“Nap Café Corne” กินอิ่ม (แถมได้) นอนหลับ

“Nap Café Corne” กินอิ่ม (แถมได้) นอนหลับ

“Nap Café Corne” กินอิ่ม (แถมได้) นอนหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคาเฟ่แมวกลายเป็นกระแสฮิตติดลมบนไป (หลายประเทศ) แล้ว เจ้าแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันหมดอย่างประเทศญี่ปุ่นก็ผุดไอเดียสุดเก๋เอาใจสาวๆ ด้วยร้านกาแฟที่มีบริการเตียงนุ่มๆ ให้คุณสุภาพสตรีได้นอนกลางวันกันโดยเฉพาะ

Nap Café Corne คือคาเฟ่ที่เปิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของบรรดาผู้หญิงทำงานในกรุงโตเกียว ที่ต้องการหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและหลีกหนีความวุ่นวายจากการทำงานหนัก ซึ่งนอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศไว้บริการแบบร้านกาแฟทั่วไป ทีเด็ดของคาเฟ่แห่งนี้ยังอยู่ที่เตียงนุ่มน่านอนที่พร้อมให้คุณสาวๆ มาเอนกายในบรรยากาศอบอุ่นสบายเหมือนอยู่บ้าน แถมก่อนนอนยังให้เราเลือกหมอนที่ชอบได้อีกด้วย

ที่สำคัญคาเฟ่น่า (เข้าไป) นอนนี้ยังเอาใจกันแบบครบวงจร ทั้งห้องแต่งหน้าและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ ที่เจอกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ แต่จำเป็นต้องไปทำงานต่อ ห้องครัวสำหรับนั่งพักผ่อนพูดคุย พร้อมกินของอร่อย รวมไปถึงมุมขายสินค้าเพื่อสุขภาพให้ได้ชอปกันก่อนกลับ

ใครสนใจไปใช้บริการ (งีบ) ก็อย่าลืมเตรียมเงินไปให้พร้อม เพราะสนนราคาสำหรับความสบายแบบนี้อยู่ที่ 150 เยน ต่อ 10 นาที เรียกว่าหากเผลอหลับนานกระเป๋าสตางค์อาจแฟบแบบไม่รู้ตัว

ภาพประกอบจาก www.facebook.com/cornecafe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook