สัมผัสความงามแห่งเรือนร่างของคำว่า “S Curve” ด้วยตัวคุณเอง

สัมผัสความงามแห่งเรือนร่างของคำว่า “S Curve” ด้วยตัวคุณเอง

สัมผัสความงามแห่งเรือนร่างของคำว่า “S Curve” ด้วยตัวคุณเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“S Curve” สัมผัสความงามแห่งเรือนร่างของคำว่า “S Curve” ด้วยตัวคุณเอง

สัมผัสความงามแห่งเรือนร่าง กับคำว่า “Body S Curve”
ด้วยตัวคุณเอง กับผู้เชี่ยวชาญอันดับ 1 ด้านผิวกาย

การันตีถึงประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม
ด้วยกว่า 30 รางวัลแห่งความงามที่ได้รับว่า คือ……
“ผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลลัพธ์แห่งผิวทั่วเรือนร่างให้ดูเรียบเนียนกระชับอย่างยาวนาน”

ซัมเมอร์นี้ คุณกังวลเรื่องเรือนร่างที่ไม่ได้สัดส่วน หย่อนคล้อย เป็นผิวเปลือกส้ม และกำลังมองหาวิธีบำรุงให้ผิวดูกระชับสมสัดส่วนเป็นธรรมชาติได้อย่างยาวนานด้วยหรือไหม?

คลาแรงส์ มีคำตอบให้คุณด้วย 4 ผลิตภัณฑ์อนุภาพแห่งความงามบนเรือนร่างของคุณ เพื่อสัมผัสความงามแห่งเรือนร่าง S Curve จนใครๆ ต้องเหลียวมอง กับ Body Lift Cellulite Control (ราคา 2,500 บาท) เพื่อเรือนร่างที่ดูได้สัดส่วน ลดโอกาสการเกิดผิวเปลือกส้มบนส่วนต่างๆ ของร่างกาย ตามด้วย Body Shaping Cream เพื่อผิวดูกระชับทุกสัดส่วนโดยเฉพาะบริเวณเอว แขน สะโพก และต้นขา ดูกระชับได้สัดส่วน แม้น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น และสริมสร้างรูปร่างให้ได้สัดส่วน ด้วย Body Treatment Oil ช่วยกระชับผิวบริเวณเอว และหน้าท้อง ซึ่งเป็นผลจากการทำงานของร่างกายที่ลดประสิทธิภาพลง หรือที่เป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงทางฮอน์โมน และเพื่อความงามครบทุกสัดส่วน กับความรู้สึกได้ถึงความยกกระชับ เผยผิวบริเวณทรวงอกที่ดูยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Bust Firming Lotion

Body Lift Cellulite Control ทางเลือกใหม่ สู่การลดปัญหาผิวเปลือกส้ม
ผลิตภัณฑ์เพื่อนวดและกระชับผิวกาย มอบประสิทธิภาพแห่งการดูแลผิวทั่วเรือนร่างครั้งใหม่ ด้วยส่วนผสมล่าสุดจากพืชพรรณธรรมชาติ celosia และ aquatic mint เพื่อลดเลือนผิวเปลือกส้มบนผิวทุกขั้นตอนที่คุณกังวลให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น นุ่มเนียนขึ้น กระชับขึ้นในทุกๆวันเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 8 ชนิดและอีก 2 ส่วนผสมสำคัญ รวมถึง Celosia และ Aquatic Mint เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ เพื่อลดเลือนทุกโอกาสของการเกิดผิวเปลือกส้ม ให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

มีความสุขกับร่างกายที่ดูเรียบเนียนกระชับ ไม่เพียงแค่ลดผิวเซลลูไลท์ที่สามารถมองเห็นได้ แต่ยังเสริมสร้างความงามให้กับเรือนร่าง ด้วยการบำรุงและฟื้นบำรุงผิวพรรณของคุณ จนคุณอยากเผยความงามของผิว! สู่สัมผัสผิวที่ดูกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ด้วยเนื้อเจลมอบความสดชื่นให้แก่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยกระชับบริเวณต้นขา ผิวชุ่มชื้น ผิวรู้สึกยืดหยุ่น กระชับขึ้นกว่าที่เคยสัมผัสได้ถึงความเบาสบาย และผ่อนคลายอันแสนวิเศษ ให้แก่ผิวคุณ

98 % ของผู้หญิงที่ได้ใช้ Body Lift Cellulite Control ต่างพึงพอใจกับผลลัพธ์

เพื่อผิวกายที่ดูเรียบเนียนกระชับนุ่มนวล
ผลลัพธ์แห่งผิวที่คุณปรารถนา
ผิวทั่วเรือนร่างดูเรียบเนียนกระชับอย่างยาวนาน*** จำนวน 00 คน 86%
ผิวแลดูกระชับขึ้น**** จำนวน 00 คน 92%
ผิวพรรณดูเรียบเนียนขึ้น**** จำนวน 00 คน 94%

จากผลการทดลองในห้องปฏิบัติการ ** ได้รับผลที่น่าพอใจจากผู้หญิง 126 คน ที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใน 4 สัปดาห์ Clarins ผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ 1 .ในยุโรป

Body Treatment Oils
Tonic, Contour, Relax

น้ำมันบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติ 100% ด้วย 3 สูตรพิเศษในขวดแก้วสวยหรูเลอค่า ที่พร้อมปรนนิบัติ ปลอบประโลมผิวกาย เพื่อให้คุณเผยความงามได้ทั่วเรือนร่าง

Tonic Body Treatment Oil
Firms and Tones

Tonic Oil มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว ปกป้องผิวจากการเกิดรอยแตกลาย และบำรุงผิวที่ขาดความกระชับอันเนื่องมาจากการตั้งครรภ์ หรือน้ำหนักตัวที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ: น้ำมันบริสุทธิ์จาก Rosemary, Geranium, Mint และ ฮาร์เซลนัท

(ขนาด 200 ml. ราคา 2,220 บาท)

 


Bust Beauty Lotion
เติมเต็มทรวงอกอวบอิ่ม ...พร้อมเพิ่มความเต่งตึงกระชับ

คลาแรงส์ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ Bust Beauty Lotion เพื่อเติมเต็มความอวบอิ่ม พร้อมสร้างความกระชับเต่งตึงให้ทรวงอกอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมสำคัญซึ่งสกัดจากนวัตกรรมใหม่ทางเทคโนโลยีชีววิทยา วอลูฟอร์ม (Voluform®) ช่วยปกป้องบริเวณทรวงอกให้ตึงกระชับและคงรูปทรงที่สวยงามอยู่เสมอ

อกสวยกระชับด้วยพืชพรรณจากธรรมชาติ

อกที่สวยงามก็หมายถึงอกที่กระชับตึง คลาแรงส์คัดสรรพืชพันธุ์จากธรรมชาติมาสกัดเป็นส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่สร้างความกระชับ เต่งตึง

ควินซ์ (Quince) สารสกัดจากต้นควินซ์ออร์แกนิค ที่กระตุ้นและฟื้นฟูการผลิตคอลลาเจนขึ้นใหม่ เพื่อสร้างความยืดหยุ่นและแข็งแรงให้กับชั้นผิวภายในทรวงอก

หวูสัว (Vu Sua) สารสกัดจากลูกหวูสัว ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมของเส้นใยคอลลาเจน พร้อมปกป้องผิวส่วนสำคัญนี้จากเหล่าอนุมูลอิสระ ยังคงรูปทรงของ ‘ทรวงอกที่เป็นธรรมชาติ’ ให้แข็งแรงและตึงกระชับอยู่เสมอ

“รูปร่างทรวงอกที่เป็นธรรมชาติ”:
คุณค่าสำคัญของความงามที่ควรปกป้องไว้

รูปร่างของหน้าอกที่สวยเป็นธรรมชาติซึ่งคลาแรงส์ต้องการปกป้องไว้ ควรเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม จากฐานทรวงอกสองด้านย้อนขึ้นไปสู่ปลายคาง ซึ่งบริเวณนี้จะแตกต่างไปตามพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของหญิงสาวแต่ละคน โดยผิวส่วนนี้จะหย่อนคล้อยเมื่อกาลเวลาผ่านไป สูญเสียความเต่งตึงและกระชับแน่น

หน้าอกจะมีขนาดใดขึ้นกับต่อมไขมันของเต้านมและปริมาณของลิพิดที่สะสมเซลล์ไขมันในเต้านม (อะดิโพไซท์) การสะสมของลิพิดจะมากขึ้นก็เกิดจากอะดิโพไซท์ที่ขยายมากขึ้น ทำให้เต้านมดูเต่งตึงขึ้นไปด้วย

การสะสมของลิพิดในเซลล์ไขมันทำให้ทรวงอกอวบอิ่ม

ผลลัพธ์นี้มาจากวอลูฟอร์ม® ซึ่งประกอบขึ้นจากการผสมผสานด้วยเทคโนโลยีชีวภาพที่มี 2 ขั้นตอน:
> เสริมการทำงานของอะดิโพไซท์ในเต้านม
> ทำให้การสะสมของลิพิดในอะดิโพไซท์ในหน้าอกเกิดผลดีขึ้น

หน้าอกกระชับอย่างเห็นได้ชัด

เพราะทรวงอกที่งดงามนั้นหมายถึงทรวงอกที่กระชับและใหญ่ได้ทรงสวย คลาแรงส์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม Bust Beauty Lotion ที่ผสมผสานสารสกัดจากพืชพันธุ์ โอ๊ต ชูการ์ (Oat Sugar): ได้จากแกนในของเมล็ดพืช สารสกัดจากน้ำตาลหรือโพลีโอส (โมเลกุลคาร์โบไฮเดรตที่เชื่อมกันเป็นลูกโซ่) ช่วยในสร้างความกระชับตึง จะเคลือบคลุมชั้นผิวและช่วยยกทรงของหน้าอกขึ้น

Body Shaping Cream
Shape up for a perfect body Contour (ขนาด 200 ml. ราคา 2,500 บาท)

มอบผิวทั่วเรือนร่างที่สวยสดใส ครีมเนื้อนุ่มเนียน ให้ความรู้สึกนุ่มลื่น ดูแลผิวให้นุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เบาสบายผิว สูตรส่วนผสมสำคัญระหว่างสารสกัดจากสาหร่ายและพืชธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกเบาสบายผิวทั่วเรือนร่าง โอบผิวทั่วเรือนร่าง ช่วยให้ผิวกระชับ ด้วยสารสกัดจากไผ่ที่อุดมไปด้วยเซลิก้า เคลือบคลุมให้ผิวนุ่มเนียน โอบผิวทั่วเรือนร่าง เนียนเรียบทุกสัมผัส สูตรส่วนผสมประสิทธิภาพสูงจากพืชธรรมชาติ เติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก จึงช่วยให้ผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส

สัมผัสความงามแห่งเรือนร่าง S Curve จนใครๆ ต้องเหลียวมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook