7 จุดเช็กฮวงจุ้ยอับโชค สร้างความเครียด ทำให้คนในบ้านทะเลาะกัน

7 จุดเช็กฮวงจุ้ยอับโชค สร้างความเครียด ทำให้คนในบ้านทะเลาะกัน

7 จุดเช็กฮวงจุ้ยอับโชค สร้างความเครียด ทำให้คนในบ้านทะเลาะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าช่วงนี้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านของคุณ ลองเช็กว่าฮวงจุ้ยในบ้านของคุณว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า แม้ฮวงจุ้ยจะไม่ใช่ส่วนที่เกี่ยวข้องสำคัญ แต่บางครั้งฮวงจุ้ยมีความเชื่อมโยงกับพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ในบ้าน เพราะพลังลบมากมายเกิดขึ้นจากฮวงจุ้ยในบ้านไม่ดี ลองเช็กจุดเหล่านี้ดูว่ามีปัญหาหรือไม่

istockphotoistockphoto

1.ทางเข้าบ้าน

ตรงบริเวณทางเข้าบ้านคือพื้นที่สำคัญที่จะกำหนดพลังงานที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ถ้าคุณต้องการพลังงานที่ดี ลองเช็กว่าทางเข้าบ้านของคุณนั้นมีฮวงจุ้ยที่ดีหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นโทนสี หรือการออกแบบให้มีจุดสร้างพลังที่แข็งแกร่งทั้งตั้งโต๊ะ ตกแต่งโคมไฟ หรือการวางโต๊ะกลมๆ ไว้ตรงกลางพื้นที่เป็นต้น

2.ฮวงจุ้ยนอกบ้านไม่ดี

ฮวงจุ้ยนอกบ้านที่ดีนั้นส่งผลด้านดีต่อชีวิตของคนในบ้านเช่นกัน อย่างการเลือกโทนสีที่เข้ากับสภาพแวดล้อม หรือเลือกโทนสีที่เข้ากับธาตุเกิดของสมาชิกภายในบ้าน รวมทั้งควรให้ความสำคัญกับฮวงจุ้ยในสวนนอกบ้าน รวมไปถึงการดูแลต้นไม้ภายในบ้าน ต้นไม้หน้าบ้าน

istockphotoistockphoto

3.ฮวงจุ้ยในห้องนอน

จะไม่มีความสงบสุขในบ้านถ้าคุณนอนในห้องนอนที่ฮวงจุ้ยไม่ดี สำหรับฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดีแบบง่ายๆ คือแสงสว่างพอเพียง มีอากาศถ่ายเทสะดวก การตกแต่งภายในเหมาะสม เตียงนอนมีความสมดุล ไร้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เป็นต้น

4.ตำแหน่งของประตูและหน้าต่าง

หากคุณมีประตูสองบานที่เป็นประตูแนวตรง รับรองว่าส่งผลต่อฮวงจุ้ยแน่นอน เพราะเราจำเป็นต้องสร้างพลังที่สมดุลให้กับบ้าน เช่นให้หลีกเลี่ยงตำแหน่งประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้าน เพราะเมื่อพลังที่ดีเข้ามาก็จะไหลออกโดยทันที

istockphotoistockphoto

5.บันไดหันหน้าไปทางประตูหน้า หรือบันไดอยู่กลางบ้าน

ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นบันไดสร้างพลังที่ไม่มั่นคงให้กับบ้าน ตำแหน่งที่แย่ที่สุดของบันไดคือบันไดไม่ควรอยู่กลางบ้าน หรือเช่นเดียวกันคือบันไดไม่ควรหันหน้าไปทางประตูหน้าบ้าน เพราะหากเป็นเช่นนั้นจะทำให้พลังงานไม่สมดุล

6.ชั้นใต้ดิน โรงรถ ห้องใต้หลังคา

หากคุณคิดว่าห้องใต้ดิน โรงรถ ห้องใต้หลังคา หรือตู้เสื้อผ้าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องพลังงาน เราอยากให้คุณคิดใหม่ สำหรับการทำให้ห้องเหล่านี้มีฮวงจุ้ยที่ดีแบบง่ายๆ เลยคือห้องต้องสะอาด ไม่รก มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ดังนั้นควรหมั่นทำความสะอาดห้องเหล่านี้อยู่เสมอ

istockphotoistockphoto

7.ตำแหน่งห้องน้ำ

ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยส่วนกลางของบ้านถือเป็นหัวใจสำคัญ แต่ถ้ามีห้องน้ำอยู่ตรงกลางบ้าน จะทำให้พลังด้านลบกระจายออกมามากกว่า

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook