ไอเดียจัดบ้านอย่างครีเอท หลากฟังก์ชั่นในห้องเดียว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/220853/220853-thumbnail.jpgไอเดียจัดบ้านอย่างครีเอท หลากฟังก์ชั่นในห้องเดียว

    ไอเดียจัดบ้านอย่างครีเอท หลากฟังก์ชั่นในห้องเดียว

    2020-05-03T03:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จิ๋วแต่แจ๋วถึงแม้ว่าบ้านจะมีขนาดไม่ใหญ่อะไร แต่ก็สามารถมีฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครบครัน ใช้งานได้หลากหลายแม้จะอยู่ในห้องเดียว วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากทุกคนค่ะ

    นอกจากการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่สวยงามบ่งบอกสไตล์ของเจ้าของบ้าน ฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ด้วยปัจจุบันสเปซของที่พักอาศัยต่างมีขนาดเล็กลงเรื่อยๆ ยิ่งพักอาศัยอยู่ในเมืองด้วยแล้วการจัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เพียบพร้อมไปด้วยการใช้งานยิ่งเป็นสิ่งจำเป็น วันนี้เราจึงอยากนำเสนอไอเดียจัดบ้านให้มีหลากหลายฟังก์ชั่น พร้อมเพิ่มประโยชน์ใช้สอยให้มีมากขึ้นกันดีกว่า

    สวอนเลค เขาใหญ่สวอนเลค เขาใหญ่

    ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า ภายในพื้นที่ไม่ใหญ่มากแต่มีการออกแบบให้สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบัน จึงเน้นการตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาวเทาสะอาดตา โดยมีห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารใช้งานร่วมกัน เคาน์เตอร์ครัวออกแบบเป็นรูปทรงตัว U เพื่อกำหนดพื้นที่ให้มีขอบเขตชัดเจน ถัดมาเป็นในส่วนของห้องรับประทานอาหารเรียบง่าย เสริมฟังก์ชั่นด้วยโซฟานั่งสบาย วางหันหลังให้โต๊ะอาหาร กลายเป็นอีกหนึ่งห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว

    บ้านกลางเมืองพระราม 2บ้านกลางเมืองพระราม 2

    นั่งเล่นและทำงาน สร้างรายละเอียดให้ห้องเล็กๆเรียบๆดูสนุกสนานเน้นประโยชน์ใช้สอย ห้องนีัจึงมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เป็นได้ทั้งห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น และทำกิจกรรมโปรดยามว่าง กรุผนังให้สวยงามด้วยลวดลายของวอลล์เปเปอร์โทนสีเทา สะดุดตาด้วยโซฟา แต่ที่น่าสนใจคือติดสติกเกอร์สะท้อนตัวตนของเจ้าของห้อง ส่วนอีกด้านทำบิลท์อินเล็กๆยื่นออกมาสำหรับทำโต๊ะเขียนหลังซื้อ เพียงเท่านี้ห้องขนาดเล็กๆก็สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายแล้วค่ะ 

    The Village บางนา - วงแหวน 2The Village บางนา - วงแหวน 2

    โต๊ะเขียนหนังสือของคุณหนู สำหรับพ่อแม่คนไหนที่อยากให้มีโต๊ะทำการบ้านภายในห้องนอนให้กับลูกๆ แนะนำให้ทำบิลท์อินที่ใช้เป็นทั้งเตียงนอนและโต๊ะเขียนหนังสือใช้การร่วมกัน ช่วยให้สเปซการใช้งานไหลลื่น อีกทั้งยังใช้ประโยชน์เป็นที่กั้นกันตกได้อีก เพิ่มมิติด้วยกระจกเงาเพื่อให้ห้องกว้างขวางขึ้น นอกจากจะไม่อึดอัดแล้วยังช่วยเพิ่มแสงสว่างให้ภายในห้องด้วย

    บ้านกลางเมืองงามวงศ์วานบ้านกลางเมืองงามวงศ์วาน

    ชิ้นเดียวเป็นได้สอง เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์เพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น นอกจากเป็นชั้นวางทีวีเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่แล้ว ยังเสริมฟังก์ชั่นให้กลายเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ต่อเนื่องกันไปอย่างกลมกลืน