DIY กรอบประตู กรอบหน้าต่างเก่า

DIY กรอบประตู กรอบหน้าต่างเก่า

DIY กรอบประตู กรอบหน้าต่างเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชื่นชอบงานแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร หรืองาน DIY เชิญทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับงานออกแบบเก๋ๆ นำประตูหน้าต่างเก่ากลับมาแต่งบ้านใหม่ หากพร้อมแล้วเชิญทางนี้เลย

บางครั้งเคยตั้งคำถามว่า...จำเป็นหรือไม่ที่เราต้องตกแต่งบ้านในรูปแบบเดิมๆ กลับมานอนคิดดูแล้ว คำตอบที่อยู่ในใจก็คือ ไม่จำเป็นเอาซะเลย ในเมื่อบ้านก็เป็นของเรา ทำไมล่ะจะตกแต่งบ้านตามใจตัวเองไม่ได้ และไอเดียตกแต่งบ้านในครั้งนี้ก็เช่นกัน จะขอพาเพื่อนๆผู้หลงใหลในในงาน DIY ลุกขึ้นมาเปลี่ยนประตูเก่า หน้าต่างเก่า ให้เสมือนประตูใหม่ รวมไปถึงกลายเป็นงานแต่งบ้านชิ้นโปรด จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างนั้น เรามีมาฝากค่ะ

The yard bangkokThe yard bangkok

กลิ่นอายแชบบี้ชิค งานนี้ไม่มีอะไรง่ายกว่านำบานประตูบ้านเก่าสีขาวที่ถลอกแล้ว นำมาตกแต่งบ้านให้มีบรรยกาศที่เปลี่ยนไปจากเดิม เช่น นำไปวางบนโต๊ะหรือพิงไว้กับผนัง พร้อมกับติดรูปถ่ายเก๋ๆ หรือจัดวางคู่กับสวนกระถางไว้มุมระเบียงบ้าน เพียงเท่านี้ก็จะได้ของตกแต่งชิ้นใหม่ที่มีต้นทุนถูกแสนถูก

Adventure Hostel BangkokAdventure Hostel Bangkok

สนุกหลากสี ลองอะไรใหม่ๆให้กับการตกแต่งภายในบ้าน นำบานหน้าต่างเก่าที่พังแล้วมาทาสี ขัดให้เก่า นำมาเป็นส่วนหนึ่งของเคาน์เตอร์ครัว รับรองว่าบรรยากาศภายในบ้านดูมีลูกเล่น สนุกขึ้นเป็นกอง

Adventure Hostel Bangkok Adventure Hostel Bangkok

สะสมของเก่า รวมมิตรประตูเก่าจับรวมเป็นผนังห้องเก๋ๆ ทาสีให้ดูสนุกต่างไปจากเดิม ใครชอบสะสมของเก่า ประตูเก่าอยู่แล้ว ต้องลองค่ะ

The Hamlet Ari The Hamlet Ari

พิงไว้ในสวน สร้างอาณาเขตให้กับการจัดสวนสวยงามกว่าใคร ด้วยการนำประตูเก่ามากั้นให้สวนดูสวยงาม ไม่ต้องตกแต่งอะไรมากเลยค่ะ นำประตูมาจับคู่กับหน้าต่างคล้ายการทำรั้ว เพียงเท่านี้ สวนสวยของคุณก็ดูดีกว่าใครแล้ว

Buff HostelBuff Hostel

หยิบบานเก่ามาเล่าใหม่ เติมเรื่องราวให้กับแบบบ้านสไตล์เรียบๆ ด้วยการนำประตูบ้านเก่ามาทำเป็นแมททีเรียลชิ้นใหม่ตามแบบสไตล์โรงนา ติดราวเลื่อนสำหรับประตูให้เรียบร้อย ภายในบ้านของเราก็จะมีบรรยากาศใหม่ๆแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook