พรมแดงนาฎราช กับแฟชั่นสุดหรู ใครเกิด ใครดับ ที่นี่!

พรมแดงนาฎราช กับแฟชั่นสุดหรู ใครเกิด ใครดับ ที่นี่!

พรมแดงนาฎราช กับแฟชั่นสุดหรู ใครเกิด ใครดับ ที่นี่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานยิ่งใหญ่อลังการประจำปีที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ งานประกาศผลรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 5 ประจำปี 2556 โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ที่จัดขึ้น เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด

คนในวงการบันเทิงตบเท้าเดินเข้าร่วมงานอย่างมากมาย งานหรูหรา ยิ่งใหญ่ ที่หนึ่งปีจะมีครั้งเดียวทั้งที เหล่าดาราต่างจัดเต็ม จัดแน่นด้วยแฟชั่นชุดราตรี มาเดินอวดโฉม บน "พรมแดงนาฎราช" กันแบบไม่มีใครยอมใคร จะมีใครสวยเกิด หรือสวยแบบดับวูบไปบ้าง อย่ารอช้า ตาม เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น มาส่องกันเลยค่ะ

งานนี้เจ๊ตุงขอออกปากพูดเลยว่าเหล่าดาราแต่ละคน เตรียมตัวมาดีสุดๆ เพราะชุดแต่ละนาง หรูรา ดูไม่เวอร์ เยอะ หรือรก จนเกินงาม เรียกว่าเจ๊ขอให้ไฟเขียวผ่านฉลุยไปเลยค่ะ แต่ยังมีดาราบางคนที่สวยแต่ยังไม่สุดอยู่ จะมีใครบ้าง ส่อง!

เริ่มกันที่สาว "ยิปซี คีรติ" จริงๆ ชุดน้องนางก็ดูสวยอินเทรนด์ดีนะคะ แต่เจ๊ว่าด้วยรูปร่างของน้องยิปซีที่ไม่ค่อยอำนวยเท่าไหร่ จึงทำให้ลุคในวันนี้ของน้องยิป ดูแบบว่าไม่เต็มไม้เต็มมือ หน้าอกหน้าใจมาไม่พร้อม กระดูกโผล่ จนเจ๊เสียวจะแทงทะลุออกมา เรียกว่าดูผอมเกินไปนิสอ่ะคุณน้อง เอาเป็นว่าเจ๊ไม่ปลื้ม จบนะคะ!

ต่อกันที่ "วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" "ชื่อเล่น : ฐิ/ฐิสา" หรือชื่อเดิมคือ "ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร" น้องนางมาในชุดแสนหวาน สีชมพูอ่อน ถึง อ่อนมาก เจ๊ว่าชุดคุณน้องจะดูสวยสง่ากว่านี้นะ ถ้าเอาครีบ เอ้ย! ชายกระโปรงด้านหลังออก

ปิดท้ายที่รุ่นใหญ่ อย่าง "พี่แดง ธัญญา" บอกตรงๆ เจ๊ตุง ไม่กล้าอะไรมากนะ กลัวพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จะตามมาตีปากถึงออฟฟิต แต่ก็เอาน่ะ เพื่ออรรถรส เจ๊ของนิสสสสส เจ๊ว่าพี่แดงในวันนี้ดูสวยเรียบ หรู เป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว แต่ติดที่ด้านล่าง คือ รองเท้าของพี่แดงนี่แหละ ขัดใจเจ๊ไปหน่อย ถ้าพี่แดงใส่รองเท้าคัทชูสีทึบๆ กว่านี้หน่อย จะดูเข้ามากเลยเนอะ ว่าไหม?

ใครเป็นใคร จะสวยเกิด หรือดับวูบแค่ไหน ตาม Sanook! Women มาซูมกันแบบเต็มๆ และตัดสินด้วยสายตาคุณเลยค่ะ!

เรื่อง By เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ พรมแดงนาฎราช กับแฟชั่นสุดหรู ใครเกิด ใครดับ ที่นี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook