"น้ำตาล ชลิตา" เคลียร์ดราม่า หลังโพสต์เคาะ Top 5 Miss Universe 2022

"น้ำตาล ชลิตา" เคลียร์ดราม่า หลังโพสต์เคาะ Top 5 Miss Universe 2022

"น้ำตาล ชลิตา" เคลียร์ดราม่า หลังโพสต์เคาะ Top 5  Miss Universe 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 หรือ Miss Univere 2022 ในรอบพรีลิมฯ ซึ่ง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทย และถือว่าเธอทำผลงานได้ดีในรอบพรีลิมฯ

ในขณะเดียวกันเหล่าแฟนนางงาม ชาวไทย รวมไปถึงรุ่นพี่นางงามอย่าง "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนต์ 2016 และเจ้าของตำแหน่ง Top 6 Miss Universe  2016 ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว คาดการณ์เคาะ Top 5 ของการประกวดในครั้งนี้ ซึ่งมีรายละเอียดและลำดับตามนี้



Top 5
Curacao
Dominican Republic
Puerto Rico
Venezuela
USA
พี่จะเทยว่าไง

หลังจากนั้นก็มีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย จนทำให้ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อธิบายในรายละเอียดเกี่ยวกับการโพสต์ดังกล่าวอีกครั้งว่า


"เอางี้นะ คือถ้าไม่เชียร์ไม่ตื่นมาดู เราก็ดูตามที่เราเห็น แล้วเราก็ไม่ได้วิจารณ์อะไรไปในทางที่ไม่ดีเลยสักนิด แล้วสำหรับคนที่เอานต.ไปแขวนไปด่า บอกไม่รู้กาละเทศะ ไม่ให้กำลังใจนู้นนี่ ทำไมไม่ทักไปส่วนตัว จะบอกว่านต.ไม่ได้สนิทกับแอนนา ไม่ได้มีไลน์อะไรเลย คือทุกคนก็เห็นหมดตามเนื้องาน เราไม่ได้บอกเลยว่าแอนนาทำได้ไม่ดี แค่จุดเล็กๆที่เอ้อถ้าน้องทำได้มันจะจึ้งใจมากแค่นั้น เคารพความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แล้วคนที่เอาไปเปรียบเทียบ คือจะเปรียบเทียบไปเพื่ออะไร ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ทั้งนั้น เลิกเถอะนิสัยแบบนี้อ่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "น้ำตาล ชลิตา" เคลียร์ดราม่า หลังโพสต์เคาะ Top 5 Miss Universe 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook