ไอเดียจัดโต๊ะเครื่องแป้ง สวยปังอย่างมือโปร

ไอเดียจัดโต๊ะเครื่องแป้ง สวยปังอย่างมือโปร

ไอเดียจัดโต๊ะเครื่องแป้ง สวยปังอย่างมือโปร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับความสวยงามเป็นของคู่กัน การได้ละเลงสีสันลงบนใบหน้าทุกๆเช้าก่อนออกไปข้างนอกจะทำให้พวกเรารู้สึกดีและมั่นใจในตัวเองพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ แต่นอกจากการแต่งตัวเองให้ดูสวยงามทุกมุมแล้ว โต๊ะเครื่องแป้งของเราก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์และหลักการตกแต่งง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ทำให้มุมโต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอนอัดแน่นไปด้วยเสน่ห์น่าใช้งาน

Ma MaisonMa Maison 

กระจกสำคัญ เริ่มจากกระจกสิ่งที่จำเป็นที่สุดในการแต่งตัวและแต่งหน้า เดี๋ยวนี้มีให้เลือกทุกแบบทุกสไตล์ทั้งใหญ่และเล็กแล้วแต่ชอบ สำหรับใครที่มีของเยอะก็ไม่ควรที่จะเอาไปวางเกะกะ ลองหาชุดโต๊ะที่เข้ากันกับกระจกของคุณดู เลือกที่มีลิ้นชักเยอะพอให้เก็บของ แล้วก็อย่าลืมเก้าอี้ที่มีความสูงพอดีที่คุณจะนั่งได้อย่างสบายด้วยนะคะ เพราะเรารู้ดีกว่าหลายคนใช้เวลานานทีเดียวกับมุมส่วนตัวตรงนี้

Ma Maison Ma Maison

เพิ่มชั้นเก็บของ เลือกชุดโต๊ะเครื่องแป้งให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆภายในห้อง กระจกทรงกลมให้ความรู้สึกหรูหราแฝงไปด้วยความอ่อนหวานแบบวินเทจ หากมีของเยอะหาชั้นมาวางพร้อมกล่องสำหรับเก็บของกระจุกกระจิก เครื่องประดับ มุมแต่งหน้าของคุณก็จะสวยเริ่ดแล้ว เครื่องสำอางเยอะแค่ไหนก็ไม่มีรก

Arden PhatthanakanArden Phatthanakan

แสงไฟต้องพอดี มีกระจกสวย มีโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมเก็บเครื่องสำอางแล้ว จากนั้นก็ควรเลือกแสงไฟให้พอดีไม่มืดและไม่สว่างจ้าจนเกินไป หากยิ่งอยู่ใกล้กับหน้าต่างจะทำให้มุมแต่งหน้าดูโปร่งสบายและมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

NiyahmNiyahm

กล่องเดียวก็เอาอยู่ ลืมภาพโต๊ะเครื่องแป้งที่เป็นโต๊ะไปก่อน ไอเดียนี้เหมาะสำหรับคนพื้นที่แคบแต่อยากแต่งมุมแต่งหน้าให้แฝงไปด้วยความเท่ เริ่มจากหากระจกตั้งพื้น และกล่องเครื่องสำอาง เก้าอี้สักตัว ก็ยกมาแต่งแบบง่ายๆไม่รก แถมมีสไตล์อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook