Style Loft ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ดิบ เท่ หลับใหลไม่มีเอาท์

Style Loft ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ดิบ เท่ หลับใหลไม่มีเอาท์

Style Loft ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ดิบ เท่ หลับใหลไม่มีเอาท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่หลงใหลในเสน่ห์แห่งลอฟท์ และกำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้องนอนอยู่ ครั้งนี้เรามีวิธีง่ายๆ แต่งห้องนอนตามสไตล์ลอฟท์มาบอกค่ะ

การกลับมาบ้านทำให้หลายคนลืมโลกภายนอกไปอย่างสิ้นเชิง ยิ่งบ้านที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย บ่งบอกความเป็นตัวตนและสะท้อนความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะทำให้เรามีความสุข คงไม่ต่างอะไรกับการตกแต่งห้องนอน ซึ่งเป็นห้องส่วนตัวที่ใช้เวลาในแต่ละวันอยู่นานราวๆ 8 ชั่วโมง และมีเวลาให้กับตัวเองมากที่สุด สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์ลอฟท์ และกำลังมองหาไอเดียตกแต่งห้อง เพื่อลบภาพห้องนอนเดิมๆ ตามมาทางนี้เลยค่า

VACATION BANGKOKVACATION BANGKOK

ผนังสุดคูล เปลี่ยนผนังห้องนอนเดิม ให้กลายเป็นห้องนอนสไตล์ลอฟท์สุดคูล เริ่มจากก่อผนังอิฐเปลือยแล้วทาสีขาวทับ โดยพยายามให้ห้องดูดิบเปลือยแต่ไม่ทิ้งความอบอุ่นและบรรยากาศผ่อนคลายภายในห้องนอน จึงเลือกปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ แล้ววางเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เท่ๆ ไม่ว่าจะเป็น เตียงโครงเหล็กสีดำ โซฟาหนังให้ลุคอินดัสเทรียลผสมผสานลอฟท์หน่อยๆ เพิ่มโคมไฟแขวนให้แสงนวลๆยามค่ำคืน ประดับรูปภาพให้สวยงามยิ่งขึ้น

OggiOggi

ปูนเปลือยเท่ๆ เผยเสน่ห์แห่งความดิบไปกับการตกแต่งห้องนอนเท่ๆ การตกแต่งสไตล์นี้ส่วนใหญ่ต้องทำให้ห้องดูโล่ง จึงนิยมเปลือยฝ้าเพดานให้ดูโปร่ง พร้อมโชว์งานระบบ อย่างสายไฟ รวมไปถึงสายอินเตอร์เน็ตต่างๆ ส่วนผนังทาสีปูนลอฟท์ แล้วจัดเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งภายในห้องให้ดูเรียบน้อยที่สุด หากอยากให้ห้องดูซอฟท์ลงมาหน่อย แนะนำเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุประเภทไม้ แล้วเพิ่มดีเทลด้วยโคมไฟข้างเตียง ก็ได้ห้องนอนสไตล์ลอฟท์ที่ชวนนอนแล้วค่ะ

Sook Station Sook Station

ลอฟท์ง่ายๆ สำหรับห้องนอนขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทั้งห้องก็ได้เลือกผนังด้านใดด้านหนึ่ง แนะนำเลือกบริเวณหัวเตียงเพื่อทำการเซาะผนังปูนเผยให้เห็นอิฐภายในแค่บางส่วน แล้วเสริมความเป็นลอฟท์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบเท่ ที่มีไม้ หรือ เหล็ก เป็นส่วนประกอบ อย่างเตียงเหล็กดีไซน์เท่ให้ความรู้สึกเหมือนโรงงาน เพิ่มลูกเล่นด้วยโคมไฟกิ่งเข้ากัน แล้ววางเก้าอี้เล็กๆไว้ข้างเตียง เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ได้ห้องนอนสไตล์ลอฟท์สวยสมใจ

SleepBox Sukhumvit 22SleepBox Sukhumvit 22

โมเดิร์นลอฟท์ ผนังเปลือยๆ เป็นคำตอบของสไตล์ลอฟท์ แต่สำหรับใครที่ถูกใจผนังอิฐแต่ไม่ชอบอิฐสีแดง แนะนำให้ทาสีขาวทับ จบเรื่องผนังแล้วองค์ประกอบอื่นๆก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน อย่างเช่น หน้าต่าง ควรเลือกบานหน้าต่างอะลูมิเนียม มีเส้นขอบสีดำชัดเจน หากอยากให้ห้องนอนดูโมเดิร์น ให้วางเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบเก๋ ในขณะเดียวกันก็ยังคงเสน่ห์ของความเป็นลอฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook