เปิดคฤหาสน์ “ส้ม ชนัดดา” แม่ “พีช พชร” สุดอลังการ หรูหราทุกมุม

เปิดคฤหาสน์ “ส้ม ชนัดดา” แม่ “พีช พชร” สุดอลังการ หรูหราทุกมุม

เปิดคฤหาสน์ “ส้ม ชนัดดา” แม่ “พีช พชร” สุดอลังการ หรูหราทุกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมเมนต์ฉลองวันเกิดของ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ที่ผ่านไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม เป็นความอบอุ่นในบรรยากาศครอบครัวพร้อมหน้า และอีกหนึ่งสาวคนสำคัญที่เราจะลืมไปไม่ได้เลยนั่นคือคุณแม่คนสวย สาวเสมอ “คุณส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” ที่หลายคนอาจจะคิดถึงเธอ และอยากทราบว่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอในตอนนี้เป็นอย่างไร

สำหรับคุณส้ม ชนัดดานั้นตอนนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ซึ่งที่ผ่านมาหลายๆ คนอาจยังไม่มีโอกาสได้เห็นคฤหาสน์สุดอลังการของคุณส้ม งานนี้จึงต้องพาสำรวจคฤหาสน์หลังงามแห่งนี้ทั้งภายนอกตัวบ้านและด้านในกันอย่างละเอียดซะแล้ว

หากสังเกตจากการตกแต่งภายในแล้วจะเน้นความเรียบหรู คุมโทนสีอ่อนๆ ในการตกแต่งเสียมากกว่า ซึ่งนั่นรวมไปถึงการเลือกของตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในตัวบ้านด้วย อย่างไรก็ตามด้านนอกตัวบ้านยังมีมุมสระน้ำ หรือมุมสวน มุมนั่งเล่น ที่ในบางครั้งคุณส้มก็ใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าในวัยกว่า 50 ปีแล้วทำไมคุณส้มถึงยังคงรักษารูปร่างไว้ได้เป็นอย่างดี

ส่วนใครที่อาจยังไม่รู้จักเธอมากนัก ประวัติของเธอสั้นๆ ก็คือในอดีตเธอคือสาวสวยที่จบการศึกษาจากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนจะไปเรียนต่อปริญญาโทด้านรัฐศาสตร์การฑูตที่มหาวิทยาลัยบอสตัน และแต่งงานกับคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ (คุณพ่อของพีช พชร,แพร พิมพิศา และพาย เขมณัฎฐ์) กระทั่งต่อมาในปี 2562 ทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกัน

คุณส้ม ชนัดดานั้นเป็นสาวเก่งทำงานหลากหลาย ทั้งยังมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ชวนให้ใครหลายคนยังคงตั้งคำถามก็คือเพราะเหตุใดเธอจึงยังคงหุ่นและรูปร่างไว้ได้เป๊ะปังขนาดนี้ ซึ่งถ้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็น่าจะพอทราบคำตอบ เอาเป็นว่าครั้งนี้เราพามาส่องบ้านสวยๆ ของคนสวยๆ ดูกันให้เพลินกันไปเลยดีกว่า

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดคฤหาสน์ “ส้ม ชนัดดา” แม่ “พีช พชร” สุดอลังการ หรูหราทุกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook