รวม "7 สีผมเข้ากับวันคริสต์มาส" เปลี่ยนลุคปังรับช่วงเทศกาล

รวม "7 สีผมเข้ากับวันคริสต์มาส" เปลี่ยนลุคปังรับช่วงเทศกาล

รวม "7 สีผมเข้ากับวันคริสต์มาส" เปลี่ยนลุคปังรับช่วงเทศกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็อก ๆ ใกล้จะถึงงานสำคัญแล้วนะ มาแจ้งเตือนกับชาวซิสสักหน่อยค่ะ ว่าช่วงนี้เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้วเด้อ และในช่วงปลายปีแบบนี้งานเทศกาล งานเฉลิมฉลองต่าง ๆ จ่อคิวรอให้เตรียมตัวเก็ทลุคสุดฮอตออกไปปาร์ตี้เพียบ เร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะมีเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอยคอย อย่างเทศกาลคริสต์มาส

ที่ตอนนี้สถานที่ต่าง ๆ เริ่มตกแต่งไฟประดับระยิบระยับสวยงาม รอให้เพื่อน ๆ ได้ออกไปแชะภาพกันแล้ว ว่าแต่เรากำลังจะถึงงานสำคัญที่รอคอยแบบนี้ คงต้องเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสีผมใหม่ให้เข้ากับช่วงเทศกาลกันหน่อยแล้ว บทความนี้เลยคัดเอา 7 สีผมที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย จะมีสีผมไหนโดดเด่นโดนใจเพื่อน ๆ บ้าง ลองตามไปดูกันเลย

 รวม 7 สีผมที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส เปลี่ยนลุคปังรับเทศกาล

Cherry Red Hair Color

ถ้าพูดถึงเทศกาลคริสต์มาส สีผมโทนสีแดงต้องมาแรงยืนหนึ่ง ซึ่งสีผมโทนสีแดงมีเยอะแยะหลายเฉดมากมาย แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ต้องการความฉูดฉาดมากมาย ขอแนะนำสีผม Cherry Red Hair Color สีผมสีแดงเชอร์รี่ เป็นเฉดสีแดงที่ไม่จัดจ้านแฟนซีมากเกินไป สามารถแมทช์กับ Everyday Look ได้ไม่ติด เหมาะกับทุกลุคเข้ากับทุกสไตล์ และยังเป็นโทนสีผมที่เข้ากับทุกเฉดสีผิวอีกด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเสริมเสน่ห์น่าหลงไหลในวันคริสต์มาส ลองจัดสีนี้เลยเกิดแน่นอน

Vibrant Red Hair Color


ส่วนเพื่อน ๆ ที่อยากเพิ่มความสดใสให้กับสีผมรับเทศกาลคริสต์มาส เรายังมีอีกหนึ่งสีผมเฉดสีแดงมาแนะนำ นั่นก็คือสี Vibrant Red Hair Color สีผมสีแดงสด สีแดงโทนสว่างดูสดใส ดูจี๊ดจ๊าดจนต้องซี๊ดปากเพราะความฮอตไม่ไหว แถมช่วยปรับออร่าหน้าไบร์ทได้อย่างดี สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเพิ่มความสดใส และเพิ่มความอบอุ่นให้กับเทศกาลคริสต์มาสแบบไฟลุกโชน หรือใครที่แต่งลุคแซนตี้สายแซ่บ สีผมสีแดงสดเฉดนี้เหมาะสุด ๆ พูดเลย

  
Ginger Hair Color


ตามมาด้วยอีกหนึ่งสีผมโทนสว่างดูสดใส เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสมาก ๆ นั่นก็คือ Ginger Hair Color สีผมโทนสีส้มประกายน้ำตาลทองเล็ก ๆ ช่วยเพิ่มออร่าหน้าไบร์ท และยังเข้ากับแทบทุกเฉดสีผิว ในเทศกาลคริสต์มาสที่มาพร้อมกับไฟประดับระยิบระยับมากมาย สีผมสีส้มเฉดนี้คงจะเปล่งประกายโดดเด่นเข้ากับไฟระยิบระยับได้ดีเลย และถ้าได้จัดผมสีส้มเฉดนี้เข้ากับคอสตูมและเมคอัพ Autumn Tone ด้วยแล้ว น่าจะเพิ่มความอบอุ่นสดใส ให้กับลุคฉลองคริสต์มาสของเพื่อน ๆ ได้ดีสุด ๆ

  
Brown Sugar Hair Color


ต่อด้วยสีผมสุดฮอตฮิตที่หลายคน PICK เสริมออร่าพุ่ง นั่นก็คือ Brown Sugar Hair Color สีผมโทนน้ำตาลแดงประกายทองเล็ก ๆ ช่วยเสริมออร่าหน้าผ่องได้ดี แมทช์กับเฉดสีผิวไหนก็ดูเข้ากัน และยังเป็นสีผมโทนสุภาพเข้ากับทุกสไตล์และทุกโอกาส และด้วยความที่เป็นสีผมโทนน้ำตาลออกแดง มีความอบอุ่น Autumn สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเก็ทลุคอบอุ่น ฟีลสวยหวานเรียบร้อยในเทศกาลคริสต์มาส สีผมโทนน้ำตาลเฉดนี้น่าเหมาะกับเพื่อน ๆ อยู่เหมือนกัน

  
Bambi Brown Hair Color


อีกหนึ่งสีผมที่เหมาะกับสายหวานในเทศกาลคริสต์มาส นั่นก็คือ Bambi Brown Hair Color สีผมน้ำตาลขนกวาง แค่ชื่อก็เข้ากับคริสต์มาสสุด ๆ สำหรับสีผมน้ำตาลเฉดนี้จะมาในเฉดสีน้ำตาลอ่อนหม่น ๆ ประกายทอง ดูละมุนเพิ่มความหวานกรุบได้ดี และสีผมโทนนี้ยังเข้ากับลุคเอิร์ธโทนดูอบอุ่น เหมาะเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย ใครที่อยากเก็ทลุควินเทจอบอุ่น หรือเพื่อน ๆ ที่อยากรับบทเป็นกวางน้อยเรนเดียร์ต้อนรับคริสต์มาส สีผมสีนี้น่าจะเก็ทลุคน่ารักหวานละมุนให้เพื่อน ๆ ได้ดีเลย

  
Mint Green Hair Color


ต่อด้วยอีกหนึ่งสีผมหม่น ๆ โทนสว่าง เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส อย่าง Mint Green Hair Color สีเขียวเป็นโทนสีสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสอยู่แล้ว แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเก็ทลุคแฟนซีสุดปังฉลองเทศกาลคริสต์มาส สีผมสีเขียว Mint น่าจะตอบโจทย์เพื่อน ๆ แบบสุด ทำสีผมสีเขียว Mint เข้ากับคอตูมโทนสีขาวหรือโทนสีเอิร์ธโทนไปเที่ยวฉลองคริสต์มาส น่าจะเป็นอีกหนึ่งลุคโดดเด่นเสริมออร่าพุ่งให้เพื่อน ๆ ได้แน่นอน

   
Pine Green Hair Color


มาเอาใจเพื่อน ๆ ที่ชอบสีผมโทนสีเข้มกันบ้าง กับสีผม Pine Green Hair Color ในวันคริสต์มาสที่มีต้นสนเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำเทศกาล เราก็จัดสีผมเฉดสีต้นสนไปเลยสิคะ สีผมเฉดนี้มาพร้อมกับสีเขียวเข้มมืด ๆ ดูลึกลับน่าค้นหา และถึงสีผม Pine Green จะเป็นสีผมในโทนเย็น แต่สีผมเฉดนี้เข้ากับคอสตูมสีแดงเข้ม และแดงเลือดหมู่ สีฮอตฮิตประจำวันคริสต์มาสสุด ๆ ถ้าได้เก็ทลุคโทนสีแดงเข้มเข้ากับสีผมเขียวมืด Pine Green น่าจะเสริมความโดดเด่นให้ลุคฉลองคริสต์มาสของเพื่อน ๆ ได้ดีสุด ๆ


และนี่ก็คือ 7 สีผมที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า คัดมาให้แล้วทั้งสีโทนเข้มเสริมลุคสวยออร่าน่าค้นหา สีผมสีหม่นเสริมลุคละมุนสายหวาน สีผมจี๊ดจ๊าดเสริมลุคสุดฮอต และสีผมโทนสว่างเสริมลุคสดใส ใครถนัดสไตล์ไหนก็ลองจัดสีผมสวย ๆ จากบทความนี้เสริมลุคต้อนรับคริสต์มาสกันได้เลย บอกเลยว่าลุคของเพื่อน ๆ จะต้องโดดเด่นน่ามองแน่นอน ว่าแล้วก็ขอตัวไปเปลี่ยนสีผมรับคริสต์มาสบ้างแล้ว Merry Christmas นะคะทุกคนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook