดิม เรียกได้ว่าจะมองมุมไหนก็เป๊ะเวอร์ เมื่อหน้าพร้อม ผิวขาว หุ่นดี ยิ้มหวานน่ารักขนาดนี้ จึงทำให้ ลิเดีย สวยโดดเด่นไม่แพ้นางเอกคนไหนๆ ไปเลยจ้า

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังนึกภาพสมัยที่ ลิเดีย เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ ไม่ออก วันนี้ Sanook! Women มีภาพวันวานสมัยที่นางยังไม่ได้ทำศัลยกรรมมาฝาก รับรองว่าดูแล้วคุณจะอยากอัพดั้งโด่งอย่างแน่นอน


ภาพประกอบจาก instagram lydiasarunrat , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยของสาวผิวออร่า ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook