คลาสสิก บลู แต่งบ้านเพิ่มพลังในโทนสีน้ำเงิน

คลาสสิก บลู แต่งบ้านเพิ่มพลังในโทนสีน้ำเงิน

คลาสสิก บลู แต่งบ้านเพิ่มพลังในโทนสีน้ำเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ Panton ยกให้สี คลาสสิก บลู เป็นสีแห่งปี 2020 ซึ่งนับว่าเป็นสีที่สื่อถึงอารมณ์นุ่มลึก สงบเรียบง่าย ได้พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นสีที่ช่วยสร้างพลังงานอันสดใสให้เราได้เป็นอย่างดี เติมพลังงานชีวิตให้กระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลา เฉกเช่นเดียวกับไอเดียต่อไปนี้จะชวนทุกคนมาเติมความคึกคักมีชีวิตชีวาให้กับการตกแต่งภายในบ้าน เปลี่ยนบ้านเรียบๆ ให้น่าหลงใหลด้วยเฉดสีน้ำเงินเข้ม ให้คอนทราสต์กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆภายในบ้าน จะมีวิธีการตกแต่งอย่างไรบ้างนั้น ตามเราไปชมเลยค่ะ

Daydream Boutique homeDaydream Boutique home

ทาสีผนังให้ห้องนอน การเปลี่ยนแปลงบ้านให้มีลุคใหม่ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อเงินในกระเป๋ามากนัก ก็คือ การทาสี เช่นเดียวกับไอเดียนี้ เลือกหยิบโทนสี คลาสสิก บลู มาแต่งแต้มให้ห้องนอนมีบรรยากาศน่าค้นหา โดยเริ่มจากทาสีผนังเหนือหัวเตียง ไม่จำเป็นต้องทาทั้งห้องนะคะ เพราะอาจทำให้ห้องมืดทึบจนเกินไป นำมาผสมผสานกับโทนสีเทาช่วยให้ห้องดูทันสมัยยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้น ลองเปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้ ให้โทนสีมีความกลมกลืนกัน เพียงเท่านี้ก็ดูเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ แล้ว

Sipme cafe'Sipme cafe'

ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์โบราณ เพิ่มความโก้หรูให้กับบ้านด้วยโทนสีน้ำเงิน แม้เฟอร์นิเจอร์ดูมีเรื่องราวและขลัง แต่เมื่อนำมาจับคู่กับสีน้ำเงินแล้วดูทันสมัยขึ้นทันตา เหมือนกับไอเดียนี้ที่เลือกใช้สีน้ำเงินเข้มจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โบราณ อย่างห้องโถงเลือกทาสีน้ำเงินทั้งหมด เปิดช่องกว้างเพื่อรับแสงจากธรรมชาติเมื่อส่องกระทบเกิดเป็นมิติแสงและเงาได้อย่างน่าสนใจ วางเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มดีไซน์โบราณ ประดับดอกไม้นานาชนิด

Sipme cafe'Sipme cafe'

ตัดกับสีแดง เพิ่มความหรูหราขึ้นอีกระดับ โดยเลือกเฟอร์นิเจอร์สีแดงสด มาตัดกับผนังสีน้ำเงินสุดคลาสสิก เหมือนกับไอเดียนี้ โซฟาสไตล์คลาสสิกถูกหุ้มด้วยเบาะผ้ากำมะหยี่ สะท้อนรสนิยมหรูหรา ดูแพง นำมาตกแต่งภายในห้องรับประทานอาหารสีน้ำเงิน แล้วประดับโคมไฟตั้งโต๊ะให้แสงสวยงาม กรอบรูปสีเหลืองทองอร่าม บ่งบอกความมั่งคั่งของเจ้าของบ้าน

CENTRO วงแหวน-จตุโชติCENTRO วงแหวน-จตุโชติ

ห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น ห้องโถงยาวใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางต่อเนื่องทั้งหลังอาจทำให้บ้านน่าเบื่อ จึงเลือกทำผนังเหนือชั้นวางทีวีให้ดูไม่โล่งเกินไป ด้วยสีน้ำเงินช่วยให้มีชีวิตชีวาขึ้น ดูมีลึกลับแบบเอเชีย แล้วเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะเป็นโซฟาตัวยาวนั่งสบาย โต๊ะกลาง ผ้าม่านเป็นต้น

CENTRO วงแหวน-จตุโชติCENTRO วงแหวน-จตุโชติ

ห้องนอนเด็ก เติมลวดลายให้ห้องนอนเด็กด้วยโทนสีสนุกสนาน แต่เปี่ยมไปด้วยพลังบวกเหมาะกับเด็กกำลังโตอย่างสีน้ำเงินและสีเหลือง ไม่ว่าจะเป็นเพดาน ผนังเหนือหัวเตียง รวมไปถึงบิล์ทอินตู้เสื้อผ้า นำสีน้ำเงินมาเป็นองค์ประกอบของห้องได้อย่างพอดิบพอดี แทรกสีเหลืองในบางจุด เหมาะสำหรับเป็นมุมโปรดของเด็กๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คลาสสิก บลู แต่งบ้านเพิ่มพลังในโทนสีน้ำเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook