เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”

เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”

เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสของละคร ‘เสน่หา สัญญาแค้น’ กำลังมาแรงในชั่วโมงนี้ และแน่นอนว่า บุคคลที่ถูกกล่าวถึงจนกลายเป็นหนุ่มฮอตปรอทแตกตอนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่คุณนาคินทร์พระเอกของเรื่องผู้มีความแค้นเคืองเต็มหัวใจ รับบทโดยสุดหล่อขั้นเทพของเมืองไทย ‘โดม ปกรณ์ ลัม’ เห็นดูร้อนแรงในละครขนาดนี้ สาวๆอาจกังขาว่า แล้วในชีวิตจริงหนุ่มหล่อขั้นเทพคนนี้จะมีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวอย่างไรบ้าง เรามีคำตอบมาให้สาวๆ เรียบร้อยแล้วค่ะ

ตัวตนของโดม
“จริงๆแล้วเอาในมุมหนึ่งผมก็เป็นคนง่ายๆนะครับ ในชีวิตส่วนตัวเป็นคนชอบอยู่กับเพื่อนไม่ได้ชอบออกไปไหนเจอผู้คนมากมาย ชอบอยู่กับญาติ มี Activity ดีๆ เงียบๆ มีบาร์บีคิว ทำอาหารกินกันเองที่บ้าน มุมนั้นก็จะชอบ ส่วนตัวครับ”

สไตล์การแต่งตัวถ้าไม่ได้ออกไปงาน
“ผมชอบใส่สีดำ เทา เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ตามสไตล์ผม ก็เป็นคนง่ายๆ แต่บางทีเวลาไปงานก็เยอะเหมือนกันนะครับ”(หัวเราะ)

กิจกรรมสุดโปรดที่ชอบทำในช่วงวันหยุด
“ผมว่าวันหยุดไปเที่ยวต่างจังหวัดดีนะครับ บางครั้งที่หยุดสั้นๆมากๆไปทำบุญก็ดีนะครับ บางทีเราไปไหว้พระก็จะรู้สึกสบายใจ ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง บางทีแค่ไปไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์ก็รู้สึกว่าดีแล้วนะครับ วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง พอกลับบ้านมาก็แบบ เออ...จิตใจดูดี”

ถ้ามีวันหยุด 1 สัปดาห์อยากไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุด
“ต่างจังหวัดล้วนๆเลยครับ จริงๆไม่ต้องต่างประเทศก็ได้ จริงๆประเทศไทยสวย น่าเที่ยวมาก เพราะผมชอบทะเล ไปภูเก็ต ไปกระบี่ ไปสุราษฎร์ ไปเกาะเต่า ผมชอบเที่ยวในประเทศครับ คนไทยครับ เที่ยวเมืองไทย”(ยิ้ม)

อีก 10 ปี ข้างหน้า มองตัวเองว่าจะไปอยู่ตรงจุดไหน
“ผมอยากทำ Iconic Records ให้ดีครับ ให้มันไปถึงจุดที่มันสามารถที่จะเป็นค่ายเพลง Entertainment Company ที่มันแบบแข็งแรง และผลิตผลงานดีๆ ให้กับคนไทย”

ผู้หญิงในอุดมคติ
“ผมว่าผู้หญิงต้องอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ผู้หญิงต้องอยู่ด้วยแล้วเป็นน้ำเย็น คือถ้าอยู่ด้วยแล้วร้อนแล้วเครียด คือเราทำงานเราเครียดอยู่แล้วครับ ถ้ามาเจอคนที่เครียดอีกมันเหมือนเรื่องมันเพิ่มขึ้น อยู่แล้วสบายใจนั่นแหละจะอยู่ได้นาน”

นิยามความรัก
“ผมซีเรียสกับความรักนะครับ ความรักของผมค่อนข้างจะเน้นนะครับ คิดว่าความรักเป็นเรื่องของความจริงใจและความเสียสละ ถ้าเกิดรักกันเพื่อที่จะมองเรื่องอื่นไม่มีประโยชน์ที่จะรักกัน”

นิยามความเป็นโดม
“ลุย ง่าย เข้าถึง”(ยิ้ม)

เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความจริงจังจนน่าหลงใหล ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม หนุ่มหล่อขั้นเทพคนนี้จึงได้มีแฟนคลับเหนียวแน่นไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก: entertainment.th.msn.com,polyplus.co.th,esangguide.com,dodeden.com, fanthai.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook