Vidal Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก

Vidal Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก

Vidal Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆ เคยประสบปัญหาแบบนี้กันบ้างไหม? หวีผมเท่าไหร่ก็ไม่เรียบสักที แถมผมยังชี้ฟูดูไม่เป็นทรง ลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมคุณภาพดีก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ทรงผมที่ถูกใจสักที......หรือบางที แปรงหวีผมที่คุณใช้อาจไม่ได้คุณภาพ??

Vidal Sassoon อุปกรณ์ทำผมชั้นนำระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้น ผ่านการตรวจสอบคุณภาพ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมช่างผมทั่วโลกจึงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นใน Vidal Sassoon และในวันนี้ Vidal Sassoon ขอนำเสนอแปรงจัดแต่งทรงผม 3 รุ่น 3 สไตล์ ที่ต้องบอกว่าถูกใจคุณสาวๆ อย่างแน่นอน

ION SHINE COLLECTION
● SALON TOOLS – ION SHINE (ซาลอน ทูลส์ – ไอออน ชายน์)
แปรงจัดแต่งทรงผม รุ่น ซาลอน ทูลส์ ไอออน ชายน์ แปรงและหวีคุณภาพดี ที่มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผมของคุณสาวๆ ไม่ว่าคุณจะมีผมเหยียดตรง หยักศก หรือดัดเป็นลอน สามารถเลือกใช้แปรงและหวีรุ่น ซาลอน ทูลส์ ไอออน ชายน์ ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน ซึ่งความพิเศษของแปรงจัดแต่งทรงผมรุ่นนี้ คือเคลือบด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ สามารถสร้างประจุลบปล่อยเข้าสู่เส้นผม จึงช่วยลดการชี้ฟู อีกทั้งยังช่วยปิดเกล็ดผมให้เรียบสนิท จึงทำให้ผมของคุณนุ่มสลวย และดูเงางามในคราวเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้น ความห่างและความถี่ของซี่หวีในแต่ละแบบได้ผ่านการทดสอบแล้วว่า ทำให้หวีผมง่ายขึ้นและไม่ทำให้ผมพันกัน จึงช่วยลดการทำลายเส้นผมของคุณสาวๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า แปรงจัดแต่งทรงผม รุ่น ซาลอน ทูลส์ ไอออน ชายน์ ช่วยให้คุณสาวๆจัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น ผมไม่ชี้ฟูดูเป็นทรง เส้นผมดูเงางามและเรียบลื่นอีกด้วย จึงเป็นแปรงหวีผมรุ่นเบสิค ที่คุณสาวๆทุกคนต้องมีไว้ครอบคอง

TOURMALINE CERAMIC COLLECTION
● MAGIC SHINE – Tourmaline Ceramic (เมจิก ชายน์ ทัวมาลีน เซรามิค) แปรงจัดแต่งทรงผมที่มีให้เลือก 2 แบบ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทัวมาลีน เซรามิค ซึ่งเป็นเกล็ดอัญมณีโครงสร้างพิเศษ เมื่อใช้คู่กับความร้อนจากไดร์เป่าผม จะสร้างประจุลบจำนวนมากปล่อยเข้าสู่เส้นผม ทำให้เส้นผมของคุณเรียบลื่นประดุจเส้นไหม ดูเงางามสมบูรณ์แบบ อยู่ทรงสวยได้ดั่งใจ แถมยังช่วยย่นระยะเวลาในการจัดแต่งทรงผมอีกด้วย สาวๆคนไหนที่ต้องสระและเซ็ตผมทุกวัน ต้องมีไว้สักอันนะคะ

● iPink – Tourmaline Ceramic (ไอพิ้งค์ ทัวมาลีน เซรามิค) แปรงจัดแต่งทรงผมสีชมพูสุดหวานแหววที่มีให้เลือก 2 แบบ เหมาะสำหรับใช้คู่กับไดร์เป่าผม เนื่องจากสารเคลือบเซรามิคจะปล่อยคลื่นความร้อนฟาร์อินฟาเรด ที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างทั่วถึง จึงช่วยลดระยะเวลาในการจัดแต่งทรงผม ทำให้ผมของคุณสาวๆแห้งเร็ว ตั้งแต่โคนจรดปลาย ผมของคุณสาวๆจึงมีสุขภาพดี เพราะไม่ถูกทำลายด้วยความร้อนนั่นเอง

● SALON TOOLS – NEW CERAMIC (ซาลอน ทูลส์ – นิว เซรามิค) แปรงจัดแต่งทรงผมไซส์มินิ ที่เหมาะสำหรับการพกพา มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน สารเคลือบเซรามิคช่วยให้ผมแห้งเร็วและไม่ทำลายเส้นผม คุณสาวๆจึงไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะไม่ว่าทริปไหนๆ ผมของคุณก็สวยได้อยู่เสมอ

BAMBOO CHARCOAL
●SALON TOOLS – BAMBOO CHARCOAL (ซาลอน ทูลส์ – แบมบู ชาร์โคล) แปรงจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา มีให้เลือก 2 แบบ โดดเด่นที่ขนแปรงมีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ จึงช่วยดูดซับกลิ่น ความชื้น และความมันบนเส้นผมได้เป็นอย่างดี ยิ่งสาวๆสมัยนี้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อน และมลพิษจากฝุ่นควัน แค่ปัญหาหน้ามันก็เสียเซลฟ์พอแล้ว อย่าให้คุณสาวๆต้องเสียความมั่นใจเพราะกลิ่นอับชื้นและสภาพผมที่ลีบมัน จนใครๆไม่กล้าเข้าใกล้อีกต่อไป

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการทราบข่าวสารสินค้าและทิปส์การแต่งผมสุดชิคจาก Vidal Sassoon สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/vssassoonthailand หรือ www.vssassoonthailand.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook