ร้านเป้ หนามแดง ขุมทรัพย์ของคนรักแคคตัส

ร้านเป้ หนามแดง ขุมทรัพย์ของคนรักแคคตัส

ร้านเป้ หนามแดง ขุมทรัพย์ของคนรักแคคตัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ที่นี่มันคือขุมทรัพย์ของคนรักแคคตัสชัดๆ” ใครได้แวะเวียนไปรับรองเลยว่าถูกใจทั้งนักเลี้ยงหน้าใหม่และหน้าเก่าอย่างแน่นอน เป้ หนามแดง ร้านแคคตัสที่ตั้งอยู่ในสวนรอบบ้านของคุณเป้-บริรักษ์ สาระโกเศศ

บรรยากาศจึงมีความน่ารักแสนสบาย ยิ่งถ้ามาในช่วงแดดร่มลมตกยิ่งเหมาะชวนให้สนทนาพูดเรื่องแคคตัสได้เป็นชั่วโมงๆ ซึ่งนี่คือจุดเด่นของเป้ หนามแดง ไม่หวงความรู้ แนะนำการปลูกให้กับหน้าใหม่แบบไม่กั๊ก

ด้วยความชำนิชำนาญที่เริ่มจากการสะสมและลงมือขายกว่า 30 ปี ทำทุกอย่างด้วยหัวใจและความรัก และศึกษาสายพันธุ์ของแคคตัสอย่างถ่องแท้นี่เอง จึงสามารถถ่ายทอดความรู้และให้ข้อมูลได้อย่างเต็มที่ ใครได้มีโอกาสคุยกับคุณเป้บอกเลยว่าเสมือนเราได้นั่งกางตำราเล่มหนา แถมโชคดีตรงที่ว่าไม่ต้องอ่านเองแต่มีคนคอยอธิบายให้เป็นวิธีลัดแบบฟรีๆ

จุดเด่นที่ทำให้เป้หนามแดงมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จักของคนรักแคคตัส นอกจากจะมีแคคตัสหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกซื้อแล้ว คุณภาพยังคับกระถาง เพราะใส่ใจตั้งแต่ดิน สายพันธุ์ การคัดเลือกต้นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์เพื่อนำเมล็ดมาเพาะ

นอกจากนี้เขายังเป็นระดับท็อปที่ส่งไม้เข้าประกวดแล้วได้รับรางวัลเรื่อยๆ ซึ่งรางวัลที่คุณเป้ภาคภูมิใจนับเป็นถ้วยรางวัลใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อปี ค.ศ. 2010

ใครอยากชมสวนและเดินเลือกซื้อแคคตัสแนะนำให้โทรนัดกับคุณเป้ก่อนล่วงหน้า จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางมาเก้อนะคะ

เป้ หนามแดง
หมู่บ้านล้วนพฤกษาเลควิลล์ ซอยเทพารักษ์ 96 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
ราคาต้นไม้หลักสิบถึงหลักล้านบาท
เปิดบริการทุกวัน 10.00-16.00 น.
โทร. 08 9816 0148

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ร้านเป้ หนามแดง ขุมทรัพย์ของคนรักแคคตัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook