“ฮวงจุ้ยห้องนอนปี 2563” จัดอย่างไรให้โชคดี เงินทองไหลมาเทมา

“ฮวงจุ้ยห้องนอนปี 2563” จัดอย่างไรให้โชคดี เงินทองไหลมาเทมา

“ฮวงจุ้ยห้องนอนปี 2563” จัดอย่างไรให้โชคดี เงินทองไหลมาเทมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อให้ห้องนอนมีความกลมกลืน และส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ ในชีวิต หลักการจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ยปี 2563 เพื่อต่อสู้กับอิทธิพลที่อาจส่งผลไม่ดี และนี่คือวิธีปรับฮวงจุ้ยห้องนอนปี 2563 หรือปี 2020 เพื่อนำโชคลาภ และเรื่องของเงินๆ ทองๆ ให้ดียิ่งขึ้น

1.เลือกตำแหน่งห้องนอนให้ไกลจากประตูทางเข้าหลักของบ้าน จะทำให้เกิดความรู้สึกปลอดภัย เพิ่มความรู้สึกมั่นคง

2.วางต้นไม้เพื่อเรื่องเงินๆ ทองๆ ไว้ที่มุมห้องนอน ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันไม่ให้พลังลดลง และหากต้องการปรับปรุงเรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้เลือกใช้สีชมพู สีแดง ซึ่งสีเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมในเรื่องความรักของคุณ

3.หากคุณต้องการส่งเสริมเรื่องความสัมพันธ์ แนะนำให้วางโคมไฟไว้ทั้งสองด้านของเตียงนอน โดยกำหนดตำแหน่งให้เกิดความสมดุล

4.ความรกในห้องนอน จะเป็นอุปสรรคต่อการไหลเวียนของพลังชี่ และหากแก้ไขด้วยการยัดของไว้ใต้เตียงกลับจะยิ่งเป็นการบล็อกพลังงานที่ดี ซึ่งจะยิ่งทำให้คุณเมื่อยเหนื่อยล้า

5.เพื่อให้ได้บรรยากาศร่มรื่น ให้เลือกทาสีผนังด้วยโทนสีกลาง เช่นสีครีม สีลูกพีช สีฟ้า สีเขียว หรือสีลาเวนเดอร์ สีเหล่านี้เป็นสีเรียกพลัง

6.นำอุปกรณ์ เครื่องใช้บางอย่างออกจากห้องนอน ทีวี อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องออกกำลังกาย ฯลฯ สิ่งเหล่านี้มักจะดูดซับพลังงานที่ดีให้ลดลง แต่ถ้าวางเป็นพวกหนังสือไว้อ่านสักเล่มหรือสองเล่มอาจจะช่วยกระตุ้นพลังเซนได้ แต่ก็ไม่ควรมีตู้หนังสือขนาดใหญ่ไว้ในห้อง เพราะห้องนอนควรเป็นห้องที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง

7.หลีกเลี่ยงวางกระจกไว้ตรงข้ามกับเตียงนอน หรือหัวเตียง เพราะกระจกจะสะท้อนพลังงานในห้องออกไปจนหมด นอกจากนั้นมันยังอาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องความวิตกกังวลใจ ซึ่งจะทวีความรุนแรงมากขึ้น วิธีแก้ไขนอกจากไม่ตั้งกระจกในตำแหน่งดังกล่าวแล้วก็คือให้วางวัตถุตกแต่งไว้หน้ากระจก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook