อัพเดทเทรนด์ผมใน Season นี้ โดยแฮร์สไตล์ลิสต์จาก London Fashion Week 2014

อัพเดทเทรนด์ผมใน Season นี้ โดยแฮร์สไตล์ลิสต์จาก London Fashion Week 2014

อัพเดทเทรนด์ผมใน Season นี้ โดยแฮร์สไตล์ลิสต์จาก London Fashion Week 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้จึงไม่รอช้าขอไปนั่งเม้าท์กับช่างผมคนดัง สวย แซ่บ เปรี้ยวเข็ดฟันหนึ่งเดียวของไทย นั่นคือ ‘คุณเชอร์รี่ - ทิพย์ระวี ภู่ไชย’ เซเลบสาวสวยที่พ่วงด้วยตำแหน่งแฮร์ เดรสเซอร์คนดัง เธอพึ่งกลับจากงาน London Fashion Week 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้รับเชิญเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของไทย ให้ไปช่วยทำผมให้นางแบบระดับโลกในงานดังกล่าว

เธอสั่งสมประสบการณ์มากว่า 10 ปี และเป็นเจ้าของร้าน Libertish Salon Café ย่าน RCA ที่มีลูกค้าเป็นเซเลบและดาราระดับแถวหน้าของวงการเดินเข้าออกร้านทุกวัน

คุณเชอร์รี่เล่าให้ฟังยิ้มๆ ว่า “เทคนิคแสงเปลี่ยนทำให้สีผมเปลี่ยนนั้นไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นในเมืองไทย เทคนิคนี้โด่งดังมากๆ ในวงการฮอลลีวูด จะเห็นได้ว่า ดารานักแสดงหญิงตัวแม่หลายๆ คนอย่าง แซนดร้า บุลล็อค, คาเมรอน ดิแอซ, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์, แองเจลินา โจลี่ ฯลฯ สีผมของพวกเธอเสริมสง่าราศีให้สวยโดดเด่นทะลุพรมแดง ไม่แพ้ชุดแบรนด์และกระเป๋าแบรนด์ดังที่พวกเธอสวมใส่ เทคนิคนี้ในวงการช่างผมทั่วโลก เรียกว่า การทำสีผมหลายมิติ อย่างที่โด่งดังที่สุดในวงการผมดาราเมืองไทยก็คือ การทำสีผม 3 มิติ หรือ 4 มิติ

“การทำสีผมลักษณะนี้เป็นการไล่เฉดสี ทำให้เพิ่มเลเยอร์และระดับความเข้มของสีผม ซึ่งพอทำออกมาแล้วทำให้สีผมสว่าง ดึงดูดใบหน้าให้สวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เทคนิคนี้จึงได้รับความนิยมมากกว่าการทำสีผมแบบธรรมดา"

ยกตัวอย่างสีผมที่เคยทำแล้วโด่งดังไปทั่วประเทศ คือ สีผมบลอนด์เขียว ของคุณเจนี่ อัศวเหม ที่ดังระเบิดในช่วงเวลานั้น และมีคนเข้ามาขอให้ทำสีผมดังกล่าวมากที่สุด หรือสีผมของคุณวิกกี้-สุนิสา เจทท์ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ เชอรรี่ยังตัด ดัด ผมให้กับเซเลบชายอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เช่นกัน

“อย่างช่วงนี้สีผมที่มาแรงมากๆ ยังคงเป็นสีบลอนด์ทอง, น้ำตาล หรือสีผมตามแฟชั่นที่เปรี้ยวๆ อย่าง ชมพู, เขียว, แดง ฯลฯ ที่สำคัญปีนี้เทรนด์ผมสั้นมาแรงไม่แพ้ผมยาวที่เน้นลอนช่วงบริเวณปลายผมให้มีเลเยอร์ ไม่ว่าจะดัดเป็นลอนที่เน้นธรรมชาติ เป็นต้น"

“ไม่เพียงเท่านั้น เชอร์รี่ยังออกแบบทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและไลฟ์สไตล์การแต่งตัวอีกด้วย เป็นเหตุให้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการกับเราแล้วกลายมาเป็นเพื่อน พี่น้อง จากปีแรกๆ จนตอนนี้กลายมาเป็นลูกค้าประจำนับ 10 ปี แล้วค่ะ"

ใครชอบความเก๋ สีผมสวยไม่ซ้ำใคร แวะมากันได้ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ RCA โซน G เปิดวันเสาร์-พุธ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. วันศุกร์เปิดตั้งแต่เวลา 20.00-03.00 น. นะคะ หรือเข้าไปดูผลงานของเธอได้ที่ www.facebook.com/Libertish Salon Cafe

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อัพเดทเทรนด์ผมใน Season นี้ โดยแฮร์สไตล์ลิสต์จาก London Fashion Week 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook