แต่งบ้านด้วยโทนสีมาแรงปี 2020

แต่งบ้านด้วยโทนสีมาแรงปี 2020

แต่งบ้านด้วยโทนสีมาแรงปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ลมเย็นๆจะพัดผ่านไปแล้ว แต่เทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้เพิ่งเริ่มขึ้น มองไปทางไหนก็เจอแต่บรรยากาศสนุกครื้นเครง อย่ามัวอยู่เฉย ลุกขึ้นมาตกแต่งให้บ้านชวนมองกันดีกว่า ในปี 2020 นี้ โทนสีไหนที่มาแรงกำลังเป็นที่นิยมนำมาตกแต่งบ้าน ไปดูพร้อมๆกัน เมื่อไม่นานมานี้บริษัทผลิตสีชั้นนำที่อเมริกา ได้จัดเฉดสีออกมาเอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน จะมีสีไหนตรงใจกับเราบ้าง ลองเลือกหยิบโทนสีนั้นๆมาเป็นแรงบันดาลใจแต่งบ้านให้ดูใกล้เคียงกันค่ะ เพียงเท่านี้บ้านแสนรักของเราก็ไม่ตกเทรนด์แล้ว

Daydream Boutique homeDaydream Boutique home

Cushing Green โทนสีเขียวสบายๆที่มีความเป็นธรรมชาติ เมื่อคนส่วนใหญ่มักโหยหาธรรมชาติ แล้วอยากดึงต้นไม้มาไว้ใกล้ตัว จึงเลือกใช้สีเขียวมาตกแต่งบ้าน นอกจากความสวยงามเหมือนดึงธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านแล้ว ยังก่อให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา เฉกเช่นเดียวกับห้องนอนนี้ เลือกทาสีเขียวบริเวณผนังเหนือหัวเตียง แล้วประดับด้วยผ้าม่าน วางเตียง เสริมด้วยของประดับอีกนิดหน่อย ก็สวยเข้ากับยุคสมัยแล้วค่ะ

The City ราขพฤกษ์-สวนผักThe City ราขพฤกษ์-สวนผัก

Oxford Gray โทนสีเทาสว่างๆมีความทันสมัยตลอดกาล อีกหนึ่งสีแห่งความผ่อนคลายคงหนีไม่พ้นเฉดสีเทา ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เมื่อหยิบสีนี้มาตกแต่งบ้านทีไรก็ยังคงความทันสมัยอยู่เสมอ อย่างห้องนอนนี้เลือกตกแต่งผนังหัวเตียง โดยบุผ้าสีเทาเข้ม แล้วเบรกด้วยสีเทาอ่อนๆ เพื่อไม่ให้ห้องนอนดูมืดจนเกินไป เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดูสดใสเหมาะกับการพักผ่อน แทรกด้วยลวดลายของหินอ่อนเพิ่มมิติและให้อารมณ์หรูหรา

White Heron ขาวไว้ก่อน เฉดสีขาวนวลถูกเลือกนำมาตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศอันเงียบสงบ อีกทั้งสีขาวยังเป็นสีที่สะท้อนความสว่างและช่วยสร้างความรู้สึกกว้างขวางได้มากกว่าโทนสีอื่นๆ จนกลายเป็นสียอดนิยมของใครหลายๆคน เหมือนกับไอเดียที่เรานำมาเป็นตัวอย่างกันในครั้งนี้ เลือกตกแต่งสีขาว ไม่ว่าจะเป็นผนัง เพดาน ทำให้ห้องรับประทานอาหารดูสบายตามากๆ แล้วเลือกเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุประเภทไม้มาขับบรรยากาศของภายในห้องให้สวยงามมากยิ่งขึ้น

Koffee Park Koffee Park

Blue Danube น้ำเงินลุ่มลึก เปี่ยมด้วยพลัง สีฟ้าหรือสีน้ำเงินตัวอันเป็นตัวแทนแห่งความสดใสและความสงบ ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมสีนี้ยังคงได้รับความนิยม เหมือนกับห้องนี้ที่เลือกสีน้ำเงินสดมาแต่งแต้มให้ห้องรับประทานอาหารไม่ตกเทรนด์ จับคู่กับสีขาวจากบานหน้าต่าง ขอบประตู รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น เปลี่ยนห้องเดิมๆให้มีชีวิตชีวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook